Hotline: 1900 1177

Cảm nhận của khách hàng về Tour Campuchia (2,9,16,23,30/5/2013)

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
1,069
Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên nước bạn phục vụ rất tốt, vừa hài hước vừa thuyết trình lịch sử và nguồn gốc danh lam thắng cảnh nước bạn chính xác và rõ ràng. Tôi rất hài lòng chuyến đi này và tương lai tôi sẽ tham quan một lần nữa.

Anh Lê Tuấn Giảng:

“Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên nước bạn phục vụ rất tốt, vừa hài hước vừa thuyết trình lịch sử và nguồn gốc danh lam thắng cảnh nước bạn chính xác và rõ ràng. Tôi rất hài lòng chuyến đi này và tương lai tôi sẽ tham quan một lần nữa.”

Địa chỉ: Quận 8, HCM

 

Anh Lê Ngọc Thuần:

“Tinh thần phục vụ của anh Nhân rất tốt, đúng quy định quy phạm, rất an toàn, khớp lịch trình, để lại ấn tượng tốt, tín nhiệm với công ty Du Lịch Việt…. Kính chúc toàn thể công ty Du Lịch Việt phát huy ưu điểm, làm ăn phát triển hơn nữa, có thể đẩy nhanh , đẩy mạnh ở Miền Bắc và Hà Nội. Xin cảm ơn nhiều!”

Địa chỉ: Hoàng Mai, Hà Nội

 

Anh Nguyễn Ái:

“Có lẽ nên cương quyết hơn với những khách lề mề làm chậm trễ cho toàn đoàn, đảm bảo thời gian để xem chương trình Nụ cười Angkor. Những ý nêu trên chỉ là nhỏ nhặt, toàn đoàn rất thoải mái. Trong chuyến đi, thu thập một số kiến thức mới, điều làm đoàn cảm động nhất là cung cách phục vụ của chú Nhân: tận tình, chu đáo, kiến thức uyên thâm. Những món ăn ngon, chất lượng, ăn đầy đủ, sắp xếp bữa ăn hợp lý, không trùng lặp. Phòng ngủ sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Toàn đoàn chúng tôi kính lời cảm ơn Quý công ty, nhất là chú Nhân đã đem đến cho chúng tôi nguồn vui, cảm giác thoải mái (đoàn chúng tôi toàn người già trên 65 tuổi). Chúng tôi sẽ gắn kết với công ty và xin hẹn gặp lại chuyến đi Thái Lan. Chào tạm biệt!”

Địa chỉ: Tuy Hòa, Phú Yên

 

Anh Hoàng Văn Phương:

“Anh Tùng hướng dẫn viên vui vẻ phục vụ rất chu đáo nơi ăn chỗ nghỉ rất chu đáo. Tài xế anh Tuấn và chú lơ xe phục vụ rất tốt. Trong chuyến đi này tôi rất thoải mái. Tôi thành thật cảm ơn”

Địa chỉ: Quận 8, HCM

 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà:

“Các món ăn của các nhà hàng quá giống nhau. Ít có sự đổi món nên tạo cảm giác ngán. Các món thường gặp là trứng chiến, rau muống, bông cải, gỏi… Các nhà hàng nên lựa chọn món ăn khác nhau.”

 

Chị Lưu Lệ Tâm:

“Cơm của 3 ngay đầu bình thường, không phong phú, giống nhau như đúc. Ngày thứ 4 buffet 12h trưa thì tốt. Hướng dẫn viên (Lợi) nhiệt tình, chu đáo.”

 

Anh Võ Quốc Cường:

“Dịch vụ các nơi đều được, chỉ có món tôm hấp (hay luộc) ăn nhà hàng Lion ở Sihanoulk Ville không được tươi) có con đã bị hư. Nên tăng cường lượng nước uống phát cho khách hàng ngày vì đi du lịch ở xứ nắng nóng để hướng dẫn viên không phải bỏ tiền túi mua thêm nước”.

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, HCM

 

Đăng ngày: 20/06/2016