Hotline: 1900 1177

Dubai kỳ thú qua cảm nhận của khách hàng!

Đánh giá:
  4.76/5 trong 12 Đánh giá
35,873

Thú vị, hấp dẫn, tận tình, chu đáo,...!

Rất thú vị khi biết thêm về đất nước của khối tiểu vương quốc Ả rập nhất là Dubai. Trải nghiệm vượt sa mạc hấp dẫn mặc dù hồi hộp nhưng tài xế lái xe thật kinh nghiệm. Hướng dẫn viên có kiến thức phong phú về đất nước, con người, kiến trúc của Dubai, vui vẻ, nhiệt tình, lo cho đoàn tận tình …(Khách hàng Võ Thị Ánh Tuyết – Dubai 13/12/2018)

 

Hoàng hôn trên sa mạc

 

Cảm ơn Công ty đã cho đoàn một chuyến đi trải nghiệm ở sa mạc và tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ em. Điều này làm nổi bật lên sự quan tâm của Công ty dành cho khách hàng sinh trong tháng 12. Những cuộc trải nghiệm như chạy xe giữa sa mạc, ngắm cảnh hoàng hôn và những tiết mục múa bụng, múa lửa đã tạo nên nét đặc trưng của người dân địa phương mặc dù thức ăn nơi này chưa phù hợp với đa số dân du lịch. Khi nhắc đến Dubai, hầu hết mọi người đều hình dung mọi thứ khá đắt đỏ. Từ kiến trúc, khách sạn, phương tiện di chuyển…. Chắc có lẽ do bên truyền thông của Dubai thành công trong công việc của họ ^^. Cuối cùng, mình vẫn muốn cảm ơn Công ty Du Lịch Việt một lần nữa vì đã hỗ trợ đoàn có một chuyến đi vui vẻ và thành công. Xin trân trọng cảm ơn đặc biệt đến anh Hướng dẫn viên đã hỗ trợ đoàn có chuyến đi tốt đẹp. Anh xử lý tình huống rất tốt. Cám ơn anh một lần nữa (Khách hàng Tăng Vương Trung Khang – Dubai 13/12/2018)

 

Dubai kỳ thú qua cảm nhận của khách hàng!

 

Chúng tôi rất hài lòng với chuyến đi tour Dubai. Hướng dẫn viên thái độ rất ân cần, chu đáo, lễ phép thân thiện. Rất cảm ơn Du Lịch Việt, sẽ tiếp tục ủng hộ Du Lịch Việt với những chuyến đi tới (Khách hàng Paul Hồ - Dubai 13/12/2018)

 

Dubai kỳ thú qua cảm nhận của khách hàng!

 

Hướng dẫn viên Du lịch Việt và Hướng dẫn viên địa phương ở Dubai rất nhiệt tình với tất cả khách trong đoàn về mọi mặt như: Làm lịch trình chuyến đi rất rõ ràng; Thông tin trong chuyến đi rành mạch và nhắc lại nhiều lần cho mọi người nhớ; Luôn luôn nhắc nhở cho mọi người về trang phục, điểm đến, các lưu ý chuyến đi cho ngày kế tiếp hay cho buổi kế tiếp trong ngày, hay đồ đạc cất giữ hoặc mang theo trong xe. Sự sắp xếp rất chu đáo và quan tâm với các thành viên trong đoàn, lúc nào cũng gắn bó, gắn kết nhau .(Khách hàng Lý Thu Cúc – Dubai 13/12/2018)

 

Dubai kỳ thú qua cảm nhận của khách hàng!

 

Nói chung chuyến đi này rất tốt mọi mặt. Hướng dẫn viên tận tâm, có duyên. Đánh giá chuyến du lịch Dubai vô cùng thú vị, chúng tôi sẽ giới thiệu người khác khi đi tour Du Lịch Việt (Khách hàng Lê Võ Ngọc Anh – Dubai 15/11/2018)

 

Dubai kỳ thú qua cảm nhận của khách hàng!

 

Hãy cùng đồng hành, cùng trải nghiệm những điểm đến mới mẻ và lan tỏa cảm xúc trên hành trình Dubai với Du Lịch Việt. Trân trọng cảm ơn những góp ý của khách hàng và Chúng tôi hi vọng được chia sẻ sự chu đáo cho những chuyến đi trọn vẹn tiếp theo….

 

Dubai kỳ thú qua cảm nhận của khách hàng!

 

Đăng ngày: 18/01/2019