Hotline: 1900 1177

Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ

Đánh giá:
  4.81/5 trong 1 Đánh giá
8,740

An Giang – Có thể ví như là một bức tranh thu nhỏ của miền Tây Nam Bộ với vô số những địa điểm du lịch ấn tượng độc đáo thu hút du khách trong & ngoài nước với những màu sắc khác nhau… Thiên nhiên yên bình mơ mộng, con người vui vẻ thân thiện đầy chất phác là những điểm thu hút du khách du lịch An Giang. Và khi nhắc đến An Giang người ta sẽ nghĩ ngay đến những khái niệm như: Là vùng đất sát bên giới Campuchia, có chợ cửa khẩu, phong cảnh thiên nhiên rất đẹp với đồng lúa bạt ngàn, rồi sở hữu nền ẩm thực đa dạng phong phú tuyệt vời...Vậy ở  An Giang còn có gì nữa nhỉ ? Hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ nhé

NÚI SAM – VÙNG ĐẤT LINH THIÊNG & HUYỀN BÍ

Núi Sam – Có độ cao là 284m với con đường nhựa dài khoảng 5km giúp cho xe có thể chạy lên tận đỉnh núi. Núi Sam cùng các ngọn núi khác vùng Bảy Núi tạo nên những điểm nhấn tự nhiên rất thơ mộng. Nơi này có rất nhiều những truyền thuyết, và núi có nhiều linh hiển, Và đây là ngọn núi thiêng có gần 200 ngôi đền, chùa, am, miếu nằm rải rác từ chân núi đến sườn núi và cả trên đỉnh núi nên thu hút rất nhiều người dân đến dâng lễ, cúng bái rất nhiều cũng như thu hút rất nhiều khách du lich. Đặc biệt trên đỉnh núi Sam có một pháo đài được xây dựng từ thời Pháp.

Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ

Và khi du lịch An Giang đến với Núi Sam du khách không thể bỏ qua MIẾU BÀ CHÚA XỨ là địa điểm không thể không nhắc đến trong Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ  - Miếu Bà Chúa Xứ, nằm ngay dưới chân núi Sam, được xây dựng với kiến trúc tháp  hình dáng hoa sen đang nở với mái tam cấp ba tầng và ngói xanh cùng với các hoa văn đầy nghệ thuật. Hàng năm người dân địa phương và du khách khắp nơi tụ họp về đây dịp lễ hội Vía Bà từ ngày 23 đến 27/4 âm lịch.

Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ

RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - PANDORA NƠI HẠ GIỚI

Rừng tràm Trà Sư – Khi nhắc đến Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua địa điểm này. Có thể nói nơi này chính là Pandora nơi hạ giới.  Rừng tràm Trà Sư thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, nơi này cách thành phố Long Xuyên khoảng 100km.

Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ

Khi đến đây du khách sẽ chìm trong một thế giới màu xanh  - Màu xanh của bèo, của lá cây, của mây trời. Khi du khách đi thuyền len lỏi vào rừng tràm du khách sẽ được nghe âm thanh từ chim chóc thiên nhiên.  Khi du khách du lịch An Giang mà bỏ qua Rừng Tràm Trà Sư thì xem như chưa đến với An Giang. Nơi đây có thể xem như là một địa điểm du lịch nổi bật và thể hiện văn hóa miền Tây sông nước rõ rệt nhất

ĐỒI TỨC DỤP – ĐƯỜNG LÊN CHỐN THẦN TIÊN

Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ

Ðồi Tức Dụp nằm cách biên giới Campuchia khoảng 10km. Nơi này bốn mùa đều rực rỡ với các loài hoa cỏ, những dòng nước trong xanh phong cảnh thiên nhiên hữu tình vô cùng thu hút. Theo người dân địa phương cái tên Tức Dụp bắt nguồn từ câu chuyện xưa cũ như sau: "Qua nhiều thế kỷ, nhiều người tìm đến khu đồi này để khẩn hoang mở đất. Với cái nắng cháy da của mùa hạn, cơn khát nước đến thiếp đi, trong cơn mơ, mọi người đã nghe tiếng róc rách của suối, khi tỉnh giấc lúc bình minh họ đã tìm ra nguồn nước từ các khe đá của ngọn Đồi. Dân làng mừng vui quá bèn đặt tên cho ngọn đồi là Tuc Chup – tiếng Khơme có nghĩa là nước chảy trong đêm, sau gọi trại ra là Tức Dụp"

ĐẸP LỊM TIM VỚI CÁNH ĐỒNG THỐT NỐT Ở TỊNH BIÊN

Tịnh Biên (An Giang) từ lâu đã nổi tiếng với những hàng cây thốt nốt cao ngút không chỉ là một địa điểm nổi bật của du lịch An Giang, một nơi “check-in” siêu ảo của khách du lịch, mà những hàng thốt nốt này còn là điểm đặc trưng của cuộc sống người dân nơi đây, họ gắn liền nếp sống của mình với cây thốt nốt, và những sản phẩm từ thốt nốt luôn được xem là đặc sản đặc trưng của vùng đất Tịnh Biên.

Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ

BÚNG BÌNH THIÊN – HỒ NƯỚC CỦA ĐẤT TRỜI

Bùng Bình Thiên nằm cách thị xã Châu Độc khoảng 25km – Khi đến với Bùng Bình Thiên vào dịp mùa nước nổi vào tháng 7 đến tháng 10 âm lịch, du khách có thể dạo chơi bằng thuyền trên mặt hồ ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà tạo hóa đã ban cho nơi này.

Top những địa điểm du lịch ở An Giang không thể bỏ lỡ

 

Đăng ngày: 30/10/2018