Hotline: 1900 1177

Cảm nhận của khách hàng tour Campuchia dịp Tết Quý Tỵ 2013

Đánh giá:
  0.23/5 trong 1 Đánh giá
46,588
Nhân viên giao dịch nhiệt tình. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nhân viên hướng dẫn địa phương rất nhiệt tình, trình độ hiểu biết khá chuẩn, lưu loát, luôn lắng nghe để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn
  • Tour Campuchia ngày mùng 4 Tết

Gia đình anh Nguyễn Lê Hùng

 

“Nhân viên giao dịch nhiệt tình. Nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nhân viên hướng dẫn địa phương rất nhiệt tình, trình độ hiểu biết khá chuẩn, lưu loát, luôn lắng nghe để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”

  • Tour Campuchia (Bokor) ngày mùng 2 Tết

Gia đình anh Lưu Chí Mẫn

 

“Sau chuyến đi, gia đình tôi đã am hiểu một phần nào về đất nước Campuchia. Kiến thức của HDV đã giúp tôi biết được phong tục, tập quán, nền văn hóa của nước bạn. Trong những chuyến du lịch sau, tôi hy vọng các HDV cũng được trang bị đầy đủ kiến thức như anh Hùng trong chuyến đi này”

Gia đình anh Dương Đại Trung


Email: trungphuong1968@gmail.com

“Lần đầu đến với công ty qua chuyến du lịch Campuchia (4 ngày) tôi rất hài lòng với chuyến du lịch đầu năm. Xin cám ơn và chào chân thành. Chúc công ty ngày càng phát triển và chất lượng tốt hơn nữa. Xin cảm ơn!”

  • Tour Campuchia (Bokor) ngày mùng 3 Tết

Gia đình Anh Dương Trung Hà


Email: ha_trungha@yahoo.com

“Sau 04 ngày đồng hành cùng Du Lịch Việt cũng như hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, những kiến thức về lịch sử đất nước chùa Tháp của Trần Quốc Việt đã làm cho gia đình rất vui vẻ. Hẹn gặp lại trong những chuyến đi sau”

Gia đình Anh La Hoàng Phát


Email: la_hoangphat@yahoo.com

“ Chất lượng tour khá tốt. Nếu được lần sau mong HDV Việt có thể hướng dẫn tiếp cho đoàn chúng tôi”

Gia đình Anh Nguyễn Đình Thành

 

“Tour chuẩn bị tốt, hướng dẫn viên hoà đồng, vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn”

Gia đình Chị Đoàn Phương Loan


Email: doanloanvne@yahoo.com

“Chuyến đi vui vẻ, thư giãn. Hướng dẫn viên cung cấp cho người nghe nhiều thông tin bổ ích. Phòng chất lượng tốt, bữa ăn ngon, lịch trình tour hợp lý. Lần sau, nếu có dịp đi Campuchia, mong muốn công ty sắp xếp hướng dẫn viên Trần Quốc Việt đi cùng đoàn”

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice