Hotline: 1900 1177

Ẩm thực đường phố Châu Âu và sức hút lạ kỳ đến khách du lịch

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
241

Với một chuyến đi du lịch châu Âu của mình, các bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và rất hấp dẫn với giá rẻ bất ngờ. Những món ăn đường phố đường nhiều du khách yêu thích như: Bánh macaron ở Pháp, bánh mỳ doner kebab Thổ Nhĩ Kỳ,...

Nền ẩm thực ở đường phố ở châu Âu là một trong những điểm nổi bật thu hút được rất nhiều du khách tham quan. Với một chuyến đi du lịch châu Âu của mình, các bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và rất hấp dẫn với giá rẻ bất ngờ. Những món ăn đường phố đường nhiều du khách yêu thích như: Bánh macaron ở Pháp, bánh mỳ doner kebab Thổ Nhĩ Kỳ, bánh quy nóng và bánh mì rán langos Hungary,... Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn đường phố ở các nước thuộc châu Âu. Thông qua bài viết này, Du Lịch Việt sẽ đưa các bạn đi dạo quanh một vòng châu Âu để thưởng thức những món ngon được yêu thích ở từng nơi nhé.

Ẩm thực đường phố Châu Âu và sức hút lạ kỳ đến khách du lịch

Ẩm thực đường phố Châu Âu và sức hút lạ kỳ đến khách du lịch

Những món ăn đường phố - sức hút kỳ lạ với những du khách đi du lịch châu Âu

Đến với châu Âu, các bạn không chỉ được tham quan và có được những trải nghiệm rất thú vị ở nhiều nơi. Mà khi đến đây, các bạn còn có thể được thưởng thức một nền ẩm thực vô cùng phong phú và độc đáo. Vậy, đi du lịch châu Âu thì nên chọn ăn những món ăn gì? Dưới đây là những món ăn được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao nhất trong chuyến du lịch đến châu Âu của mình.

1. Đi du lịch châu Âu - thưởng thức món ăn đường phố tại Ý

Mì Ý: Đây được xem là một trong những món ăn được yêu thích nhất của du khách mỗi khi đến với nước Ý trong tour du lịch châu Âu của mình. Món mì Ý được xem là món ăn đặc trưng nổi bật nhất của nước Ý. Món ăn này mang đậm dấu nét truyền thống văn hóa người Ý bởi phong cách thưởng thức món ăn. Từ cách dùng đũa để ăn mì thì người ta chuyển sang dùng muỗng và nĩa. Đây được xem là món ăn giàu dinh dưỡng mà bất kỳ du khách nào cũng có thể tìm được ở nước Ý.

Món cơm Risotto: Đây là món cơm có nguồn gốc từ vùng phía Bắc nước Ý. Đây được xem là một trong những món ăn được yêu thích nhất của du khách mỗi khi đặt chân đến Ý. Khi thưởng thức món cơm Risotto này các bạn sẽ được cảm nhận một cảm giác rất độc đáo. Bởi, khi chế biến món cơm Risotto thì đầu bếp thường dùng thêm một ít rượu vang để rưới lên.

2. Đi tour du lịch châu Âu - thưởng thức món ăn đường phố tại Pháp

Bánh Macaron: Đây chắc hẳn sẽ là món ăn không thể bỏ qua với bất ai khi đi du lịch châu Âu đến nước Pháp hoa lệ. Bởi, món bánh Macaron này có mùi vị rất đặc biệt, tùy thuộc vào nguyên liệu và cách chế biến của mỗi đầu bếp. Món bánh Macaron này thường được chế biến từ những nguyên liệu như lòng trắng của trứng gà, bột hạnh nhân, cùng với đường bột, đường cát kết hợp với một chút ít màu thực phẩm. Khi thưởng thức, các bạn nên dùng kèm món bánh Macaron này với một ít trà đen thì hương vị nó sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều lần.

Bánh mì kẹp (Baguette sandwich): Đây được xem là món ăn phổ biến được yêu thích nhất ở Paris nước Pháp. Món bánh Baguette sandwich là món ăn thường được nhiều nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên và du khách đi tour châu Âu ở đây dùng đến. Bởi, món bánh mì này rất tiện lợi và dễ dàng được tìm thấy ở bất cứ đâu. Các bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất tuyệt vời khi thưởng thức món ăn đường phố này ở Pháp.

3. Đi tour châu Âu - thưởng thức món ăn đường phố tại Nga

Súp bắp cải: Đây là món ăn rất phổ biến và được yêu thích đối với bất kỳ ai ở nước Nga. Bởi, độ ngon cũng như giá cả của nó. Món súp bắp cải có hương vị thơm ngon, giá lại khá rẻ nên được xem là món ăn thích hợp cho mọi tầng lớp sinh sống ở Nga. Cách chế biến món súp này không quá cầu kỳ nên bất kỳ ai cũng có thể tự nấu cho mình một phần ăn. Tuy nhiên, với những du khách đi tour du lịch châu Âu thì có thể tìm đến những khu ăn ăn đường phố thì sẽ dễ dàng thưởng thức được hương vị gốc của món súp do người bản địa nấu.

Khoai tây nướng: Không chỉ du khách đi tour châu Âu không thể từ chối món ăn đường phố này. Mà đối với chính những người Nga cũng không thể cưỡng lại sức hút của món khoai tây nướng đường phố nay. Khi đến với thủ đô Matxcova của nước Nga, các bạn sẽ có thể dễ dàng tìm được cho mình một phần khoai tây nướng cực kỳ thơm ngon. Các bạn sẽ cảm nhận được một mùi vị rất độc lạ bởi món này được chế biến từ những nguyên liệu như phô mai, bơ, thịt cá hồi, thịt heo kết hợp cùng rau củ và hạt thì là.

Với một chuyến du lịch châu Âu sắp tới, chắc hẳn các bạn sẽ có được cho mình rất nhiều trải nghiệm thú vị tại các điểm tham quan, du lịch và giải trí. Đặc biệt, các bạn cũng đừng quên bỏ ra một ít thời gian để tìm hiểu và thưởng thức những món ăn đường phố ở châu Âu trong chuyến đi du lịch của mình nhé. Chúc các bạn có được chuyến đi du lịch châu Âu vui vẻ và trọn vẹn nhất.

Đăng ngày: 11/12/2019

TOUR LIÊN QUAN