Hotline: 1900 1177

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ?

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
14,099

Du lịch Bỉ - đến với xứ sở Chocolate độc đáo và những viên kim cương được mài dũa vô cùng tỷ mỉ và tinh vi. Những món ăn như Speculoos, Lươn sốt, Moules Frites, cá hầm Waterzooi, Món Tarte au Riz…chắc chắn sẽ khiến bạn phải điên đảo vì những mùi vị đặc biệt của nó. 
Không những vậy, khí hậu ở Bỉ cũng rất dễ chịu và mỗi mùa đều mang trong mình những vẻ đẹp riêng mà không nơi đâu có được. Vậy theo bạn, du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ?

1. Mùa xuân

Suốt mùa xuân, thủ đô của Bỉ như tràn ngập trong hương thơm mát của hoa cỏ. Tháng 4 muộn sẽ có hoa tulip ở các lâu đài và bluebell xanh tím ở cánh rừng phía ngoại ô thành phố, hoa hồng mở đầu cho tháng 5 tươi đẹp tại các vườn hoa và công viên thành phố.
Mùa xuân ở Bỉ khá nhiều mưa và nhiệt độ dao động từ 5 – 20 độ C, ban đêm thường rất lạnh còn ban ngày thì mát mẻ, dễ chịu. Đây cũng là một mùa khá thích hợp để du lịch nếu bạn chịu khó mang theo ô khi đi ra ngoài. 

 

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ?

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ? - Mùa xuân

 

2. Mùa hè

Mùa hè nhiệt độ thường khá nóng, từ 15 đến 30 độ C. Ban đêm mát, đôi khi hơi lạnh cần đem áo khoác mỏng khi ra đường. Ban ngày nóng, có toát mồ hôi nhưng không nhiều, chỉ cần ngừng hoạt động là khô ráo thơm tho luôn vì độ ẩm luôn rất thấp. Nhưng mỗi mùa hè đều có khoảng 1 tuần thời tiết rất oi ả, nóng bức, có lúc lên đến 37 độ C, và thậm chí mùa hè 2015 vừa qua, có nơi lên đến 40 độ, như ở Việt Nam luôn. Những ngày này, mọi người thường cảm thấy rất khó chịu và hay tập trung ở hồ, bể bơi vì vốn dĩ họ không quen bị nóng.

 

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ?

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ? - Mùa hè

 

3. Mùa thu

Mùa thu chính là mùa đẹp nhất trong năm ở xứ sở xinh đẹp này. Thời tiết bắt đầu khô hanh, mát rượi, hơi lạnh như mùa xuân nhưng dễ chịu và mát mẻ hơn. Cây cối sẽ ngã sang màu vàng úa, rồi hồng, rồi da cam và cuối cùng là đỏ trước khi rụng xuống . Bởi vì mỗi cây có tốc độ chuyển màu khác nhau nên vào mùa này, Bỉ đẹp như một bức tranh cổ tích với đầy đủ màu sắc sặc sở.

 

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ?

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ? - Mùa thu

 

4. Mùa đông

Mùa đông ở Bỉ nhiệt độ chỉ dao động từ -20 đến 0 độ C thế nên bạn phải mặc thật nhiều áo ấm để ra ngoài đường nhé. Tuy nhiên, đây là mùa cực thích hợp cho các môn trượt tuyết như trượt tuyết bằng ván, trượt tuyết với diều, câu cá băng…Và dẫu cho không hề biết trượt nhưng cái cảm giác được đi giầy trượt tuyết, ngồi trên ván trượt tuyết hay tập tễnh bước trên sân băng sẽ mang lại cho bạn niềm vui khó tả

 

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ?

Du lịch Bỉ mùa nào thích hợp nhất ? - Mùa đông

Đăng ngày: 15/12/2018