Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Singapore – Malaysia ngày 11/09/2013

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
897

Qua tour du lịch Malaysia – Singapore gia đình tôi nhận thấy đã được phục vụ tốt trong thời gian tham quan nước bạn. Thái độ và tính cách của Hướng dẫn viên trong và ngoài nước tốt đẹp với đoàn.

Khách hàng Phan Văn An: “Qua tour du lịch Malaysia – Singapore gia đình tôi nhận thấy đã được phục vụ tốt trong thời gian tham quan nước bạn. Thái độ và tính cách của Hướng dẫn viên trong và ngoài nước tốt đẹp với đoàn. Đặc biệt Hướng dẫn viên của Du Lịch Việt phụ trách chuyến đi đã thể hiện được tác phong, đạo đức và tư cách đồng thời có tinh thần trách nhiệm cao, giúp đỡ các thành viên trong đoàn ân cần, nhã nhặn. Rất mong công ty chú ý và bồi dưỡng đội ngũ Hướng dẫn viên làm tốt các nhiệm vụ được giao.”

Địa Chỉ: Quận 06, TP HCM
HDV: Nguyễn Hoàng Long – 11/09/2013.

Khách hàng Lê Thị Tuyết Mai: “Chuyến đi Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm vừa qua của tôi rất đáng nhớ nhờ vào dịch vụ của Du Lịch Việt. Các điểm đến khá ổn, vừa phải, không quá nhiều và có thời gian thư thả. Mặc dù gặp một số rắc rối trong việc mua hàng ở Singapore nhưng Hướng dẫn viên đã giúp đỡ tôi rất nhiệt tình. Tôi rất hài lòng với chuyến đi vừa qua. Tuy nhiên tour chủ yếu đưa khách đến khu mua sắm khó mua được những đặc sản, quà lưu niệm địa phương, nên hy vọng công ty cải thiện.”

Địa Chỉ: Quận 10, TP HCM.
HDV: Nguyễn Hoàng Long – 11/09/2013.

Đăng ngày: 20/06/2016