Hotline: 1900 1177

Du lịch Việt quá tốt! Xứng đáng là Công ty tổ chức tour hàng đầu Việt Nam...

Đánh giá:
  4.78/5 trong 13 Đánh giá
32,372

Cảm nhận sau trải nghiệm chuyến tham quan Singapore - Malaysia (30/11/2018 - 04/12/2018)

 

*** Cảm nhận từ lúc đi tour Du Lịch Việt, vợ chồng tôi rất hài lòng, từ giá cả cho tới Hướng dẫn viên tận tình, giảng giải các điểm du lịch cho khách hàng, khách sạn thì sạch đẹp, ăn uống thì sạch sẽ, ngon,... Chúng tôi chân thành cảm ơn Công ty Du Lịch và Hướng dẫn viên đã lo mọi thứ chu toàn, đầy đủ, góp phần chuyến du lịch thật tốt đẹp. Chân thành cảm ơn! (Khách hàng Phạm Khắc Chính)

 

Du lịch Việt quá tốt! Xứng đáng là Công ty tổ chức tour hàng đầu Việt Nam...

 

*** Chất lượng phục vụ tốt, giá cả hợp lý (phù hợp túi tiền của đa số khách hàng ở Việt Nam). Đặc biệt là Hướng dẫn viên ngoài có kiến thức tốt, nhiệt tình giúp đỡ các thành viên, kể cả người lớn tuổi, em ấy còn là người nghiêm túc trong công việc, sắp xếp chương trình hợp lý để khách hàng có đủ sức khỏe trải nghiệm trọn vẹn hành trình,.... Chúc Du Lịch Việt ngày càng thành công và tổ chức nhiều tour chất lượng hợp lý hơn nữa để phục vụ cho cộng đồng.... (Khách hàng Phạm Công Minh).

 

*** Tôi rất hài lòng khi tham gia tour, chương trình phong phú, ăn uống phù hợp khẩu vị, đặc biệt anh Hướng dẫn viên rất nhiệt tình, kiến thức tốt, tận tâm với nghề, tất cả thành viên trong đoàn đều rất hài lòng. Sắp tới tôi sẽ giới thiệu người thân và anh em công ty sử dụng tour của Du Lịch Việt. Hẹn gặp lại Công ty chuyến du lịch sau..... (Khách hàng Nguyễn Đức Tuấn).

 

Du lịch Việt quá tốt! Xứng đáng là Công ty tổ chức tour hàng đầu Việt Nam...

 

*** Lần đầu gặp bạn Hướng dẫn viên, mình nghĩ với chiều cao và cân nặng như thế sao mà bạn ấy chăm sóc tốt được cho cả đoàn. Vậy mà bạn ấy đã đưa mình từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, mình bước 1 bước, bạn ấy đã bước được 3 bước rồi, thoăn thoắt, chu đáo từng chi tiết nhỏ, như chai nước mắm mang theo phục vụ cho đoàn, cục cắm sạc điện luôn có sẵn bên người,... Mình đã đi Công ty Du Lịch Việt được mấy lần rồi, ấn tượng Hướng dẫn viên ngày nào cũng gõ cửa từng phòng để xem khách đã ổn chưa, rồi còn làm phó nháy cho đoàn rất chuyên nghiệp, quan trọng nhất là vốn kiến thức rất rộng, trước khi đến một điểm tham quan đều kể cho đoàn rất hay về tôn giáo, con người,.. để khách không còn bỡ ngỡ khi tham quan một đất nước đa sắc tộc như Malaysia,... Tóm lại, bạn Hướng dẫn viên xứng đáng nhận điểm 10 tuyệt đối. Cảm ơn Du Lịch Việt! (Khách hàng Chu Thị Lê Hà) 

Đăng ngày: 08/12/2018

Notice