Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Campuchia ngày 08/08 và 15/08

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
508
Lần đầu tiên tôi được biết thông tin về công ty thông qua báo chí và website, chưa nắm được rõ về chất lượng và thái độ phục vụ như thế nào, có tốt hay không, có đúng với những gì đã ghi không? Nhưng thông qua chuyến đi Campuchia lần này tôi thấy rằng công ty Du Lịch Việt là một công ty tốt, tốt ngay từ chất lượng phục vụ, giá cả và thái độ của nhân viên.

Khách hàng Trần Ngọc Tuyết : “Lần đầu tiên tôi được biết thông tin về công ty thông qua báo chí và website, chưa nắm được rõ về chất lượng và thái độ phục vụ như thế nào, có tốt hay không, có đúng với những gì đã ghi không? Nhưng thông qua chuyến đi Campuchia lần này tôi thấy rằng công ty Du Lịch Việt là một công ty tốt, tốt ngay từ chất lượng phục vụ, giá cả và thái độ của nhân viên. Trong chuyến đi lần này, gia đình tôi được đi tour cùng Hướng dẫn viên Vũ Hà Thành, gia đình tôi cảm thấy thực sự rất vui và hài lòng về thái độ phục vụ của hướng dẫn viên, và cả những kiến thức rất hay và sâu sắc về đất nước Campuchia mà Hướng dẫn viên đã tryền đạt lại cho chúng tôi biết. Gia đình tôi hi vọng sẽ được cùng đồng hành tiếp với công ty trong những chuyến đi tiếp theo và sẽ lại được đi cùng người Hướng dẫn viên trong chuyến đi lần này.”

Địa Chỉ: Quận 05, TP HCM.
SĐT: 0908866938 – 08/08/2013

Khách hàng Hoàng Diệp Tô Mai:  “Đây là lần thứ ba tôi đi với Du Lịch Việt nhưng là lần đầu tiên tôi gặp anh Hướng dẫn viên dễ thương và đáng yêu như anh Hà. Anh là một Hướng dẫn viên tận tâm, nhiệt tình và quan tâm hết mình đến khách hàng. Anh tạo không khí vui tươi cho cả đoàn với hành trình dài quên cả mệt mỏi. Tôi hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ của anh và chắc chắn tôi sẽ đồng hành cùng Du Lịch Việt trong thời gian tới nếu luôn có những anh Hướng dẫn viên như anh Hà.”

Địa Chỉ: BÌNH DƯƠNG.
SĐT: 0938303069 – 14/08/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice