Hotline: 1900 1177

Du lịch Trở Lại - Cánh Én Đã Mang Xuân Về

Đánh giá:
  4.65/5 trong 4 Đánh giá
41,507

Tin tức báo đài những ngày đầu năm liên tục đăng tải những hình ảnh đông đúc, nhộn nhịp khắp các địa điểm du lịch trên cả nước, câu chuyện đã rất quen thuộc mỗi dịp lễ tết, nhưng đặt trong bối cảnh suốt hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề tưởng chừng gần như "đóng băng" toàn bộ ngành lữ hành thì hình ảnh này được ví như cánh én báo hiệu sự "hồi sinh" của ngành công nghiệp không khói.

Từ những ngày đầu tháng 01, văn phòng Du Lịch Việt đã tấp nập khách đến đặt tour du lịch dịp Tết. Các chùm tour miền Bắc, miền Trung, Phú Quốc, Đà Lạt… đều kín chỗ và chốt sổ từ rất sớm. Khó có thể diễn tả được hết cảm xúc của những nhân viên du lịch lúc này khi mà sự kiên nhẫn, cố gắng xoay sở để có thể trụ vững được với nghề cuối cùng cũng đã nhận được những tín hiệu tích cực từ khách hàng.

Du lịch Trở Lại - Cánh Én Đã Mang Xuân Về


Với tâm lý đặt yếu tố an toàn và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, các khách hàng đã dành trọn sự tin tưởng cho các doanh nghiệp lữ hành tên tuổi nhiều năm trong ngành, và không phụ lòng kì vọng của khách hàng, các chương trình tour được làm mới, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cũng như sự tận tình, chu đáo của các Hướng dẫn viên, các nhân viên phục vụ đã giúp cho những chuyến tour đầu năm đầy ắp niềm vui dù các điểm du lịch đều đông đúc, tấp nập.

Du lịch Trở Lại - Cánh Én Đã Mang Xuân Về


Chất lượng – Uy tín – Tận tâm chắc chắn sẽ là kim chỉ nam mà các công ty du lịch hướng đến sau mùa dịch, giúp khách hàng an tâm hoàn toàn về chuyến đi. Dù dịch bệnh vẫn còn nhiều phức tạp, nhưng chúng ta đã dần học được cách “sống chung” và trở về cuộc sống bình thường như trước. Đây là yếu tố quan trọng nhất để giúp du lịch có thể trở lại. Hơn bao giờ hết, tín hiệu tích cực từ mùa du lịch Tết năm nay sẽ mở ra một chương mới cho ngành du lịch nói chung và Du Lịch Việt nói riêng. Tin rằng, cái tên Du Lịch Việt sẽ luôn được khách hàng nhìn nhận và lựa chọn, đồng hành trong các chuyến đi của mình.
 

Đăng ngày: 10/02/2022