Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Miền Trung 08,22/07/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
872
Sau khi kết thúc tour du lịch miền Trung 5 ngày 4 đêm, chúng tôi cảm thấy rất vui và thoải mái. Cám ơn Du Lịch Việt đã cho chúng tôi được trải nghiệm 1 chuyến đi đầy ý nghĩa. Chúng tôi được biết thêm nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử của VIỆT NAM, học hỏi được nhiều kiến thức mới lạ và phong phú từ cô Hướng dẫn viên hài hước và giỏi giang. Nếu lần sau có đi tour của công ty, tôi mong muốn sẽ có cô Lê Uyên làm Hướng dẫn viên một lần nữa.

Khách hàng Đỗ Thị Thủy: Sau khi kết thúc tour du lịch miền Trung 5 ngày 4 đêm, chúng tôi cảm thấy rất vui và thoải mái. Cám ơn Du Lịch Việt đã cho chúng tôi được trải nghiệm 1 chuyến đi đầy ý nghĩa. Chúng tôi được biết thêm nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử của VIỆT NAM, học hỏi được nhiều kiến thức mới lạ và phong phú từ cô Hướng dẫn viên hài hước và giỏi giang. Nếu lần sau có đi tour của công ty, tôi mong muốn sẽ có cô Lê Uyên làm Hướng dẫn viên một lần nữa.”

Địa Chỉ: Vũng Tàu.
HDV: Võ Thị Lê Uyên – 22/07/2013.

Khách hàng Phan Bá Niệm: “Sau khi đi tour cùng đoàn Du Lịch Việt gia đình chúng tôi rất hài lòng về thái độ phục vụ của hướng dẫn viên, tài xế và tất cả phục vụ trong khách sạn, chất lượng của khách sạn rất tốt, qua những nơi mới Hướng dẫn viên luôn tận tình hướng dẫn nói về các thắng cảnh di tích mới, các địa điểm của công ty chọn cũng rất thú vụ, đều là các thắng cảnh di tích lịch sử hùng vĩ của đất nước ta. Cám ơn sự phục vụ tận tình và chu đáo của công ty, trong thời gian tới nếu có đi du lịch chắc chắn chúng tôi sẽ chọn công ty Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên Uyên.”

Địa chỉ:Biên Hòa, Đồng Nai. 
HDV: Võ Thị Lê Uyên – 22/07/2013.

Khách hàng Nguyễn Bá Thọ: “Vợ chồng chúng tôi về thăm quê hương sau 16 năm và có ý đi du lịch Miền Trung. Chúng tôi rất vui đã chọn công ty Du Lịch Việt cho chuyến du lịch này. Ngoài giá cả phải chăng, lịch trình tổ chức tốt, chúng tôi rất hài lòng với phong thái phục vụ của Hướng dẫn viên, tài xế và phụ xe, các anh, các chị rất tận tâm, phục vụ khách tốt và luôn vui vẻ, trả lời tất cả các tư vấn của đoàn. Hướng dẫn viên Uyên rất vui vẻ, có kiến thức và hiểu biết phong thổ, tập quán và tận tình hướng dẫn đoàn những món ngon, đặc sản địa phương. Chúng tôi đã có những ngày nghỉ thư giản và thu thập thêm nhiều hiểu biết với phong thổ miền Trung. Chúng tôi sẽ phổ biến công ty Du Lịch Việt cho các bạn bè ở Canada khi có dịp trở về thăm quê hương. Cám ơn cô Uyên, anh Chính và em phụ xe.”

Địa chỉ: Canada.
HDV: Võ Thị Lê Uyên – 22/07/2013.

Khách hàng Vũ Thị Kim Liên: “Sau khi đi tour chúng tôi cảm thấy mình biết thêm được rất nhiều điều bổ ích qua Hướng dẫn viên. Hướng dẫn viên có kiến thức, hiểu biết rất rộng, giọng nói rõ ràng, thái độ chân tình cởi mở và đặc biệt là rất thân thiện, vui vẻ khiến chúng tôi là những hành khách đi cùng tour tuy không hề quen biết nhau nhưng vẫn cảm nhận được bầu không khí thân thiện của gia đình. Chúng tôi mong rằng nếu trong những tour sau chúng tôi có đồng hành cùng Du Lịch Việt, chúng tôi vẫn được Hướng dẫn viên Võ Thị Lê Uyên đồng hành cùng chúng tôi.”

Địa chỉ: Tân Bình, HCM.
HDV: Võ Thị Lê Uyên – 08/07/2013.

Khách hàng Lê Thị Mộng Tuyền: “Chúng tôi rất hài lòng với chuyến đi Miền Trung vừa qua. Dù có 5 ngày nhưng gia đình tôi học hỏi được rất nhiều điều mới nhờ kiến thức uyên bác của Hướng dẫn viên. Thời gian ngồi xe rất lâu nhưng chúng tôi không cảm thấy mệt vì những trận cười giòn giã của cả đoàn. Mọi người trong đoàn đoàn kết và giúp đỡ nhau. Chúng tôi cảm thấy rất tiếc vì chuyến đi ngắn này không giữ chúng tôi ở bên nhau lâu hơn. Chúc mừng công ty có cách thức phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình và rất hiểu biết.”

Địa chỉ: Cao Lãnh, Đồng Tháp.
HDV: Võ Thị Lê Uyên – 08/07/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016