Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc: Những nơi mua sắm hấp sẫn tại Hàn Quốc

Đánh giá:
  3.21/5 trong 2 Đánh giá
172,562

Mua một món đồ khi đi du lịch để làm đồ dùng, để kỷ niệm cho chuyến đi, để làm quà tặng cho người thân là một thói quen và nhu cầu tất yếu đối với người Việt Nam. Du khách du lịch Hàn Quốc có thể tham khảo tại đây để giúp cho mình một số kinh nghiệm khi mua sắm.

Mua một món đồ khi đi du lịch để làm đồ dùng, để kỷ niệm cho chuyến đi, để làm quà tặng cho người thân là một thói quen và nhu cầu tất yếu đối với người Việt Nam. Du khách du lich Han Quoc có thể tham khảo tại đây để giúp cho mình một số kinh nghiệm khi mua sắm.

Seoul – Chợ Namdaemun

Đây là khu mua sắm tuyệt vời dường như mở cửa suốt ngày đêm, với hàng ngàn cửa hàng, người tham quan mua sắm đông đúc. Hàng hóa ở đây thường rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài và người ta nói đùa rằng ở đây có bán tất cả mọi thứ, trừ vũ khí hạt nhân và xe tăng.

Bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo giá rẻ hoặc nhiều thứ khác như đồ gia dụng, vải vóc, nữ trang, thiết bị, đồ chơi, thực phẩm, hoa, đồ dùng văn phòng…và nếu đói bụng bạn có thể thử các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như món xúp mandu-guk, món bánh bindae duk. Để đến tour Hàn Quốc, bạn đón xe điện ngầm line 4 đến ga Hoehyeon. Mua sắm ở Seoul và Hàn Quốc nói chung khách hàng có thể trả giá với các mặt hàng không niêm yết giá sẵn (có thể đến 50%) nhưng họ chỉ đồng ý giảm giá nếu khách hàng thanh toán bằng tiền mặt.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc: Những nơi mua sắm hấp sẫn tại Hàn Quốc

Chợ Namdaemun

Busan – Lotte Duty

Một trong những điểm mua sắm thu hút nhiều khách du lich Han Quoc tại Busan là Busan Lotte Duty – Free Shop. Nằm ở trung tâm Busan, một không gian rộng lớn không kém phần sang trọng bao gồm rất nhiều các cửa hàng miễn thuế với hàng ngàn loại hàng hóa khác nhau như thực phẩm, dụng cụ thể dục thể thao, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, rượu, thuốc lá, mỹ phẩm…

Busan Lotte Duty cũng là nơi tập trung rất nhiều các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới để bạn có thể chọn lựa, có thể kể đến ở đây đó là Calvin Klein, Chanel, D&G. Nếu đói bụng, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon đặc sản Hàn Quốc tại đây như Kim chi, canh gà nhân sâm. Các cửa hàng miễn thuế ở đây hoạt động tất cả các ngày trong tuần, từ 9:30 đến 20:00.

 

Daegu – Phố thời trang Dongsungro

Nằm ở trung tâm thành phố, Dongsungro là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Tập trung nhiều cửa hàng thời trang, tới đây du khách có thể chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang của các hãng thời trang hàng đầu thế giới với mẫu mã mới nhất và chất lượng tốt nhất. Dongsungro còn là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội quốc tế vào tháng 5 hàng năm, các lễ hội thời trang, âm nhạc, nhảy múa, trưng bày nghệ thuật tham dự của nhiều nước trên thế giới và khu vực. Nếu bạn đến tour du lịch Hàn Quốc vào dịp này, sẽ có cơ hội mua hàng giảm giá vì hầu hết các cửa hàng lớn ở đây đều giảm giá.

 

Incheon – Sân bay quốc tế Incheon

Sân bay quốc tế Incheon, sân bay hàng đầu thế giới. Nhưng đối với rất nhiều người, nó không chỉ là nơi máy bay hạ cánh, cất cánh thông thường như những sân bay đơn thuần mà đây còn là cả một không gian shopping, trải nghiệm văn hóa nghệ thuật và nghĩ dưỡng. Người dân địa phương khuyên rằng nên shopping tại sân bay này hơn là bỏ thời gian lang thang ở các cửa hàng tại nơi mình du lịch. Hàng hóa đa dạng phong phú, và rất nhiều mặt hàng được miễn thuế, đến đây khách hàng vừa mua được sản phẩm đúng giá mà không sợ bị hớ lại vừa tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Khu mua sắm rộng rãi kết hợp với hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí,thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đây quả thật là trung tâm tham quan mua sắm lý tưởng.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc: Những nơi mua sắm hấp sẫn tại Hàn Quốc

Sân bay quốc tế Incheon

Daejeon – Phố Busa-Dong

Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng tốt nhất thế giới và nếu muốn tìm một loại nhân sâm tố nhất Hàn Quốc với giá hợp lý nhất bạn hãy đến Busa-Dong tại Daejeon. Busa-Dong nổi tiếng là nơi cung cấp nhân sâm Geumsan, biểu tượng của nhân sâm Hàn Quốc. Busa-Dong cũng là một điểm du lịch thu hút nhiều khách đi tour Han Quoc, nơi đây tập trung rất nhiều khu mua sắm, thỏa mãn nhu cầu hàng hóa của người tiêu dùng. Và với nhân sâm cung như rất nhiều cây có giá trị làm thuốc khác được trồng ở vùng này, Busa-Dong nổi tiếng với tên gọi là phố “dược liệu”

Gwangju – Phố Chungjangno

Là trung tâm của Gwangju, đại diện cho một Gwangju hiện đại đầy sức sống. Chungjango tập trung những đường phố thương mại, hay những “phố nghệ thuật” của thành phố. Đường phố nhộn nhịp với những quán cà phê huyên náo, các nhà hàng, cửa hiệu sang trọng với rất nhiều các sản phẩm cao cấp, đặc biệt là quần áo thời trang. Bạn cũng có thể tìm thấy gốm sứ, tranh vẽ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại đây. Chungjangno cũng là nơi thường xuyên tổ chức những lễ hội, vào những ngày này các con phố downtown tấp nập những người bán, người mua và khách du lịch. Hàng hóa phong phú đa dạng từ hàng lưu niệm, nước hoa, nhân sâm, gốm sứ, tranh nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Ulsan – Phố Mugeo-Dong

Những con phố nhỏ gồm rất nhiều cửa hàng và nhà cung cấp, Mugeo-Dong là một trong những nơi tham quan mua sắm được yêu thích nhất ở Ulsan. Nổi tiếng với các cửa hàng thời trang và các nhà hàng sang trọng đối diện với trường đại học nên nơi đây tập trung phổ biến giới trẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là chỉ những thanh niên mới có thể thưởng thức ở đây. Tới Mugeo-Dong bạn có thể tìm cho mình những mặt hàng chất lượng từ hàng lưu niệm, giày dép, CD’s, quần áo đồ dùng gia đình, đồ điện tử… và thưởng thức những món ăn ngon. Trong cửa hàng, hàng hóa thường đã được niêm yết sẵn giá. Các hàng hóa trên đường phố, bạn có thể trả giá.

Quà lưu niệm tại Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng là một điểm hấp dẫn để mua sắm với hàng hóa đa dạng. Tuy nhiên, muốn mua quà lưu niệm và quà tặng về nước, du khách nên ra chợ vì giá ở đây bán rẻ hơn rất nhiều so với siêu thị, cửa hàng. Với những hàng hóa đã niêm yết giá thì không cần trả giá, nhưng ngược lại, cần nên trả giá những món hàng không niêm yết sẵn giá. Bạn có thể tiết kiệm được nửa số tiền so với giá bán mà tiểu thương ở đây đưa ra. Các món quà lưu niệm nên mua ở Hàn Quốc là quần áo đồ hiệu, mỹ phẩm, các mặt hàng điện tử, sâm, linh chi. Ngoài ra những món quà nhỏ xinh xắn làm bằng tay, những vật dụng dùng để trang trí cũng rất ý nghĩa.

Bài sưu tầm.

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN