Hotline: 1900 1177

Du lịch Đài Loan, check in 6 tọa độ vui chơi nổi tiếng tại Đài Nam

Đánh giá:
  4.78/5 trong 2 Đánh giá
1,468

Nếu có dịp du lịch Đài Loan, ghé tham quan những địa điểm nổi tiếng, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước kho tàng trải nghiệm đa dạng từ truyền thống cho đến vẻ hiện đại. Cùng khám phá xem Đài Nam Đài Loan có gì thú vị nhé!

Đài Nam vốn được mệnh danh là thành phố thượng hoàng bởi nơi đây chính là cội nguồn lưu giữ lại những nét đẹp đặc trưng của xứ Đài thơ mộng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Du Lịch Việt khám phá những địa điểm du lịch Đài Loan thú vị nhất tại Đài Nam nhé!

Du lịch Đài Loan, check in 6 tọa độ vui chơi nổi tiếng tại Đài Nam
Du lịch Đài Loan, check in 6 tọa độ vui chơi nổi tiếng tại Đài Nam

Top 5 địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Đài Nam - Đài Loan

Đài Nam nổi tiếng là thành phố mang đậm văn hóa lịch sử trong từng hơi thở và kiến trúc của nó. Nếu đã có dịp đặt chân đến Đài Nam khám phá, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch Đài Nam nổi tiếng được liệt kê dưới đây nhé.

Xích Khám Lâu (Chihkan Tower)

Xích Khám Lâu hay còn được gọi là Pháo đài Provintia, được xây dựng vào năm 1652 và hoàn thành vào khoảng năm 1653. Đây là một di tích lịch sử và cũng là thắng cảnh nổi tiếng của Đài Nam cho phép khách du lich Dai Loan có thể đến tham quan và chứng kiến được sự nguy nga của nó.

Tòa tháp Xích Khám Lâu được chiếu sáng lung linh vào mỗi đêm, khiến cho nơi đây được đắm chìm trong ánh sáng vàng càng làm nổi bật thêm sự sang trọng, đơn giản vốn có của nó. Đây thực sự là một khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp mà bất cứ ai đặt chân đến Đài Nam Đài Loan cũng đều nên chiêm ngưỡng.

Bảo Tàng Nghệ Thuật Đài Nam

Bảo tàng Nghệ thuật vốn là một trong những địa danh nghệ thuật nổi tiếng quan trọng nhất của Đài Nam được chia thành 2 phần. Phần đầu tiên nằm trong tòa nhà đồn cảnh sát của thành phố, được xem là một trong những di tích lịch sử nổi tiếng của thành phố này. Phần thứ hai chính là một tòa nhà hiện đại màu trắng được xây dựng nên bởi những vị kiến trúc sư nổi tiếng của Đài Loan và Nhật Bản kết hợp lại. Cả hai phần này đều được khai trương vào năm 2019 và nơi đây chính là một không gian nghệ thuật hoành tráng, mới mẻ được nhiều du khách đi tour du lịch Đài Loan tìm đến thưởng ngoạn.

Đền Khổng Tử

Đền Khổng Tử là một ngôi đền thờ Khổng Tử có tuổi đời lâu nhất tại Đài Loan, được xây dựng năm 1665. Ngôi đền này có thiết kế như một tổ hợp đạt chuẩn với bố cục là đền thờ bên trái, trường học bên phải, sảnh ở phía trước và gian hàng sẽ nằm ở phía sau. Ngôi đền này được chia thành nhiều khu vực chủ đề tráng lệ, đó là Chong Sheng Dian, Dacheng Tian, Limen,  Dac Hengfang, Panchi và Pangong Fang.

Du lịch Đài Loan, check in 6 tọa độ vui chơi nổi tiếng tại Đài Nam
Check in Đền Khổng Tử Đài Nam

Đền Khổng Tử nổi bật với những bức tường, mái hiên, cột đều được trang trí vô cùng tinh xảo. Vào ngày 28/9 hằng năm, tại Đền Khổng Tử sẽ tổ chức lễ hội mùa thu nhằm tưởng nhớ đến ngày Khổng Tử sinh ra đời và đây cũng chính là thời điểm thích hợp để du khách đi tour du lich Dai Loan có thể đến đây check in.

Phố Cổ Tainan

Nếu là một người yêu thích nét hoài cổ và sự lãng mạn thì khu phố cổ Tainan chính là một địa điểm du lịch thú vị dành cho bạn trong tour Đài Loan sắp tới. Cả con phố này sở hữu những ngôi nhà trăm tuổi, những cửa hàng cổ kính đều đã nhuốm màu thời gian vô cùng ấn tượng. Mỗi khi về đêm, cả con phố đồng loạt lên đèn khiến cho nơi đây càng trở nên lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết.

Núi muối Qigu

Qigu được biết đến là một trong những vựa muối lớn nhất của Đài Loan. Khung cảnh của núi muối trắng tinh này nhìn từ xa sẽ trông giống hệt như những đỉnh núi tuyết thường thấy trong những câu chuyện cổ tích. Với diện tích rộng lớn lên đến 2ha và độ cao đạt đến 2m, du khách khi đến tham quan núi muối có thể thăm thú và ghi lại được nhiều bức ảnh đẹp nhất tại đây. Không chỉ sở hữu khung cảnh tráng lệ, khu vực núi muối Qigu còn thời tiết vô cùng mát mẻ và dễ chịu, sẽ khiến cho chuyến đi của bạn trở nên bớt mệt mỏi và không nóng bức như nhiều điểm tham quan khác.

Trên đây là danh sách những điểm tham quan ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour Dai Loan khi đến với Đài Nam. Mong rằng những gợi ý này từ Công ty du lịch sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và có được một chuyến đi nhiều ý nghĩa nhất.

Đăng ngày: 11/04/2023

TOUR LIÊN QUAN

Notice