Hotline: 1900 1177

Khám phá cảnh đẹp thơ mộng ở Trương Gia Giới

Đánh giá:
  4.83/5 trong 3 Đánh giá
79,884

Chắc hẳn những vách núi bay huyền ảo trong bộ phim Avatar khiến bạn vô cùng tò mò và mong muốn chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của thiên nhiên này, chỉ cần du lịch Trương Gia Giới nằm tại tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc thì bạn không chỉ được ngắm những vách núi bay lấp ló sau làn mây huyền ảo mà còn được hòa mình vào chốn bồng lai tiên cảnh đầy thơ mộng.

Khám phá cảnh đẹp thơ mộng ở Trương Gia Giới

Chắc hẳn những vách núi bay huyền ảo trong bộ phim Avatar khiến bạn vô cùng tò mò và mong muốn chiêm ngưỡng sự kỳ diệu của thiên nhiên này, chỉ cần du lịch Trương Gia Giới nằm tại tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc thì bạn không chỉ được ngắm những vách núi bay lấp ló sau làn mây huyền ảo mà còn được hòa mình vào chốn bồng lai tiên cảnh đầy thơ mộng.

Khám phá cảnh đẹp thơ mộng ở Trương Gia Giới

KHÁI QUÁT VỀ TRƯƠNG GIA GIỚI

Trương Gia Giới tọa lạc ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc, nơi đây nằm trong khu vực cận nhiệt đới ẩm ướt, quanh năm chìm trong sương mù và với địa hình chủ yếu là núi, khu vực nhô lên là vùng cao nguyên của hai tỉnh Vân Nam, quý Châu và khu vực trũng xuống là hồ Động Đình. Trương Gia Giới có khu bảo tồn quốc gia là kết quả của quá trình bào mòn, phong hóa nằm cách thành phố khoảng 20 phút chạy xe, với khu rừng nguyên sinh rộng 4810 ha nằm ở độ cao 1000m so với mực nước biển, rừng đá sa thạch với hơn 3000 núi đá cao sừng sững như những cột trụ trời, nằm giữa những cột đá này là những khe suối, hang động, đặc biệt phải kể đến ngọn núi được xuất hiện trong siêu phẩm Avatar với độ cao 1080m mang tên Avatar Hallelujah, ngoài ra còn có núi Thiên An Môn với con đường uốn quanh dài 11 km có độ cao lên tới 1300m và 99 khúc cua ngoằn ngoèo để đến với cổng trời.

Khám phá cảnh đẹp thơ mộng ở Trương Gia Giới

Trương Gia Giới – Padora trên trái đất

Để đến được Trương Gia Giới, bạn cần đi tàu từ Nam Ninh tới ga Trương Gia Giới, từ thành phố Trương Gia Giới đi xe buýt khoảng 20 phút sẽ tới khu bảo tồn quốc gia, giá vé vào khu du lịch 300 tệ. Đến với Trương Gia Giới bạn sẽ thấy những ngọn núi nhấp nhô lẩn khuất sau màn sương mờ ảo như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh, điểm xuyết vào đó là những hang động, dong suối nhỏ, thác nước trắng muốt đổ xuống sườn núi, Trương Gia Giới là vùng núi ẩm ướt nên khi tới đây bạn sẽ cảm thấy một không khí mát lạnh, dễ chịu hòa cùng khung cảnh thơ mộng thật tuyệt vời.

Khám phá cảnh đẹp thơ mộng ở Trương Gia Giới

Trương Gia Giới kỳ ảo không chỉ với những cột đá cao vút vươn lên bầu trời trong phim Avatar mà còn được chú ý bởi Cổng Trời nằm trên ngọn núi Thiên An Môn, sau khi trải qua 999 bậc thang bằng đá sẽ lên tới đỉnh núi Thiên An Môn và khám phá con đường bằng kính men theo đỉnh núi với độ cao 1400 m tạo cho du khách cảm giác rất lạ và có thể nói hơi đáng sợ, con đường bằng kính này hiện nay cũng chính là địa điểm thu hút du khách nhất tại Trương Gia Giới. Ngoài ra, bạn có thể thả hồn với cảnh sắc nơi đây khi đi thuyền trên hồ Bảo Phong và nhẹ nhàng thưởng thức phong cảnh tuyệt diệu hai bên hồ, một cảm giác như bức tranh vẽ thu vào lòng du khách.
 
Khám phá cảnh đẹp thơ mộng ở Trương Gia Giới

Thật vậy, Trương Gia Giới chính là kiệt tác từ thiên nhiên với những đường nét chấm phá thật đặc biệt và huyền ảo

Đăng ngày: 22/03/2017

TOUR LIÊN QUAN