Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng về Tour Malayia – Singapore ngày 24,25/06/2013

Đánh giá:
  4.53/5 trong 1 Đánh giá
1,031
Trong chuyến du lịch này tôi rất thích thú và rất vui vì gặp được 3 hướng dẫn trong và ngoài nước điều vui vẻ. Long thì cởi mở hài hòa tận tình hướng dẫn khách. Chen – Si thì rất vui cũng tận tình với khách. Lý Phát cũng rất vui vẽ, hướng dẫn từng nơi đều giải thích nói về đất nước Malaysia để tôi được hiểu biết nhiều về đất nước Malaysia...

Khách hàng Võ Thị Kim Hoa

“Trong chuyến du lịch này tôi rất thích thú và rất vui vì gặp được 3 hướng dẫn trong và ngoài nước điều vui vẻ. Long thì cởi mở hài hòa tận tình hướng dẫn khách. Chen – Si thì rất vui cũng tận tình với khách. Lý Phát cũng rất vui vẽ, hướng dẫn từng nơi đều giải thích nói về đất nước Malaysia để tôi được hiểu biết nhiều về đất nước Malaysia, từng giai đoạn, từng thời kỳ và tới đây nếu có đi du lịch nữa tôi sẽ tiếp tục đăng ký Du Lịch việt và hy vọng sẽ gặp lại Hướng dẫn viên Nguyễn Hoàng Long.”

Tour Mal – Sin 24/06/2013

Khách hàng Lại Thế Luyện: 

“Thay mặt cho gia đình tôi gửi tới Ban giám đốc công ty, các thành viên tư vấn và đặc biệt là Hướng dẫn viên Mr. Long lời chúc sức khỏe và mong muốn có điều kiện được gặp lại trong thời gian gần nhất. Trong quá trình thực hiện trải nghiệm qua tour du lịch vừa qua bản thân cũng như các thành viên trong đoàn cũng được học hỏi nhiều từ các nước bạn. Về nền văn hóa, kinh tế, chính trị… Ngoài ra có một số điều tour nên xem xét và điều chỉnh cho công ty. – Thời gian tham quan ở các điểm quá ít không đủ để trải nghiệm. – Nên sắp xếp các bữa ăn chính hoàn toàn bằng cơm + canh, rau + … Vì người Việt Nam quen ăn cơm hơn. (Hướng dẫn viên nhiệt tình chu đáo). Chúc tập thể CBCNV công ty sức khỏe thành đạt và ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn và phúc vụ càng ngày càng tốt hơn nữa!”

Địa chỉ: Gò Vấp, HCM.
Tour Mal – Sin 24/06/2013

Khách hàng Đoàn Nguyên Minh Hoàng: 

“Hiện nay tôi đang ở tại khách sạn Zon giáp biên giới Mal – Sin để chuẩn bị cho ngày mai nhập cảnh sang Singapore đất nước xanh sạch đẹp và kết thúc chuyến đi Mal – Sin 4 ngày 3 đêm cùng đồng hành với công tu Du lịch Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi thực sự cảm thấy khá hài lòng về chuyến đi cũng như cung cách phục vụ tận tình, chu đáo của hướng dẫn viên Hoàng trực thuộc công ty. Nhưng bên cạnh đó, kính mong Quý công ty cần chú trọng về việc chọn khách sạn, phòng ốc và thức ăn để mọi người thích thú hơn. Mong rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp, chúc Du Lịch Việt ngày càng phát triển”

Địa chỉ: Thủ Đức, HCM.
Tour Mal – Sin 25/06/2013

Khách hàng Nguyễn Thái Thành: 

“Chúng tôi rất vui vì đã chọn dịch vụ của Du lịch Việt. Sau chuyến đi này, với sự giúp đỡ nhiệt tình của hai Hướng dẫn viên và sự chu đáo của tài xế, chúng tôi đã được đến rất nhiều thắng cảnh và chiêm ngưỡng những thành tựu cũng như thêm được rất nhiều về con người, đất nước Malaysia. Chuyến đi mang lại cho chúng tôi sự thư giãn, thoải mái và vui vẻ cùng cả đoàn, quên đi những lo âu, căng thẳng trong cuộc sống. Có cơ hội, chúng tôi nhất định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Du Lịch Việt đến những vùng đát để mở mang kiến thức và tìm hiểu nhiều hơn về các nước bạn. Chúc công ty ngày càng phát triển và mang đến nhiều tour du lịch bổ ích và ý nghĩa như thế này cho khách hàng. Chân thành cám ơn!”

Địa chỉ: Tân Bình, HCM.
Tour Mal – Sin 25/06/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016

Notice