Hotline: 1900 1177

Nhật Bản cấp e-visa cho khách đoàn Việt Nam từ 01/11/2023

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
323

Từ đầu tháng 11 năm 2023, Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán tại TP. Hồ Chí Minh sẽ cấp e-visa cho đoàn du khách Việt Nam.

Theo thông báo trên website của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam ngày 02/10/2023, loại thị thực được cấp theo hình thức điện tử là lưu trú ngắn hạn, nhập cảnh một lần với mục đích du lịch trong vòng 15 ngày và chỉ cấp cho người mang hộ chiếu Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam. Việc cấp thị thực điện tử bắt đầu được thực hiện lần lượt từ trong số các công ty du lịch được chỉ định tổ chức đoàn tour trọn gói (packagetour). Ban đầu chính sách mới chưa áp dụng cho khách đi tự túc mà được áp dụng với các công ty ủy thác, sau sẽ là công ty chỉ định.

Bà Chung Thúy Châu – Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt cho rằng “Chính sách mới giúp việc xin visa khách đoàn dễ dàng hơn và chắc chắn sẽ thu hút lượng khách nhiều hơn, đặc biệt dịp cuối năm. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho việc hợp tác thu hút du khách hai chiều của các hãng lữ hành Việt Nam và Nhật Bản”.

Nhật Bản cấp e-visa cho khách đoàn Việt Nam từ 01/11/2023

Để chuẩn bị cho nhu cầu đi du lịch vào các dịp Lễ cuối năm tăng cao, góp phần giảm bớt tác động tiêu cực của giá dịch vụ tăng vào dịp lễ, Công ty CP Truyền thông Du lịch Việt mở bán chùm tour mới đặc biệt để phục vụ cho nhu cầu du khách đi tour trong và ngoài nước. Ngoài việc tăng cường các trải nghiệm tuyến du lịch mới, độc đáo, các chương trình du lịch được kết hợp với các đối tác vận chuyển, địa phương… nhằm giữ giá tốt và gia tăng ưu đãi và quyền lợi dành cho khách hàng trong mùa thấp điểm, để kích thích nhu cầu đăng ký sớm – giảm giá lớn. Chi tiết chương trình truy cập website https://dulichviet.com.vn/.

Nguồn: https://www.vtr.org.vn/nhat-ban-cap-e-visa-cho-khach-doan-viet-nam-tu-1/11.html (Theo Tạp chí Điện tử Du lịch)

Đăng ngày: 10/10/2023