Hotline: 1900 1177

Trải nghiệm một ngày làm Robinson ở đảo ngọc Phú Quốc

Đánh giá:
  4.95/5 trong 1 Đánh giá
4,341

Phú Quốc không chỉ nổi danh bởi bãi biễn dài, cát trắng nắng vàng mà còn bởi sự hoang sơ, hùng vĩ và vẻ đẹp nguyên thủy quyến rũ. Chính vì thế, nếu bạn có bất chợt muốn thử trải nghiệm cảm giác làm Robinson thì chắc chắn đây là một địa điểm hoàn hảo.


   Một trong những địa danh đưa nền du lịch Việt Nam vươn ra tầm quốc tế chính là Phú Quốc. Nơi đây không chỉ nổi danh bởi bãi biễn dài, cát trắng nắng vàng mà còn bởi sự hoang sơ, hùng vĩ và vẻ đẹp nguyên thủy quyến rũ. Chính vì thế, nếu bạn có bất chợt muốn thử trải nghiệm cảm giác làm Robinson thì chắc chắn đây là một địa điểm hoàn hảo. 

Khám phá hoang đảo nguyên thủy không một bóng người
Nằm ở phía đông nam hòn ngọc du lịch Phú Quốc, thuộc địa phận Vịnh Thái Lan, quần đảo An Thới hay còn gọi là đảo hoang An Thới bao gồm 18 đảo nhưng chỉ có 5 hòn đảo là có người sinh sống, còn lại tất cả đều là đảo hoang, chưa hề có bàn tay con người tác động. 
Bất cứ du khách nào chắc chắn cũng bị vẻ đẹp bí ấn ở đây hút hồn. Bạn có thể thử cảm giác nằm dài trên bãi cát trắng vắng lặng, giữa biển xanh rì rào sóng vỗ, cảm nhận âm thanh của thiên nhiên và thưởng thức không khí trong lành nơi đây. Hay gan dạ hơn một chút, có thể rủ nhóm bạn cùng khám phá một hoang đảo (nhưng nhớ có người hướng dẫn đi cùng nhé) để tận hưởng sự kỳ thú của tạo hóa. 
 


Trải nghiệm một ngày làm Robinson ở đảo ngọc Phú Quốc


Lặn biển ngắm san hô
Là một trong những nơi chứa đựng rạn san hô đẹp nhất nhì Việt Nam, sẽ thật thiếu sót nếu như đến đảo Phú Quốc mà bạn không lặn biển chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thế giới dưới nước đầy màu sắc này. Những rặng san hô rực rỡ trùng điệp nối tiếp nhau, từng cụm rong biển đung đưa theo những con sóng, các chú cá dạn dĩ tung tăng bơi lội trong làn nước mát lành sẽ khiến cho bạn có cảm giác như lạc vào thế giới thủy cung trong truyện cổ tích vậy.

 

Trải nghiệm một ngày làm Robinson ở đảo ngọc Phú Quốc
 


Chuẩn bị một bữa ăn như Robinson
Có rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn Robinson của bạn như: câu cá, câu mực, bắt nhum ghè đá để chế biến thành những món đặc sản tươi ngon, bổ dưỡng. Nếu lựa chọn câu cá, bạn sẽ được đi theo “học nghề” những ngư dân chuyên nghiệp, được ngồi trên tàu đánh cá ngắm biển xanh lặng sóng, tới những rạn đá tập trung cơ man nào là cá mú, cá tram, cá lù, cá đồng và liên tiếp giật giây câu. Chưa hết, những con cá ở đây luôn thuộc vào loại “khủng”. Bạn sẽ có cơ hội câu được một con cá kiếm to bằng cả người mình, hay những con cá săn mồi dài cả mét – một chiến lợi phẩm hoàn hảo để checkin phải không nào


Chinh phục thiên nhiên
Phú Quốc sẽ là thách thức thật sự với những người muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục thiên nhiên. Hòn Thơm, suối Đá Ngọn, mũi Gành Dầu sẽ là những lựa chọn thú vị cho bạn. Bạn phải có đôi chân thật dẻo dai, đôi tay khỏe mạnh và một trái tim can đảm mới có thể đi hết hành trình trèo đèo lội suối chinh phục hàng ngàn tảng đá trơn trượt sắc cạnh, lởm chởm của Hang dơi hay xuyên qua 20km cánh rừng già nguyên thủy của Gành Dầu. Nhưng đừng lo lắng vì mệt mỏi, khi đến đích, tất cả sẽ được xóa tan bởi bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, nguyên thủy mà thiên nhiên dành tặng cho những người chiến thắng.


Trải nghiệm một ngày làm Robinson ở đảo ngọc Phú Quốc

 

Đăng ngày: 28/03/2017