Hotline: 1900 1177

Hãy cùng chạm vào mùa đông ở Hàn Quốc nhé!

Đánh giá:
  3.86/5 trong 5 Đánh giá
17,271

Cái chạm đầu tiên khi du lịch Hàn Quốc chính là chạm vào mùa tuyết và giá lạnh. Những bông tuyết trắng bắt đầu rơi vào đầu tháng 12 và mùa đông Hàn Quốc kéo dài từ đó đến giữa tháng 3.

 

Chạm vào mùa đông Hàn Quốc

Chạm vào mùa đông Hàn Quốc

 

Đất trời Hàn Quốc sang đông sáng trắng bởi tuyết, trải ra trước mắt du khách những khung cảnh hữu tình và thơ mộng. Nếu như mùa đông ở đảo Nami đầy lãng mạn và yên bình thì cung điện Gyeonbok càng thêm cổ kính, trầm mặc với những lớp tuyết phủ dày trên mái nhà và cây cỏ. Ngày, khoác lên mình chiếc áo ấm, phả những hơi thở đầy khói, bạn khám phá những địa điểm mang đậm nét văn hóa của đất nước này như: cung điện Gyeonbok, làng cổ Bukchon Hanok, quảng trường Gwanghwamun… Đêm, cảm giác thật tuyệt khi bạn ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul lung linh tráng lệ từ tháp Namsan. Đêm, dòng suối nhân tạo hiền hòa chảy qua lòng Seoul cũng trở nên huyền ảo hơn với những ánh đèn màu sắc rực rỡ.

 

Mùa tuyết trắng ở Hàn Quốc sẽ đưa các bạn đến với những khu giải trí phức hợp – là điểm đến lý tưởng cho các bạn yêu thích các hoạt động thể thao. Tại đây, một trong những điều thú vị nhất bạn được trải nghiệm là trượt tuyết. Bạn sẽ lướt thênh thênh trên các dốc tuyết thoai thoải, uốn lượn. Cùng với ván trượt và gậy, đôi chân như muốn bay nhảy trên nền tuyết lạnh buốt, bạn sẽ thấy thật “yomost” hoặc có cảm giác phiêu bồng trong gió lạnh. Với những ai chưa biết trượt, sẽ có người huấn luyện cho bạn “vài đường cơ bản” ngay tại chỗ. Sau khi được hướng dẫn, có thể bạn sẽ không tung tẩy được ván trượt theo ý mình, không lướt được thênh thênh như “con nhà người ta” nhưng hẳn nhiên bạn sẽ được chơi đùa cùng tuyết, được đong đưa ngả nghiêng trong trong không gian trắng xóa, đôi chân xoạc dọc xoạc ngang trên mặt tuyết lạnh mà vẫn đầy hân hoan “ô hô, trượt tuyết thật là vui!”.

 

Du lịch Hàn Quốc -  Đảo Nami

Du lịch Hàn Quốc -  Đảo Nami

 

Đứng trên những dốc trượt, bạn được thu vào tầm mắt hình ảnh đồi núi chập chùng đang phủ lên mình tấm áo tuyết trắng xóa. Xung quanh là nhộn nhịp du khách với những trang phục trượt tuyết đủ sắc màu, người lướt đi thành thạo, người lóng ngóng tập tành. Trông ai cũng thật sảng khoái với trải nghiệm của mình! Lang thang và thư giãn ở những khu suối nước nóng hay nghỉ ngơi yên tĩnh trong các phòng xông hơi cũng là chạm vào mùa giá rét tại đất nước này.

 

Chạm vào mùa đông Hàn Quốc còn là chạm vào nền ẩm thực phong phú và đặc trưng của xứ kim chi. Thưởng thức những món ăn cay kích thích vị giác và làm nóng cơ thể trong tiết trời lạnh buốt sẽ cực kỳ thú vị!

 

Mùa đông Hàn Quốc ngày càng thu hút giới trẻ bởi không chỉ được dạo chơi, mua sắm, mà còn bởi những khung cảnh lãng mạn làm nên những bức ảnh chất lừ. Bức tường gạch lát tình yêu hay những chiếc ổ khóa tình nhân ở Nam San cũng là địa điểm mà các bạn trẻ không thể quên check in khi đến với Hàn Quốc.

 

Bạn có thích mùa đông Hàn Quốc không? Chi phí du lịch Hàn Quốc giờ không còn quá tầm như trước đây. Những tour Hàn Quốc với nhiều điểm đến ấn tượng và giá rất tốt là cơ hội cho bạn chạm vào mùa đông Hàn Quốc đấy!

 

Du lịch Việt có những tour du lịch Hàn Quốc như thế, sẵn sàng đưa bạn đến với khung trời đầy tuyết trắng, nên thơ và lãng mạn như bản tình ca mùa đông…

Link tham khảo: https://bit.ly/2PmLSic 
https://bit.ly/2BOeSeT

=============
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Top 10 công ty Du lịch hàng đầu Việt Nam
Top 100 Sao vàng Đất Việt

Địa chỉ: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

SĐT: 028.7305.6789 
Tổng đài: 1900 0129
Website: www.dulichviet.com.vn
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn cho page Du Lịch Việt để nhận được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đăng ngày: 14/12/2018

TOUR LIÊN QUAN

Notice