Hotline: 1900 1177

Du Lịch Việt và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững

Đánh giá:
  4.49/5 trong 2 Đánh giá
3,123

Nhằm mở rộng quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau, sáng 14/5, đã diễn ra cuộc gặp và làm việc giữa lãnh đạo Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt và đoàn đại diện trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM về nội dung phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững.

Dự cuộc gặp và làm việc có lãnh đạo hai đơn vị : Đại diện Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM gồm Ông Đỗ Quốc Anh – Phó chủ tịch Hội đồng Trường làm trưởng đoàn và ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn.

Về Phía Du Lịch Việt có Bà Phạm Phương Anh - Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Bữu Lâm - Giám đốc Kinh doanh; Bà Lê Thị Quỳnh Giao - Trưởng phòng Hành chính nhân sự….

Hai bên cũng thống nhất và đánh giá cao các kiến thức chuyên môn của Trường trang bị cho sinh viên, từ nền tảng kiến thức đó nhiều thế hệ sinh viên của Trường đã có đầu ra được các doanh nghiệp đón nhận. Đại diện Trường cũng ghi nhận hiệu quả của kỳ thực tập tốt nghiệp đã giúp trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tế, kỹ năng mềm và kinh nghiệm làm việc chuyên môn, và đã là một trong những học phần quan trọng trong chương trình đào tạo tại UEF thời gian qua. Trong kỳ thực tập, sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, làm đầy hành trang nghề nghiệp cho bản thân.

 

Du Lịch Việt và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững

Du Lịch Việt gặp gỡ, trao đổi cùng Đại diện UEF và các bạn sinh viên thực tập tại công ty

Mới đây, tháng 4/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt đã tiếp nhận 5 bạn sinh viên gồm ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kinh doanh thương mại, Ngôn ngữ Anh thực tập tốt nghiệp. Tại Công ty , các bạn được phân công đảm nhận các công việc phù hợp với chuyên ngành tại các phòng ban khác nhau như: phòng sale, phòng marketing,... và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đồng nghiệp và quản lý bộ phận .

Bà Phạm Phương Anh – TGĐ Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt, khẳng định sẽ luôn tạo điều kiện tối đa để sinh viên tham gia thực tập; giúp các bạn trải nghiệm công việc tại nhiều phòng, ban khác nhau, từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm và vốn sống. Phía doanh nghiệp cũng chia sẻ nhiều về quá trình làm việc và sự đồng hành với các thực tập sinh.

 

Du Lịch Việt và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững

Du Lịch Việt và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững

Hai bên trao đổi quá trình hợp tác, mở rộng cơ hội học tập thực tiễn cho sinh viên

Không chỉ dừng lại ở việc cập nhật tình hình thực tập của sinh viên, những buổi gặp gỡ này còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng và thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt và Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) . Tại đây, Du Lịch Việt và Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM không chỉ lắng nghe ý kiến đánh giá lẫn nhau về chương trình thực tập mà còn chia sẻ những phản hồi chi tiết và mang tính xây dựng.

Cả hai bên đã dành thời gian thảo luận về những điểm mạnh và yếu của chương trình, từ đó đưa ra những ý kiến, giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng thực tập, đáp ứng nhu cầu thực tế của cả sinh viên và doanh nghiệp. Đồng thời, Du Lịch Việt và nhà trường cũng bàn bạc về các cơ hội hợp tác mới, mở rộng quy mô và phạm vi hợp tác, cùng nhau xây dựng các chương trình đào tạo thực tiễn hơn, phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường lao động.

 

Du Lịch Việt và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững

Các bạn sinh viên chia sẻ về những công việc đang thực tập

Cuộc thảo luận này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng chương trình thực tập mà còn giúp củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Du Lịch Việt và Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM, hướng tới mục tiêu chung là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng những thách thức của nền kinh tế hiện đại, nhất là các chương trình học tập quốc tế, du học chuyển tiếp.  Được biết, hàng năm công ty luôn tiếp nhận hàng trăm sinh viên từ nhiều trường thực tập tại nhiều bộ phận khác nhau, thông quá đó góp phần tuyển dụng và đáp ứng nhu cầu nhân lực có chuyên môn.

Đăng ngày: 15/05/2024

TOUR LIÊN QUAN

Notice