Hotline: 1900 1177

Săn tour 0 đồng Châu Á - Sức hấp dẫn không thể chối từ!

Đánh giá:
  4.89/5 trong 1 Đánh giá
7,951

Được biết đến là một châu lục nổi tiếng với nhiều quốc gia xinh đẹp nhiều điểm văn hóa lịch sử nổi tiếng , đây còn là cái nôi của văn hóa đặc sắc với nhiều tín ngưỡng độc đáo !
Khi tham gia "Săn tour 0 đồng"– quý khách sẽ được trải nghiệm khám phá xứ sở Chùa Vàng Thái Lan, khám phá văn hóa Trung Quốc,, đặt chân đến với một ‘trái tim mùa thu’’ của Hàn Quốc trải nghiệm vùng đất được mệnh danh là ‘ SƯ TỬ VÀNG’’ Singapore. Đây sẽ là một lựa chọn hết sức tuyệt vời đối với những quý khách hàng  yêu thích những chuyến đi xa, muốn tìm hiểu những nền văn hóa của những đất nước khác nhau.
 

TOUR 0Đ THÁI LAN: ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI- XỨ SỞ CHÙA VÀNG
Tour 0đ sẽ đưa quý khách đến với những địa điểm tham quan nổi tiếng của Thái Lan như:Hoàng cung Thái Lan, Chùa Núi Vàng, Chùa Thuyền, tượng Phật 4 mặt, Đảo Coral, lâu đài tỉ phú, Sanfari world,…cùng với show nghệ thuật biểu diễn hoành tráng nhất…Đặc biệt, khách còn có thể mua sắm thả ga, thưởng thức vô vàn món ăn đặc sắc trong mảnh đất thân thiện này!

Săn tour 0 đồng Châu Á - Sức hấp dẫn không thể chối từ!


TOUR 0Đ MALAYSIA - SINGAPORE : ẤN TƯỢNG MỘT HÀNH TRÌNH , 2 QUỐC GIA
Tour singapore-malaysia, sẽ đưa quý khách đến với những trải nghiệm thú vị về 2 quốc gia Đông Nam Á này.Nếu như quốc đảo Singapore hào nhoáng với những trung tâm đồ sộ, hoành tráng, sôi động. Thì Malaysia sẽ khiến bạn bất ngờ với những nền văn hóa đa sắc màu . Với hành trình đầy hấp dẫn , tour 0đ sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm khó quên!

Săn tour 0 đồng Châu Á - Sức hấp dẫn không thể chối từ!


TOUR 0Đ SINGAPORE-MALAYSIA-INDONESIA: TRẢI NGHIỆM 3 QUỐC GIA ĐA SẮC MÀU
Tour 0đ sẽ đưa bạn trải nghiệm với dịch vụ 4*được khám phá vườn siêu cây khổng lồ ở Singapore, tham quan công viên sư tử biển Merlion park, trải nghiệm tàu siêu tốc một chiều chạy thẳng Malay-Batam-Singapore.Tham quan phố cổ đặc sắc ở Malaca.Được chinh phục Cao Nguyên Genting cao hơn 2000m so với mục nước biển.!

Săn tour 0 đồng Châu Á - Sức hấp dẫn không thể chối từ!

 


TOUR 0Đ HÀN QUỐC: MIỀN ĐẤT CỦA NHỮNG ĐIỀU KÌ DIỆU
Hàn Quốc luôn đem lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách với một thủ đô SEOUL hiện đại , tham quan đảo Nami – trường quay chính của bộ phim ‘Bản Tình ca mùa đông’’ gây sốt khắp Châu Á một thời, trải nghiệm các trò chơi tại thiên đường giải trí EVERLAND sôi động, được mua sắm tại các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm hàng đầu quốc gia này ..

Săn tour 0 đồng Châu Á - Sức hấp dẫn không thể chối từ!


TOUR 0Đ TRUNG QUỐC: CƯỜNG QUỐC HÀNG ĐẦU CHÂU Á
Tour Trung Quốc sẽ đưa quý khách đến tham nơi nổi tiếng về bề dày lịch sử - một thắng cảnh nổi tiếng Vạn Lý Trường Thành , một Tử Cấm Thành uy nghiêm, một Dy Hòa Viên đẹp như một bức tranh thủy mặc. Đặc Biệt quý khách còn được tham quan chốn ‘thiên đường nơi hạ giới’’Trương Gia Giới- Phượng Hoàng Cổ Trấn với hơn 3000 cột đá sừng sững được tạo nên từ đá Sa Thạch, một trấn cổ nằm cạnh con sông Đà Giang  nơi lưu giữ những thành quách,gia trang, miếu , đền chùa cổ…!

Săn tour 0 đồng Châu Á - Sức hấp dẫn không thể chối từ!
 

Đăng ngày: 13/03/2019

Notice