Hotline: 1900 1177

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Đánh giá:
  4.74/5 trong 2 Đánh giá
4,522

Du lịch Malaysia, bạn đã biết đâu là những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất đất nước này chưa? Còn chần chờ gì nữa, cùng Du Lịch Việt check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn nhé!

Là một quốc gia rộng lớn và nổi tiếng tại Châu Á, Malaysia sở hữu rất nhiều những địa danh độc đáo, những tọa độ check in thú vị để bạn tha hồ du lịch và trải nghiệm. Vậy trong hành trình du lịch Malaysia, đâu là những địa điểm tham quan đặc sắc mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua? Cùng theo chân Du Lịch Việt khám phá top 28 địa điểm du lich Malaysia nổi tiếng bậc nhất nhé!

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Danh sách 28 địa điểm du lịch Malaysia ấn tượng nhất năm

Danh sách những địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng sắp được gợi ý ngay bên dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, hãy cùng lưu lại ngay nào:

1. Tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur

Tháp đôi Petronas là một địa điểm du lịch đặc trưng mà bất cứ ai cũng nên một lần ghé đến trong chuyến đi tour du lịch Malaysia. Petronas là tòa tháp đôi cao nhất thế giới, nằm ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Sở hữu lối kiến trúc hiện đại và có khá nhiều họa tiết đại diện cho người Hồi giáo ở Malaysia, tháp Petronas luôn khiến nhiều du khách tò mò khi có dịp được đến tham quan tour Malaysia

Điều khiến tháp đôi Petronas gây ấn tượng đối với khách du lịch Malaysia đó chính là khi đến đây tham quan, bạn có thể trải nghiệm đi bộ trên cầu để ngắm nhìn bầu trời rộng lớn. Đặc biệt, du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố Kuala Lumpur cùng công viên KLCC nằm ngay bên dưới chân tháp nữa đất.

 

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Tháp đôi Petronas

2. Bãi biển Langkawi

Đảo Langkawi vốn là một quần đảo chưa đến hơn một trăm hòn đảo lớn nhỏ thuộc vùng biển Andaman. Hiện tại, chỉ có 2 trong số những hòn đảo này là đang có người sinh sống và đảo Langkawi chiếm phần lớn hơn với số dân đạt hơn 60.000 người. Đảo Langkawi khiến nhiều khách du lich Malaysia thích thú và tìm đến khám phá, nơi đây mang một vẻ đẹp tự nhiên vô cùng thu hút.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Bãi biển Langkawi tại Malaysia

Đảo Langkawi sở hữu những bãi biển dài, trắng muốt và cả cảnh quan tuyệt đẹp hiện ra ngay trước mắt khiến nhiều người mê mẩn. Đến du lich Malaysia tại bãi biển Langkawi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên rộng lớn với những ngọn đồi phủ đầy rừng rậm, những đỉnh núi hiểm trở và bạn cũng có thể dễ dàng hiểu được rằng tại sao bãi biển Langkawi tại được nhiều người yêu thích đến vậy.

3. Cung điện hoàng gia Istana Negara

Cung điện hoàng gia Istana Negara được khởi công xây dựng vào năm 1928 với tổng diện tích lên đến 13 héc ta. Cung điện này đã từng là nơi ở chính thức của vua Yang di-Pertuan Agong trước đây và ngày nay nó đã trở thành một trong những địa điểm tham quan đặc sắc được rất nhiều khách du lịch Malaysia lui tới. Mặc dù hiện tại, cung điện Istana Negara không mở cửa cho khách vào tham quan nhưng lối đi chính vào cung điện vẫn là một địa điểm check in đặc sắc được nhiều du khách tìm đến để chụp ảnh kỉ niệm.

 

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Cung điện hoàng gia Istana Negara

4. Hang động Batu Caves

Trong danh sách những địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng thì hang động Batu Caves là một tọa độ mà bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên kể đến. Động Batu nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 14km di chuyển, nằm ẩn mình phía sau sự xô bồ, náo nhiệt của thủ đô Kuala Lumpur hiện đại.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Hang động Batu Caves

Quần thể hang động Batu nằm bên trong ngọn núi đá vôi sừng sững và nó bao gồm một hệ thống với nhiều đền thờ Ấn Độ rất nổi tiếng tại Malaysia. Đối với những người dân Malaysia, động Batu thực sự là một nơi linh thiêng của tín đồ Ấn Độ giáo hiện đang sinh sống tại đây. Điểm ấn tượng nhất của hang động này chính là hình ảnh bức tượng thần Murugan cao nhất thế giới, được thếp vàng, mang một phong thái uy nghiêm và linh thiêng thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến check in.

5. Vườn quốc gia Tunku Abdul Rahman

Vườn quốc gia Tunku Abdul Rahman là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Malaysia mà du khách không nên bỏ qua. Du khách có thể di chuyển đến vườn quốc gia này bằng phà và tham quan một số hòn đảo nổi tiếng như đảo Sulug nằm ngay gần đó àm hoàn toàn không bị ảnh hưởng quá nhiều đến lịch trình. Đến tham quan vườn quốc gia Tunku Abdul Rahman, bạn sẽ có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây như leo núi, đi bộ đường dài, bơi và lặn biển,...

 

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Vườn quốc gia Tunku Abdul Rahman

6. Thủy cung Aquaria KLCC

Thủy cung Aquaria KLCC nằm ngay tại tầng hầm trung tâm Hội nghị Kuala Lumpur và nơi đây cũng chính là một trong những địa điểm du lịch Malaysia ấn tượng với nhiều du khách. Tham quan thủy cung Aquaria KLCC, bạn sẽ có thể tìm hiểu được nơi sinh sống của hơn 150 loài sinh vật biển khác nhau bao gồm cá mập, cá ngựa, cá đuối xanh,...

 

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Khám phá Thủy cung Aquaria KLCC

Điều đặc biệt của thủy cung Aquaria KLCC này chính là gồm có một bể hầm dài đến 90m với một người có thể di chuyển được bên trong đó. Tại đây, bạn sẽ có thể thỏa sức ngắm nhìn bầy cá mập đang tung tăng, những chú rùa biển đi dạo cùng nhiều sinh vật biển khác đang vẫy vùng trong hồ đại dương rộng lớn. Không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng, tại thủy cung Aquaria KLCC còn có khu vực Touch Pool - nơi mà bạn có thể được chạm tay vào các loài sinh vật nữa đấy.

7. Thành phố Johor Bahru

Johor Bahru là một thành phố công nghiệp nổi tiếng tại Malaysia và cũng không phải ngẫu nhiên mà nơi đây lại được đông đảo khách du lịch tìm đến như vậy. Thành phố Johor Bahru thu hút du khách đến tham quan bởi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hệt như tranh vẽ cùng nhiều địa điểm tham quan đặc sắc như vịnh Danga, Nông trại trái cây Desaru, Cung điện hoàng gia Abu Bakar,...

Thành phố Johor Bahru thực sự sẽ là một địa điểm du lịch Malaysia lý tưởng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị có 1-0-2. Hơn hết, đây là vị trí cầu nối giữa 2 nước Singapore và Malaysia nên sở hữu một vẻ đẹp rất hiện đại để du khách đến đây tham quan có thể thỏa sức khám phá nhiều điều mới lạ.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

8. Quảng trường Đại Bàng Eagle Square

Quảng trường Đại Bàng Eagle Square là một địa điểm check in đặc sắc tại Malaysia khiến nhiều người mê mẩn. Nơi đây có một tác phẩm điêu khắc của một con đại bàng khổng lồ đang trong tư thế vươn cánh bay vô cùng ấn tượng. Bức tượng này cao đến 12m và bạn có thể nhìn thấy nó ngay từ phía xa hệt như đang chào đón mình vậy.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Quảng trường Đại Bàng Eagle Square

Đến du lịch tại quảng trường Đại Bàng Eagle Square, bạn sẽ có thể đến gần chân tượng để chụp ảnh check in về địa điểm tham quan đặc sắc này. Ngoài ra, Eagle Square còn có sân thượng, đài phun nước và nhiều nhà hàng, quán cà phê để bạn có thể dừng chân đến khám phá. Địa điểm du lịch nổi bật này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi sắp tới đấy.

9. Đảo Rồng Tioman

Đi tour du lịch Malaysia, một địa điểm tham quan đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đảo Rồng Tioman. Tại đây có rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và yên bình.

Đến du lịch đảo Rồng Tioman, bạn sẽ có thể tham gia vào rất nhiều trò chơi thú vị, nổi bật trong đó có thể kể đến như tắm nắng, lặn biển, ngắm san hô, đến tham quan bãi biển Khỉ,...Đặc biệt, du khách còn có thể tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống của những người dân sinh sống tại làng chài hoang sơ và khám phá những cánh rừng nhiệt đới rộng lớn.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Đảo Rồng Tioman

10. Đảo Manukan

Đảo Manukan tọa lạc tại khu vực phía đông Malaysia, là một trong những địa điểm du lịch nổi bật thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Hòn đảo xinh đẹp này chính là một trong những địa điểm du lịch Malaysia nổi bật được các cặp đôi yêu thích. Thiên nhiên tươi đẹp với bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh đẹp mắt chắc chắn sẽ rất lý tưởng để bạn có thể tận hưởng được một kỳ nghỉ dưỡng hay tuần trăng mật lãng mạn tại nơi này đấy.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Vẻ đẹp của đảo Manukan

11. Đảo Perhentian

Đảo Perhentian từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường biển đảo và là một trong những địa điểm du lich Malaysia nổi tiếng được nhiều du khách quan tâm. Khi trời bắt đầu bước vào hè, du khách đến tham quan đảo Perhentian sẽ được đắm mình trong làn nước xanh mát, được trải nghiệm tắm nắng và thư giãn trên bãi biển đẹp không khác gì tranh vẽ. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đến du lịch đảo Perhentian cũng không nên bỏ qua.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Đảo Perhentian

12. Biển Cenang 

Pantai Cenang từ lâu đã được nhiều người biết đến là một bãi biển đẹp và nhộn nhịp nhất tại đảo Langkawi. Du khách nếu có dịp đến bãi biển Pantai Cenang sẽ có thể tìm thấy rất nhiều quán cà phê, những nhà hàng và cả các cửa hàng lưu niệm để bạn thỏa sức mua sắm. Đây chính là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những kỳ nghỉ của các gia đình.

 

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Biển Cenang Malaysia

Biển Pantai Cenang sở hữu bãi cát trắng trải dài và làn nước trong vắt mát lành. Đây thực sự sẽ là một địa điểm du lịch tuyệt vời để bạn có thể tắm nắng, đi dạo biển và tham gia nhiều hoạt động thú vị dưới nước. Đặc biệt, khung cảnh về đêm tại bãi biển Pantai Cenang vô cùng sôi động và nếu như có dịp, bạn nhất định nên thử hòa mình vào không khí ấy nhé!

13. Công viên nước Sunway Lagoon

Một địa điểm tham quan nổi tiếng hàng đầu trong tour du lich Malaysia mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là công viên nước Sunway Lagoon. Nơi đây nằm cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur chỉ khoảng 20 phút di chuyển nên bạn hoàn toàn có thể tìm đến đây khám phá.

Nếu là một tín đồ của những trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh dưới nước, bạn có thể thử chơi tàu lượn siêu tốc, nhà ma, trượt nước,... Đây đều là những trò chơi nổi tiếng tại công viên nước Sunway Lagoon chắc chắn sẽ giúp bạn có được những phút giây vui chơi, giải trí thật tuyệt vời đấy!

 

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn

Công viên nước Sunway Lagoon

14. Thành phố Malacca

Thành phố Malacca vốn là một khu phố cổ kính mang đậm văn hóa đặc trưng của đất nước Malaysia. Khu phố này nổi tiếng khi sở hữu nét kiến trúc đặc trưng nhất tại tour Malaysia và có một số tòa nhà được sơn màu đỏ vô cùng ấn tượng.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Thành phố Malacca cổ kính

Thành phố Malacca sở hữu rất nhiều bảo tàng, các gian phòng trưng bày cung nhiều địa điểm tham quan đặc sắc nên luôn là tọa độ check in lý tưởng của nhiều khách du lịch Malaysia. Nơi đây thực sự là một thành phố đẹp với nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn tìm đến khám phá đấy!

15. Công viên Wonderpark

Nếu bạn đang có dự định đến du lịch Malaysia thì công viên Wonderpark là một trong những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng mà bạn không thể nào quên ghé đến. Công viên này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị với hệ thống trò chơi đa dạng.

Tại công viên Wonderpark, những trò chơi giải trí đều đã được thiết kế một cách cẩn thận để có thể đảm bảo được an toàn cho các bạn nhỏ. Ngoài ra, những trò chơi này còn lồng ghép vào các hoạt động thể chất, vận động trí não để các em có thể thỏa sức sáng tạo khi tham gia nữa đấy.

16. George Town

George Town vốn là một khu phố cổ xinh đẹp và đồng thời cũng là thành phố lớn nhất của Penang. George Town sở hữu những nét văn hóa đặc trưng và đồng thời cũng nổi tiếng nhờ vào sự đa dạng văn hóa đến từ nhiều nơi trên thế giới. Năm 2008, George Town đã chính thức được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và trở thành một trong những địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
George Town Malaysia

Hiện tại, George Town có tổng cộng hơn 12 nghìn tòa nhà cổ kính bao gồm các cửa hàng, cảng dân cư, nhà thờ Hồi giáo, đền thờ và cả di tích của chính phủ thuộc địa Anh. Đa số những tòa nhà này đều tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố nên du khách hoàn toàn có thể di chuyển đến đây tham quan một cách dễ dàng.

17. Đồi Penang

Trong hành trình đi tour du lịch Malaysia, đồi Penang chính là một địa điểm check in lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên, thích hòa mình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên yên bình và thơ mộng. Để có thể lên đến được đỉnh đồi, du khách cần phải ngồi tàu lửa lên núi, sau đó đi lên đến đỉnh đồi nằm ở độ cao 830 so với mực nước biển và chiêm ngưỡng tận mắt khung cảnh hùng vĩ của toàn thành phố náo nhiệt. Nếu có thể, hãy chọn đến tham quan đỉnh đồi Penang vào mỗi buổi sáng sớm khi bình minh lên để chiêm ngưỡng trọn vẹn không khí yên bình và thơ mộng của nơi đây bạn nhé!

18. Thành phố mèo Kuching

Thành phố mèo Kuching là một trong những địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến rất nhiều người tò mò tìm đến khám phá. Thành phố này tọa lạc tại vùng Sarawak ngay bên bờ sông hiền hòa. Đây cũng chính là nơi giao thoa mạnh mẽ giữa 2 nền văn hóa Trung Hoa và Ấn Độ.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Check in thành phố mèo Kuching

Trong tiếng Malaysia, Kuching có nghĩa là “mèo” và loài mèo cũng chính là linh vật của thành phố rộng lớn này. Nếu là một người yêu mèo, bạn chắc chắn sẽ rất thích thú khi đặt chân đến tham quan thành phố này bởi ở khắp nơi trong thành phố đều có bóng dáng xuất hiện của loài mèo đáng yêu, từ những con đường, quán xá cho đến các cửa hàng nữa đấy.

19. Công viên Legoland

Legoland là một công viên lego đầu tiên xuất hiện ở Châu Á và nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay. Công viên Legoland sở hữu diện tích rộng lớn đến hơn 30ha và có vô số trò chơi hấp dẫn, thú vị khiến nhiều khách du lịch tò mò muốn được đặt chân đến tham quan.

Ngay từ vị trí cổng vào công viên Legoland, du khách sẽ có thể thấy rất nhiều con thú được tạo hình đáng yêu và ngộ nghĩnh, tất cả đều được xếp bằng lego trông độc đáo vô cùng. Đặc biệt, tại công viên Legoland còn có rất nhiều cửa hàng ăn uống, các dịch vụ cần thiết nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi của đông đảo khách đi tour Malaysia.

20. Chùa Kek Lok Si

Kek Lok Si là một ngôi chùa Phật giáo lớn nhất ở Malaysia tính đến thời điểm hiện tại. Chùa Kek Lok Si gồm có một loạt các tu viện, rất nhiều phòng cầu nguyện, đền thờ để du khách có thể đến đây tham quan. Ngôi chùa này được xem là biểu tượng quốc gia, được xây dựng từ năm 1890 bởi một Phật tử Trung Quốc nhập cư và vẫn luôn được bảo tồn cho đến tận ngày nay. 

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Chùa Kek Lok Si

Chùa Kek Lok Si có hàng triệu hình ảnh tuyệt đẹp về Đức Phật và có vô số tác phẩm điêu khắc khiến nhiều du khách mê mẩn. Có thể nói, chùa Kek Lok Si không chỉ là trung tâm văn hóa Phật giáo mà nơi đây còn được xem là một kho báu di sản độc đảo của Phật giáo vẫn đang được bảo tồn một cách nguyên vẹn.

21. Biển Batu Ferringhi

Bãi biển Ferringhi là một trong những địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng được nhắc đến rất nhiều. Biển Ferringhi sở hữu bãi biển dài với cát trắng mịn chạy dọc theo con đường uốn lượn mang tên Jalan Batu Ferringhi. 

Biển Ferringhi ngày nay được đầu tư phát triển du lịch với nhiều nhà hàng ăn uống và các khách sạn đẳng cấp để phục vụ khách du lịch. Nếu là một người yêu thích các bộ môn thể thao dưới nước thì du lịch biển Ferringhi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi bạn có thể trải nghiệm trò dù lượn, lướt sóng, chèo thuyền,... vô cùng thú vị.

22. Thành phố Putrajaya

Trong danh sách những thành phố tham quan đặc sắc tại Malaysia thì thành phố Putrajaya là một địa điểm thú vị mang phong cách hiện đại bậc nhất. Thành phố Putrajaya được hình thành từ những năm 1995 theo mô hình thành phố vườn với những tòa nhà xen lẫn những vườn cây xanh mát vô cùng ấn tượng.

Tại thành phố Putrajaya, du khách có thể đến tham quan thánh đường Hồi giáo Putra rất nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến check in tại cây cầu treo Seri Wawasan huyền thoại - một công trình hiện đại bậc nhất có hình dáng hệt như con thuyền giương cánh buồm ra đại dương vậy.

23. Thành phố Kota Kinabalu

Thành phố Kota Kinabalu là một trong những địa điểm du lịch Malaysia được rất nhiều người yêu thích. Đến tham quan thành phố nổi tiếng này, du khách có thể trải nghiệm hoạt động đi thuyền trên sông Kilas để ngắm nhìn vẻ đẹp của rừng ngập mặn. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến thủy cung Green Connection để khám phá các sinh vật thủy sinh đa sắc màu. Đặc biệt, đến tham quan nhà thờ Kota Kinabalu Mosque mang thiết kế màu sắc đại dương mênh mông cũng là một trải nghiệm thú vị tại thành phố Kota Kinabalu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Thành phố Kota Kinabalu

24. Khu mua sắm Bukit Bintang

Bukit Bintang vốn là một khu mua sắm sầm uất tại Malaysia, là nơi tập trung rất nhiều thương hiệu thiết kế cao cấp để du khách có thể thỏa sức trải nghiệm. Ngoài ra, tại khu mua sắm Bukit Bintang cũng có rất nhiều cửa hàng với giá thành hợp lý cùng một vài thương hiệu địa phương mà bạn có thể dạo quanh để tham quan.

Khu mua sắm Bukit Bintang bao gồm rất nhiều tòa nhà khác nhau. Trong đó, Low Yat Plaza là khu trung tâm mua sắm chuyên về toàn bộ những thứ liên quan đến công nghệ. Nếu có dịp đi tour du lich Malaysia, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội đến tham quan tại khu mua sắm Bukit Bintang sầm uất này nhé!

25. Cao nguyên Cameron

Cao nguyên Cameron trước đây vốn là một vùng đất chỉ toàn đồi núi bao quanh. Về sau, khi người Anh bắt đầu đến chiếm đóng, họ khai khoáng, trồng chè và mở những trang trại đồn điền đã khiến cho nơi đây phát triển hơn rất nhiều. 

Ở cao nguyên Cameron, khí hậu quanh năm mát mẻ nên luôn thu hút khách du lịch Malaysia tìm đến khám phá, hòa mình vào thiên nhiên xanh mát và thoáng đãng vô cùng. Nếu có dịp đến du lịch Malaysia, hãy thử một lần hòa mình vào không gian yên bình tại cao nguyên Cameron để tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời bạn nhé!

26. Thung lũng Danum

Một địa điểm tham quan thú vị khác mà bạn nhất định nên một lần ghé đến trong hành trình du lịch Malaysia đó chính là thung lũng Danum huyền thoại. Thung lũng Danum sở hữu hệ thống rừng nhiệt đới nguyên sinh rộng lớn quanh năm luôn bị sương mờ bao phủ tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo vô cùng.

Check in 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bạn mê mẩn
Thung lũng Danum

Để bảo tồn được các loài động vật hoang dã hiện đang sinh sống tại thung lũng Danum, chính phủ Malaysia đã thành lập khu bảo tồn quốc gia. Đến tham quan thung lũng Danum, ngoài việc được tìm hiểu hệ sinh thái đa dạng, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như đi săn đêm, đi bộ xuyên rừng,...

27. Cao nguyên Genting

Cao nguyên Genting hay còn được gọi là khu nghỉ mát Thế giới Genting nằm ở độ cao hơn 5.000m so với mực nước biển. Đây là một trong những địa điểm du lịch Malaysia thú vị được nhiều du khách đến tham quan và khám phá. Cao nguyên Genting hiện có một số công viên chủ đề, các nhà hàng và câu lạc bộ đêm để du khách đến đây có thể trải nghiệm. Với rất nhiều hoạt động tham quan thú vị, cao nguyên Genting chắc chắn sẽ là một địa điểm tham quan đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đến du lịch Malaysia.

28. Đảo Mantanani

Địa điểm cuối cùng trong danh sách các tọa độ check in nổi tiếng tại Malaysia mà Công ty du lịch muốn nhắc đến đó chính là ốc đảo Mantanani. Mantanani không chỉ nổi tiếng nhờ sở hữu không gian biển cả xanh mát mà nơi đây còn sở hữu hệ sinh vật biển tự nhiên vô cùng đa dạng. Chắc chắn sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đến tham quan đảo Mantanani, được vùng vẫy ngay giữa biển xanh mênh mông trong chuyến du lịch mùa hè sắp tới đúng không nào?

Như vậy là Công ty du lịch đã vừa gợi ý cho bạn top 28 địa điểm du lịch Malaysia nổi tiếng khiến bao người mê mẩn. Bạn có ấn tượng với những địa điểm này không? Nếu có hãy lên kế hoạch thật chi tiết cho tour Malaysia sắp tới để có thật nhiều trải nghiệm thú vị đáng nhớ bạn nhé!

Đăng ngày: 07/09/2023

TOUR LIÊN QUAN