Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng Tour Miền Trung (13,17,28/04) – Du lịch Việt

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,215
Tour rất thú vị, khám phá được rất nhiều nơi rất đẹp. Tuy nhiên, tour này sắp xếp thời gian đi từ địa phương này, qua địa phương khác hơi nhiều thời gian ( thời gian phải ngồi trên xe).

Khách hàng Nguyễn Thị Trang
“Tour rất thú vị, khám phá được rất nhiều nơi rất đẹp. Tuy nhiên, tour này sắp xếp thời gian đi từ địa phương này, qua địa phương khác hơi nhiều thời gian ( thời gian phải ngồi trên xe). Có thể sau này nên sắp xếp điểm đến ở gần Quảng Bình sau đó đi vào Quảng Trị, Huế, Hội An và cuối cùng là Đà Nẵng. Như vậy, thời gian du khách phải ngồi trên xe sẽ giảm lại vì vậy mà du khách có nhiềuu thời gian tham quan hơn.”

 

Khách hàng Lê Thị Anh: 
“Sau chuyến tour này tôi rất vui và hài lòng, tôi nghĩ theo đà này Du Lịch Việt sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong nhiệm vụ làm tăng thêm sự hiểu biết. Các kỳ quan của đất nước và làm tăng thêm niềm tự hào dân tộc. Chúc du lịch Việt ngày càng phát triển.”

 

Khách hàng Nguyễn Thị Thùy Trang: 
“Lần đầu tiên gia đình đi du lịch tại miền Trung, nhưng lại có tình cảm khá tốt với con người cũng như vùng đất nơi đây. Nếu như sau này có điều kiện và cơ hội chúng tôi nhất định sẽ chọn du lịch Việt là phương tiện đưa chúng tôi tới những vùng đất mới mẻ và nhiều khám phá hơn. Chúc Du lịch Việt sẽ phát triển hơn nữa.”

Khách hàng Nguyễn Ngọc Uyên Phương: 
“HDV Huân rất nhiệt tình với đoàn và có kiến thức sâu rộng về địa lý và lịch sử ở những nơi đoàn đi qua. Từng con đường, cây cầu và con sông, HDV đều giới thiệu qua rất rõ ràng. Qua tour du lịch này tôi cảm thấy vui và thoải mái.”

 

Khách hàng Vũ Thị Như Quỳnh: 
“Tôi là người ít có thời gian cảm nhận về những gì đã qua nên xin mạn phép nói về nhựng ” cảm nhận trong khi đi tour” này. Đã từ lâu tôi luôn hỏi lý do vì sao con người ta vẫn cố sống cố chết với 1 vùng đất thường xuyên bị thiên tai này. Giờ thì tôi đã hiểu trong cuộc sống có những lúc vợ chồng bất đồng bởi lẻ đó là 2 cá nhân riêng lẻ, Con người và thiên nhiên cũng Vậy tuy hòa hợp nhưng đôi lúc cũng dỗi hờn, ghen tuông, cáu gắt nhau. Đâu phải vě những lúc như thế mà con người ta bỏ nhau. Có lẻ vì thế mà vùng đất này đã tạo ra những con người chịu thương chịu khó. Kiên trì xây dựng trên nền đất hoang tàn sau chiến tranh. Những con người dịu dàng trong tà áo dài tím và chiếc nón bài thơ nhưng cũng tháo vát, nhanh nhẹn không thua gì dân Sài thành. Mội vùng đất điều chứa đựng trong nó những câu chuyện. Những câu chuyện ở Việt Nam nói chung và vùng đất miền Trung nói riêng đều có ít nhất 2 trong 3 nhân vật chính: con người – chiến trranh – thiên nhiên. Biết đâu đó sau này sẽ có thêm nhiều ngôi sao khác nữa như: Công nghệ, điện ảnh, thương mại, văn hóa… Những thứ mà sẽ tồn tại mãi với thời gian. Không như sông kia sẽ cạn, đá kia sẽ mòn, đảo thành bán đảo, nước bùn khoáng kia sẽ không còn trong xanh nữa. Thật nhiều điều chúng ta có thể gặt hái được sau chuyến đi. Để có được những điều đó là nhờ sự nhiệt tình hổ trợ, giúp đỡ, hướng dẫn, gào thét, kiên nhẫn và đấu tranh không mệt mỏi của các chiến sĩ hoạt động trong lĩnh vực du lịch này. Đặc biệt là bạn hường dẫn viên. Lời cuối tôi muốn gửi lời cám ơn các bạn . cám ơn bạn – Người đã đọc tất cả những dòng trên.”

 

Đăng ngày: 20/06/2016