Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt - Hấp dẫn săn chùm tour nội địa 0 đồng

Đánh giá:
  4.76/5 trong 1 Đánh giá
7,874

Chùm tour nội địa duy nhất tại Du Lịch Việt – Tham gia sự kiện này bạn sẽ có cơ hội chu du khắp mọi miền của đất nước . Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời , chắc chắn tour 0đ nội địa này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự thú vị!
Không khí săn tour đang ngày một ‘nóng’’ hơn bao giờ hết . Du lịch Việt hé lộ hơn 1000 vé săn tour 0đ dành tặng quý khách hàng ‘may mắn’ cùng nhiều điểm cực kì hấp dẫn .
Tại đây: Chùm tour 0 đồng khởi hành từ Hà Nội

TOUR 0Đ NHA TRANG – ĐÀ LẠT: Thiên đường nghỉ dưỡng
Được vinh danh nằm trong top một trong những địa điểm nên đi du lịch.Một thành phố Nha Trang  mang đến sự tươi mát – một Đà Lạt luôn luôn rực rỡ bởi sắc màu của ngàn hoa đã đặt chân đến thì chẳng muốn về . Tại Nha Trang quý khách sẽ được trải nghiệm  ở Vinpearl : tham quan thủy cung nơi chứa  hơn 300 loài cá đẹp , quý hiếm và lạ mắt., Tham quan KDL-TÀU NGẦM được trải nghiệm trên chính chiếc tàu ngầm thưởng ngoạn cảnh đẹp của Nha Trang.Đặt chân đến thành phố mộng mơ Đà Lạt là chúng ta lại nhớ đến thung lũng Tình Yêu, đồi chè Cầu Đất, cây thông Cô Đơn , hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm…
Săn tour 0đ bạn sẽ được thưởng ngoạn với hai thiên đường nghỉ dưỡng cực hot này nhé!

Du Lịch Việt - Hấp dẫn săn chùm tour nội địa  0 đồng

 

TOUR 0Đ ĐÀ NẴNG : Thành phố đáng sống nhất Việt Nam
 Đến với Đà Nẵng quý khách sẽ được tham quan khu du lịch Bà Nà-Núi Chúa nơi mà quý khách sẽ được khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân-Hạ-Thu-Đông trong vòng 1 ngày. Được ngồi trên cap treo dài nhất thế giới ngắm nhìn Đồi Vọng Nguyệt , Chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài .Tham quan VinaHouse, ngắm nhìn thánh phố Hội An được thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây!

 

Du Lịch Việt - Hấp dẫn săn chùm tour nội địa  0 đồng

 


TOUR 0Đ PHÚ QUỐC: Lạc vào thiên đường "Đảo Ngọc Phú Quốc"
Đến với Đảo Ngọc Phú Quốc quý khách sẽ được đắm chìm vào biển xanh , cát trắng, nắng vàng,.được trải nghiệm thú vui câu cá , lặn biển ngắm những rạn ‘san hô’ đầy ấn tượng, khám phá thế giới hoang dã cùng vui chơi tại tung tâm giải trí Vinpearl. Với dịch vụ ấn tượng, Du Lịch Việt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với tour0đ !

 

Du Lịch Việt - Hấp dẫn săn chùm tour nội địa  0 đồng

 

TOUR 0Đ QUY NHƠN: Điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Được mệnh danh là thành phố của thi ca , tại đây quý khách sẽ được tận hưởng một vẻ đẹp kiêu sa của Đầm Thi Nại, đến thăm mộ thi nhân của Hàn Mặc Tử, được trải nghiệm tắm biên tại bãi biển Quy Nhơn ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ, đầy thi vị của biển xanh, cát trắng.Hơn nữa quý khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thoát tục tại Ghềnh Đá Đĩa Quy Nhơn 

Du Lịch Việt - Hấp dẫn săn chùm tour nội địa  0 đồng

 


NHANH TAY SĂN TOUR 0 ĐỒNG DUY NHẤT CHỈ CÓ Ở DU LICH VIỆT
 

Đăng ngày: 08/03/2019

Notice