Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất dành cho du khách

Đánh giá:
  4.9/5 trong 2 Đánh giá
3,763

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc, một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Châu Á mà bất cứ du khách nào cũng đều muốn tới.
 

Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Châu Á. Có thể là do phong cảnh tại đất nước này 4 mùa đều đẹp như những bức tranh. Hay những khu vực mua sắm với các cửa hàng mỹ phẩm thương hiệu nội địa rất chất lượng và giá cả cũng như các chương trình khuyến mãi bao la. Và nếu bạn đang có dự định cho mình một chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc thì hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc chi tiết nhất dưới đây nhé.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất dành cho du khách

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất dành cho du khách

Chuẩn bị visa, hộ chiếu trước cho chuyến du lịch Hàn Quốc

Để làm visa tham quan du lich Han Quoc các bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ các loại hồ sơ, dịch hồ sơ sang bản tiếng anh, chuẩn bị và sắp xếp hồ sơ theo hướng dẫn tại nơi làm thủ tục để nộp hồ sơ, sau đó sẽ chờ gọi tới lượt phỏng vấn và nhận trả kết quả xem bạn có được đỗ visa hay không. Thông thường quy trình để xin visa đi hàn Quốc sẽ diễn ra trong khoảng 1 – 2 tháng, thậm chí hơn. Vì vậy để chuẩn bị tốt nhất cho tour Hàn Quốc du khách nên chuẩn bị trước 6 tháng để có cho mình một lịch trình chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Cách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tiết kiệm chi phí

Kinh nghiệm đặt vé máy bay du lich Han Quoc tu tuc của nhiều bạn cho thấy việc lựa chọn thời điểm mua vé là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới giá vé khá nhiều. Trong đó, khoảng thời gian tháng 3 đến tháng 6 là thời điểm giá vé đi Hàn Quốc sẽ rẻ hơn tương đối nhiều. Ngược lại vào thời điểm vào thu đông giá vé máy bay để đi tour du lịch Hàn Quốc sẽ cao hơn. Tùy vào nhu cầu của chuyến đi và mục đích của chuyến đi mà bạn có thể sắp xếp được thời điểm du lịch sao cho phù hợp. Gợi ý một số hãng hàng không giá rẻ đi để đến tour Han Quoc mà bạn có thể lựa chọn như các hãng hàng không Vietjet Air, Jeju Air hay T’Way Air. Và một gợi ý nhỏ cho bạn là bạn nên đặt chuyến bay đêm giá vẻ sẽ rẻ hơn.

Mua sim du lịch

Các bạn có thể mua sim để du lịch ngay trước khi bắt đầu khởi hành chuyến đi với mức giá rẻ hơn chỉ khoảng 200k/sim du lịch, và theo kinh nghiệm đi tour du lich Han Quoc được chia sẻ lại thì nên mua sim trước chuyến đi sẽ tiết kiệm chi phí. Cũng có một số lựa chọn khác nếu bạn chưa kịp chuẩn bị cho mình một chiếc sim du lịch thì có thể mua sim điện thoại ở Hàn Quốc ngay tại sân bay Hàn Quốc ngay sau khi hạ cánh. Mức chi phí mà du khách bỏ ra để mua sim 4g tại Hàn Quốc có giá khoảng 35kw xấp xỉ 700,000vnd.

Phương tiện nào để di chuyển tại Hàn Quốc

Tàu điện ngầm/xe bus: Đây là 2 loại phương tiện được nhiều du khách tour Han Quoc tự túc yêu thích bởi giá thành rẻ và tiết kiệm chi phí di chuyển cho chuyến đi. Chỉ cần bạn đăng ký các loại thẻ T -money loại thẻ sử dụng phổ biến ở Busan và Seoul, cashbee là các bạn đã có thể sử dụng các phương tiện công cộng tại Hàn Quốc một cách thuận lợi và di chuyển được nhiều chuyến trong ngày.
Taxi: Là phương tiện di chuyển tương đối sang chảnh và rất tiện hơn.Tuy nhiên chi phí cho taxi sẽ rất tốn kém và nếu bạn muốn tìm cho mình những giải pháp di chuyển tối ưu cho một chuyến du lịch tiết kiệm thì chắc chắn đây sẽ không phải là một sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc thuê xe máy để di chuyển khi đi tour du lịch Hàn Quốc tự túc sẽ tiết kiệm hơn cho chi phí bỏ ra để di chuyển bằng taxi.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc mới nhất dành cho du khách

Phương tiện nào để di chuyển tại Hàn Quốc


Đặt phòng khách sạn

Tại Hàn Quốc có rất nhiều khách sạn cho du khách có thể thỏa thích lựa chọn vừa hiện đại và sang trọng giá thành có đủ thể loại từ bình dân đến cao cấp cho du khách. Để chuyến du lịch Hàn Quốc được tốt nhất bạn nên đặt khách sạn online thông qua các trang web đặt phòng quốc tế để tránh các tình trạng không có phòng vào thời gian du lịch cao điểm tại Hàn Quốc. Tham khảo một số trang web đặt phòng nổi tiếng như booking.com hoặc traveloka.com. 

Những lưu ý quan trọng khi du lịch tự túc Hàn Quốc

Để có được một hành trình du lịch Hàn Quốc tự túc hấp dẫn và ý nghĩa nhất thì bên cạnh những thông tin về điểm đi của chuyến đi, điểm đến hay ẩm thực thì bạn cũng cần chú ý đến một số lưu ý quan trọng dưới đây để chuyến du lịch tự túc của bạn được trọn vẹn nhất.

  • Đầu tiên, để đến Hàn Quốc các bạn cần tiến hành làm visa. Đây là bước tốn khá nhiều thời gian vì vậy bạn cần chuẩn bị trước từ 1,2 tháng và tốt hơn hết là 6 tháng trước chuyến đi
  • Lên kế hoạch chi tiết ngày đi, ngày về và đặt vé máy bay trước để mua được giá rẻ.
  • Tham khảo trước cách sử dụng tiền tệ ở tại Hàn Quốc cũng như các phương thức thanh toán online tại đất nước này.
  • Nhu cầu của chuyến du lịch lần này là gì thì hãy chuẩn bị kỹ đồ dùng, dụng cụ, quần áo cho chuyến đi.
  • Xác định rõ những món đồ nên mua khi đến Hàn Quốc để tránh sài tiền lố qua nhiều chi phí dự tính cho chuyến đi.
  • Cài một số ứng dụng chỉ đường khác nhau để có thể sử dụng khi di chuyển tại Hàn Quốc.

Hi vọng bài viết trên đã phần nào chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc bổ ích dành cho du khách. Chắc chắn xử sở kim chi là một địa điểm du lịch rất đáng để bạn đến một lần trong đời và tận hưởng những điều tuyệt vời tại đất nước xinh đẹp này.

Đăng ngày: 11/10/2022

TOUR LIÊN QUAN