Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM bắt đầu được tổ chức từ năm 2013 với mục đích quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước phát triển. Năm nay, VITM 2017 được tổ chức tại số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 6/4 đến 9/4/2017, hứa hẹn sẽ mang lại những điểm mới mẻ và đặc sắc.
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2017 có gì mới?
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM bắt đầu được tổ chức từ năm 2013 với mục đích quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước phát triển. Năm nay, VITM 2017 được tổ chức tại số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 6/4 đến 9/4/2017, hứa hẹn sẽ mang lại những điểm mới mẻ và đặc sắc.
Nếu như các năm trước, VITM tập trung chủ yếu quảng bá các di sản văn hóa và du lịch biển đảo thì năm nay, hội chợ lại lấy “Hà Nội – Điểm đến du lịch Việt Nam” làm chủ đề chính. Đây được xem là điểm mới và rất đáng chú ý tại VITM lần thứ 5.
Đội ngũ cán bộ - Nhân viên Du lịch Việt trong hội chợi VITM 2016
Thủ đô Hà Nội có bề dày lịch sử, là trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế hàng đầu của cả nước. Cơ sở vật chất và kết cấu hạ tầng của Hà Nội hoàn toàn đủ sức phục vụ nhu cầu của một số lượng lớn khách du lịch quốc tế. Đặc biệt là cảng hàng không Quốc tế Nội Bài đã được mở rộng, tách riêng nhà ga phục vụ cho các chuyến bay quốc tế và nội địa.
Sắc hồng Du Lịch Việt cùng đối tác
Có thể nói, lấy Hà Nội làm trung tâm của các hình ảnh quảng bá trong hội chợ lần này là một bước tiến đáng kể sau một thời gian dài lãng quên tiềm năng du lịch của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Các doanh nghiệp và khách tham quan hoàn toàn có thể kỳ vọng về một kỳ hội chợ với những chương trình quảng bá du lịch độc đáo và cơ hội phát triển mới.
VITM 2017 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch trong nước
Không chỉ tập trung quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng, VITM 2017còn là cơ hội đầu tư phát triển không thể bỏ qua với các doanh nghiệp du lịch nước ta.
Khách hàng trong và ngoài nước đến đăng ký tour tại gian hàng Du Lịch Việt
Theo dự kiến, hội chợ sẽ có khoảng 10 cuộc hội thảo, hội nghị, tọa đàm với sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để các công ty du lịch của chúng ta hội nhập, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp nước ngoài và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Các gian hàng bán hàng trực tiếp cũng được diễn ra trong suốt 4 ngày hội chợ. Thông qua hoạt động này, các doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội đưa các tour và gói du lịch giá rẻ đến hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lượt khách tới tham dự hội chợ.
Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa văn nghệ đặc sắc kéo dài nhiều ngày cũng sẽ là điểm nhấn không thể quên của hội chợ lần này. Hãy cùng chờ đón VITM – sự kiện du lịch lớn nhất năm sau 2 tuần nữa.