Hotline: 1900 1177

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

Đánh giá:
  4.64/5 trong 11 Đánh giá
34,366

Vì chúng tôi biết tạo nên cảm xúc trên từng chuyến đi…! Hãy lắng nghe khách hàng …

Hãy lắng nghe khách hàng …

Hướng dẫn viên (HDV) năng động, nhiệt tình, chu đáo. Em đã mang thêm hộp thuốc sơ cứu và chăm sóc khách hàng khi có sự cố (khách vô ý nên ngã tại ghềnh đá đĩa bị trầy tay). Chỉ 3 ngày ngắn ngủi nhưng HDV đã tạo được không khí thân mật với khách hàng như là người trong gia đình nên chuyến đi rất thoải mái vui vẻ. (Khách hàng Vũ Thị Thu Yến – Miền Trung 14/11/2018).

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

Tour du lịch đem đến cho khách hàng sự hiểu biết về vùng đất lạ, phong cảnh đẹp, tạo nhiều cảm hứng cho khách với thời gian ngắn dù chỉ trong 1 ngày. Mong Công ty tìm thêm những tour du lịch tương tự nhằm tạo cho khách có nhiều trải nghiệm và yêu thích các vùng đất quê hương khác (Khách hàng Nguyễn Văn Hoạch – Miền Tây 11/11/2018)

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

Sau khi đi tour Du Lịch Việt, tôi rất vui vì mình đã chọn được cty du lịch này. HDV rất nhiệt tình, năng nổ phục vụ chu đáo. Nhân viên lái xe, chạy xe rất cẩn thận, phục vụ rất tốt. Nói chung chúng tôi rất hài lòng và sau này sẽ tiếp tục du lịch tiếp với Công ty trong những chuyến tiếp theo (Khách hàng Nguyễn Thị Mộng Thúy – Miền Bắc 07/11/2018)

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

Chúng tôi rất hài lòng trong chuyến đi du lịch lần này. Nhất định sẽ đăng ký đi du lịch cùng với Công ty trong những lần sau. Có cơ hội sẽ giới thiệu bè bạn đến Du Lịch Việt. HDV rất nhiệt tình với đoàn cùng với kiến thức về các địa danh, mọi người trong đoàn đều rất vui vẻ và cảm kích (Khách hàng Phạm Đinh Thông – Miền Bắc 24/10/2018)

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

Gia đình mình rất thích HDV dẫn đoàn, bạn rất nhiệt tình chăm lo cho mọi người trong đoàn, kiến thức sâu rộng thuyết minh từng địa điểm tham quan giúp khách hiểu rõ thêm về di tích lịch sử, không ngại nắng nóng luôn theo sát đoàn dù lên núi hay xuống biển. Rất cám ơn Du Lịch Việt có một tour rất hữu ích, và HDV rất rất nhiệt tình (Khách hàng Nguyễn Hồng Đào – Miền Trung 16/10/2018)

 

Chuyến đi vui vẻ lái xe và HDV nhiệt tình, trách nhiệm cao. Nói chung cả đoàn đánh giá cao chất lượng của tour du lịch, nếu có điều kiện đi tiếp chúng tôi sẽ lại dùng tiếp dịch vụ của Công ty (Khách hàng Trần Văn Bản – Miền Tây 11/10/2018)

 

Chuyến đi có nhiều cung bậc cảm xúc dù Đà Lạt vốn dĩ rất quen thuộc. HDV có vốn sống và hiểu biết phong phú đã dẫn dắt đưa đoàn chúng ta tìm về lịch sử, địa lý, con người qua từng vùng miền mà hành trình đã đi qua. Lan tỏa tình cảm yêu thương, khắng khít, đoàn kết đến từng thành viên trong đoàn. Thể hiện tình nhân ái, giúp đỡ các cô chú lớn tuổi, các bạn nhỏ khiếm khuyết (Khách hàng Trần Đình Duy Uyên – Đà Lạt 11/10/2018)

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

Lần đầu tiên tôi đi du lịch của Công ty Du Lịch Việt tổ chức mặc dầu đã đi du lịch nhiều nơi của các Công ty khác nhưng tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Thời tiết có nhiều thay đổi nhưng được sự hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình của HDV nên cả đoàn rất vui vẻ. Vì vậy chúng tôi rất hài lòng nên quyết định đồng hành cùng Công ty trong những chuyến du lịch sắp tới (Khách hàng Trần Thị Ngọc Loan – Miền Trung 29/09/2018)

 

Tận hưởng được khoảng thời gian quý giá bên người thân, nhân viên gần gũi, hướng dẫn tận tình, thái độ phục vụ ân cần, tạo cảm giác thân thuộc. Nếu lần sau có đi du lịch thì Công ty lữ hành đầu tiên nghĩ đến sẽ là Du Lịch Việt. Cảm ơn cty đã cho tôi một thời gian nghỉ ngơi quý báu bên người thân! (Khách hàng Nguyễn Minh Nhựt – Miền Bắc 29/09/2018)

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

Dù đã đi tour bên Du Lịch Việt nhiều lần và tới giờ mình vẫn cảm thấy đó là lựa chọn đúng đắn. Mình và gia đình cảm thấy hài lòng, thoải mái khi đồng hành cùng với hướng dẫn viên và tài xế trên những chuyến hành trình. Đó là sự tận tâm, vui vẻ, chu đáo mà mình cảm nhận sau mỗi lần du lịch. Có thể mọi thứ không quá tuyệt vời, nhưng đồng hành cùng Du Lịch Việt đã để lại cho gia đình mình những kỉ niệm, sự thoải mái khi kết thúc chuyến đi. Cảm ơn chị HDV dễ thương và bác tài xế của chúng ta cũng như công ty đã mang đến sự trải nghiệm, sự quan tâm với gia đình trong những ngày qua. Love heart (Khách hàng Nguyễn Văn Sang – Đà Lạt 01/09/2018)

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

Một tour du lịch ý nghĩa và nhiều trải nghiệm. Mong rằng Du Lịch Việt sẽ có thêm nhiều tour hấp dẫn hơn để quý khách được nhiều cơ hội trải nghiệm. Cảm ơn HDV đã nhiệt tình trong suốt chuyến đi. (Khách hàng Mai Thủy Thanh – Miền Bắc 15/08/2018)

 

Vì sao du khách chọn Du Lịch Việt?

 

… Và còn rất nhiều, rất nhiều những tình cảm chân thành mà Quý khách hàng luôn tin yêu màu cờ hồng rong ruổi trên mọi nẻo đường tour. Đây sẽ là những động lực để đội ngũ nhân viên Công ty Du Lịch Việt nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn, để mang đến những chuyến hành trình thật trọn vẹn cảm xúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những góp ý chân tình của du khách gần xa, và hi vọng sẽ nhận được nhiều sẻ chia quý báu của khách hàng hơn nữa ở những tuyến nước ngoài đặc sắc tiếp theo……..

Đăng ngày: 19/12/2018