Hotline: 1900 1177

Trót “Phải Lòng” Mùa Hoa Mơ, Hoa Mận Tây Bắc (Tháng 1, 2)

Đánh giá:
  4.65/5 trong 24 Đánh giá
13,552

 

Đã bao giờ bạn đến Tây Bắc những tháng đầu năm chăng? Và đã có ai không rung động trước bức tranh Tây Bắc mùa hoa mơ hoa mận chăng? Như một bức tranh phong cảnh hữu tình, Tây Bắc những tháng đầu năm được phủ lên một sắc trắng tinh khôi, thuần khiết như những giọt xuân tốt lành mà tạo hoá đã ban tặng cho đồng bào miền rẻo cao. Và cũng chính cái vẻ đẹp ấy đã trót “hớp hồn” tôi, khiến tôi chỉ một lần gặp gỡ mà “phải lòng” nhau đến một đời. Cùng tôi lên Tây Bắc để hiểu vì sao tôi lại trót "phải lòng" mùa hoa mơ, hoa mận Tây Bắc (tháng 1, 2) nhé!

 

Mùa hoa mơ hoa mận Tây Bắc - Du lịch Tây Bắc - Mua hoa mo hoa man tay bac - du lich tay bac

Có một Tây Bắc đẹp đến nao lòng những ngày đầu xuân

 

Đẹp nao lòng mùa hoa mận Tây Bắc nở trắng trời


Từng du lịch Tây Bắc những ngày đông tàn xuân đến mới hiểu hết được cái gọi là hương sắc mùa xuân ở vùng cao. Ở vùng rẻo cao nhất cả nước, cứ hễ đến tháng 1, tháng 2, hoa mận trắng Tây Bắc ngậm sương căng tràn nhựa sống, bung nở khi những giọt xuân sưởi ấm đất trời, xua đi những ngày đông lạnh giá.

 

Mùa hoa mơ hoa mận Tây Bắc - Du lịch Tây Bắc

Đến Tây Bắc ngắm hoa đi, để biết thế nào là trắng cả một trời hoa


Mận trắng - loài hoa đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp động lòng người. Thật khó ai có thể quên được những chùm hoa trắng mọc san sát, đan xen nhau giữa cảnh núi non xanh rì, kì vĩ. Và đôi khi, những chùm hoa trắng ấy còn được trồng thành những cánh đồng hoa, phủ kín cả một bản làng, một thung lũng, đôi khi còn là một vùng trời Tây Bắc thân yêu. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh vừa nên thơ vừa lãng mạn, khiến lòng người lữ khách ngẩn ngơ đến lạc cả lối về. 


Hãy một lần đến với Tây Bắc những ngày tháng 1, 2 để được thử cái cảm giác “lịm” đi giữa cánh đồng hoa trắng tinh như những cô gái miền Tây kiều diễm đương độ xuân thì còn thẹn thùng, e lệ. Và cũng để thử một lần “phải lòng” cái nơi không phải quê nhà.


Lạc lối giữa “thiên đường sắc trắng” với mùa hoa mơ Tây Bắc tháng 1, 2

 

Mùa hoa mơ hoa mận Tây Bắc - Tour du lịch Tây Bắc

Những cánh hoa mơ bung nở như báo hiệu mùa xuân đã về khắp nẻo vùng cao


Cùng góp phần tô điểm cho Tây Bắc những mùa hoa xuân tháng 1, 2, hoa mơ Tây Bắc nở rộ như một lời mời gọi lúc thì thầm, lúc ồ ạt khiến những ai lỡ lạc bước tới chốn này đều phải tỉnh say, say tỉnh. Khi những chú chim én báo hiệu xuân về, những cánh hoa mơ cũng bất đầu hé nở sau một giấc ngủ dài, mang một hương sắc mùa xuân rực rỡ nhưng lại thanh thuần đến cho đất trời Tây Bắc. Lúc bấy giờ, như một lớp tuyết mỏng, cái màu trắng muốt của hoa mơ giăng ngập lối Tây Bắc hoà cùng cái lạnh mùa đông vẫn còn vấn vương, chưa tản trở thành một vẻ đẹp vô cùng thu hút và đặc sắc mà không có ngôn từ nào diễn tả hết được.

 

Nói không ngoa, Tây Bắc mùa hoa mơ hoa mận cực kỳ xinh đẹp mà hiển nhiên, hình ảnh hay ngôn từ vẫn không thể miêu tả hết vẻ đẹp của chúng. Bởi bạn phải đến, đến để còn cảm nhận cái hồn của bức tranh phong cảnh Tây Bắc những ngày xuân còn vương chút se lạnh nhưng lại chan hoà hương sắc cỏ cây. Chỉ khi cảm nhận cái hồn ấy bằng chính các giác quan của mình, bạn mới biết thế nào là trót “phải lòng” mùa hoa mơ, hoa mận Tây Bắc.

 

Mùa hoa mơ hoa mận Tây Bắc - Du lịch Tây Bắc - Mua hoa mo hoa man tay bac - du lich tay bac

Hoa mơ nở phủ giăng đất trời miền Tây

 

Tour du lịch Tây ngắm hoa mơ hoa mận nở trắng đồi tại Du Lịch Việt


Nhằm đưa quý du khách tìm đến với vẻ đẹp vùng cao Tây Bắc, Du Lịch Việt gửi đến quý du khách du lịch Tây Bắc, tour Mộc Châu - SaPa 6 ngày ngắm hoa mơ hoa mận nở trắng đồi. Đây sẽ là cơ hội để du khách tour Tây Bắc khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp “động lòng người” của Tây Bắc mùa hoa xuân.


Tour du lịch Mộc Châu - SaPa 6 ngày sẽ đưa du khách đi chinh phục những vẻ đẹp bậc nhất của núi rừng Tây Bắc, trong đó có hoa mơ nở trắng rừng, hoa mận phủ giăng khắp nẻo. Ngoài ra, khi lựa chọn tour Mộc Châu - SaPa, du khách còn có hội khám phá văn hoá đặc sắc của người dân vùng cao tại Bản Cát Cát hay trải nghiệm vượt đèo Ô Quy Hồ hùng vĩ, quanh co hoặc lên Cổng Trời ngắm nhìn toàn cảnh SaPa chìm trong làn mây mờ bồng bềnh… Du Lịch Việt tin rằng, đây sẽ là chuyến đi mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên.


Hoa mơ hoa mận Tây Bắc thực sự rất xinh đẹp, mà Du Lịch Việt tin rằng không ở đâu có hoa đẹp hơn thế. Vậy còn chờ gì nữa mà không nhanh tay book ngay một tour du lịch Tây Bắc ngắm hoa mơ hoa mận nở trắng cả trời miền Tây.

 

 

Mua tour: Du Lịch Tây Bắc, Tour Mộc Châu - Sapa 6 ngày Ngắm Hoa Mơ Hoa Mận Nở Trắng Đồi
Ngày khởi hành: 17-01-2019
Giá từ: 8.499.000 VNĐ


 

Đăng ngày: 25/12/2018