Hotline: 1900 1177

Cảm nhận Tour Campuchia – Siem Riep – Phnompenh 4 ngày (18,27,28/4/13)

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
4,732
Tổ chức tour tốt, chất lượng, nhân viên Hướng Dẫn Viên năng động, nhiệt tình và hài hước. Nhìn chung công ty có chương trình dịch vụ tốt cho khách hàng. Tôi và gia đình rất hài lòng trong chuyến đi này

Anh Trần Văn Gai:

“Tổ chức tour tốt, chất lượng, nhân viên Hướng Dẫn Viên năng động, nhiệt tình và hài hước. Nhìn chung công ty có chương trình dịch vụ tốt cho khách hàng. Tôi và gia đình rất hài lòng trong chuyến đi này”.

 

Chị Nguyễn Thị Bảo Ngọc:

“Tour rất thú vị. Tuy nhiên, do đi thời gian lễ nên khá đông và không đủ thời gian tham quan được hết những địa điểm, mỗi địa điểm có thời gian dừng chân không đủ. Hướng Dẫn Viên đã phân bổ thời gian hợp lý nên tránh được những tình trạng kẹt xe, kẹt phà…”

Địa chỉ: 273/42/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM

Email: ngocnguyen.arch@gmail.com

 

Chị Trần Thị Thanh Thảo (đề nghị không up thông tin cá nhân):

“Nhóm chúng tôi đã có một kỳ nghỉ lễ thú vị, nhờ anh Duy là một hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp mà chúng tôi đã không gặp khó khăn trong việc làm thủ tục qua cửa khẩu. Lịch trình tour hợp lý nên mọi người đều có thời gian tham quan và lưu lại các tấm hình để kỷ niệm chuyến đi. Xin cảm ơn!”

Anh Nguyễn Duy Vương :

“Gia đình chân thành cảm ơn các nhân viên đoàn bao gồm hai hướng dẫn viên, bác tài… đã nhiệt tình và ân cần chăm sóc chu đáo cho cả đoàn nói chung và gia đình nói riêng”.

Địa chỉ: Quận 11, TP. HCM

 

Chị Lê Thị Ngọc Điệp :

“Trong thời gian du lịch, chúng tôi rất thích và hài lòng. Nếu có đi du lịch tiếp, chúng tôi sẽ chọn công ty Du Lịch Việt”

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

Chị Hằng (Đoàn Khoa Y học cổ truyền trường Đại Học Y Hà Nội) :

“Chúng tôi có một chuyến du lịch Campuchia rất hài lòng. Xe đưa đón rất tốt, đi lại an toàn. Ăn nghỉ ở các khách sạn sạch sẽ, thái độ phục vụ tốt. Nhà hàng ăn ngon tuy nhiên bữa tối ăn buffet hơi tệ, rất đông, thức ăn không đủ và không sạch sẽ. Khi góp ý, Hướng dẫn viên đã nhiệt tình để đổi bữa và địa điểm ăn cho ngày hôm sau. Hướng dẫn viên Trọng Nhân rất nhanh nhẹn, tháo vát và tận tình, đưa đoàn đi hành trình thuận lợi. Tất cả đoàn đều khỏe và vui, rất thú vị trong chuyến du lịch này. Cảm ơn công ty Du Lịch Việt và đặc biệt là Hướng dẫn viên Trọng Nhân. Xin hẹn gặp lại trong các chuyến du lịch tới!”

 

Chị Lê Mỹ Chi: 

“Chuyến đi đã để lại trong tôi những cảm xúc hết sức tốt đẹp về đất nước và con người Campuchia. Ngoài những kiến thức về lịch sử, văn hoá, sự nhiệt tình và thân thiện của các hướng dẫn viên đã làm cho tôi rất thoải mái trong chuyến đi này. Cảm ơn các bạn và mong có cơ hội hợp tác với các bạn vào một thời gian không xa”

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

Đăng ngày: 20/06/2016