Hotline: 1900 1177

Khám phá Langkawi - Hòn đảo đại bàng thú vị khi đi du lịch Malaysia

Đánh giá:
  4.94/5 trong 1 Đánh giá
5,310

Langkawi một hòn đảo nổi tiếng có vô vàn những điều thú vị để du khách du lịch Malaysia có thể khám phá và có vô vàn những trải nghiệm thú vị.
 

Hòn ngọc quý Langkawi được xem là đảo ngọc của Malaysia với vô vàn những cảnh đẹp và ẩm thực đa dạng hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách du lịch Malaysia một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vậy đảo quý Langkawi này có gì mà lại hấp dẫn du khách khi đến với tour Malaysia như vậy hãy cùng Du Lịch Việt khám phá điểm đến du lịch hấp dẫn này.

Khám phá Langkawi - Hòn đảo đại bàng thú vị  khi đi du lịch Malaysia

Khám phá Langkawi - Hòn đảo đại bàng thú vị  khi đi du lịch Malaysia

Giới thiệu về Langkawi

Langkawi là một quần đảo nổi tiếng nằm ở phía Tây Bắc Malaysia, thuộc bang Kedah, giáp ranh với Thái Lan, Langkawi bao gồm 99 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, còn được gọi là đảo Đại Bàng bởi trong tên Langkawi thì Lang trong tiếng Malaysia xuất phát từ chữ Helang có nghĩa là Đại Bàng.

Đây cũng là một khu vực có rất nhiều loại đại bàng sinh sống. Hiện nay một số tour du lịch Malaysia trong ngày của đảo Langkawi đề đưa khách ra các đảo để có thể quan sát được tận mắt đại bàng săn mồi hoặc cho đại bàng ăn. Langkawi cũng là một điểm đến yêu thích của khách du lịch trên thế giới bởi đảo nằm trong khu vực miễn thuế.

Thời điểm lý tưởng để du lịch

Thời tiết ở Langkawi khá giống với thời tiết tại TP. HCM, với sự phân chia rõ rệt tương đối giống với Việt Nam về mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa kéo dài từ khoảng độ tháng 6 - 11 hàng năm với những cơn mưa bất chợt, tuy nhiên lại không kéo quá lâu dài. Vì thế, suốt 12 tháng, lúc nào du khách cũng có thể đến với du lịch Malaysia để tham quan và khám phá.

Những trải nghiệm thú vị tại Langkawi hấp dẫn du khách

Khám phá các bãi biển tuyệt đẹp tại Langkawi

Chắc chắn du lịch Malaysia khi đến Langkawi thì không thể không ghé đến các khám phá các bãi biển tuyệt đẹp rồi. Những bãi biển với này với vẻ đẹp hoang sơ là nguồn cảm hứng và là nơi thư giãn lý tưởng đấy. Hãy ghé đến Pantai Cenang, đây là một trong những bãi tắm rộng và ấn tượng nhất ở Langkawi. Bãi cát trắng này trải dài cùng cát mềm mịn tạo cảm giác rất thư giãn cho du khách có thể tản bộ hít thở bầu không khí trong lành. Bên cạnh là bãi biển Pantai Tengah khá nổi tiếng mà du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước trong xanh. Bạn có thể đến đây và khám phá trải nghiệm các trò chơi thể thao hay mạo hiểm dưới nước với các bãi biển tuyệt đẹp tại Langkawi. Có thể điểm qua một số trò chơi vô cùng thú vị như: trượt ván nước, dù lượn, đi thuyền chuối…

Khám phá các thác nước hùng vĩ

Tour Malaysia bạn sẽ thấy được nơi đây còn là nơi nhiều thác nước huyền ảo. Nhưng ấn tượng sâu đậm nhất bên trong đó có lẽ là Telaga Tujuh. Được kết nối với 7 hồ nước tự nhiên, hồ nước này mang ý nghĩa là 7 Giếng Nước. Không gian bắt mắt và thu hút của các thác nước sẽ mang đến cho du khách du lich Malaysia những tấm hình ảo diệu. Bạn cũng cần chuẩn bị sức khỏe tốt để có thể leo lên những bậc thang đến ngọn thác hùng vĩ khi đến Langkawi. Nhưng cũng đừng quá lo lắng quá vì khu vực này đã được tráng xi măng và khá thuận tiện để du khách dễ dàng di chuyển. Gợi ý thêm cho các bạn một vài thác nước khác như: thác Temurun và thác Durian Perangin cũng là những điểm đến lý tưởng để bạn có thể khám phá.

Đi Cáp Treo Và Cầu Trên Không Ở Langkawi

Địa điểm lý tưởng nhất để du khách tour Malaysia có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Langkawi chính là đây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên một hệ thống cáp treo SkyCab với chiều dài lên tới 1700m. Tại trạm dừng giữa và trên cùng của cáp treo, du khách có thể sử dụng đài quan sát để có thể ngắm nhìn quang cảnh bao la của Langkawi. Sau khi đã chạm đến đỉnh núi Machincang ở độ cao 650m so với mực nước biển, chiếc cầu đi bộ trên không SkyBridge sẽ mang đến trải nghiệm đầy thú vị cho du khách. Cây cầu treo dài nhất thế giới này với độ cao 125m này là thử thách mạo hiểm thử thách sự can đảm của du khách.

Khám phá Langkawi - Hòn đảo đại bàng thú vị  khi đi du lịch Malaysia

Những trải nghiệm thú vị tại Langkawi hấp dẫn du khách

Trải Nghiệm Chèo Thuyền Kayak Xuyên Rừng Ngập Mặn

Đây là trải nghiệm yêu thích nếu bạn là người yêu vẻ đẹp của thiên nhiên thì không nên bỏ qua một hoạt động đầy thú vị này. Bạn sẽ phải thật sự bất ngờ trước cảnh vật nơi đây và ngỡ như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Đắm mình vào khung cảnh sắc tươi đẹp của khu rừng ngập mặn. Cảm nhận bầu không khi tươi mát tại rừng ngập mặn sẽ khiến cho tinh thần của bạn thoải mái hơn và có cho mình những giây phút bình yên thư giãn. Nếu không muốn tự khám phá, bạn vẫn có thể mua các tour du lich Malaysia rừng ngập mặn trong ngày với thời gian kéo dài khoảng 6 tiếng.

Check In Với Tượng Đài Chim Đại Bàng Biểu Tượng

Bức tượng thần thánh này nằm tọa lạc tại trung tâm Pekan Kuah thuộc quần đảo Langkawi. Người địa phương Malaysia tại đảo hay gọi “Dataran Lang” được hiểu nghĩa là quảng trường Đại Bàng. Đến tour Malaysia, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của bức tượng điêu khắc nghệ thuật lớn này. Với hình dáng của chú đại bàng hướng mặt ra biển trong thư thế sẵn sàng vỗ cánh bay ra khơi.

Với điều kiện khí hậu tương đối giống Việt Nam khám phá Langkawi trong chuyến du lịch Malaysia sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Với cảnh sắc thiên nhiên, những bãi biển trong xanh cùng vô vàn những trải nghiệm hấp dẫn sẽ khiến chuyến đi của du khách thêm phần hấp dẫn hơn khi đến hòn đảo được xem là ngọc quý của Malaysia.

Đăng ngày: 26/11/2022

TOUR LIÊN QUAN

Notice