Hotline: 1900 1177

Du lịch Châu Á nên đi đâu?

Đánh giá:
  4.9/5 trong 2 Đánh giá
117,969

Du lịch Châu Á đã dần trở thành một trong những châu lục xinh đẹp đáng đi nhất thế giới, với nhiều cảnh đẹp ngây ngất long người, cùng những nền văn hóa phong phú đã giúp Châu Á ghi điểm trong lòng du khách trên thế giới. Ở bài viết này hãy cùng Du Lịch Việt khám phá 3 đất nước Thái Lan - Singapore - Malaysia nhé!

Thái Lan:

 

Du lịch Châu Á nên đi đâu?

 

Xứ sở Chùa Vàng nổi tiếng của du lịch Châu Á


Được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng, du lịch Thái Lan đã trở thành nơi quen thuộc của du khách Việt Nam mỗi khi nhắc đến, vì là đất nước rất dễ để đến chỉ với 2 giờ bay. Du lịch Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa vàng nguy nga với lối kiến trúc độc đáo, và rất nhiều biển đảo tươi đẹp như Pattaya, Koh Phi Phi, vịnh Phang Nga, … với màu nước biển trong vắt xanh biếc làm say đắm lòng người.
Không những đa dạng về văn hóa, cảnh đẹp, du lịch Thái Lan còn nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng, cũng như bày bán những món đồ siêu đẹp với mức giá cực hời khiến du khách cực kỳ thích thú và không thể nào bỏ qua.


Singapore:

 

Du lịch Châu Á nên đi đâu?

 

Sư tử biển - biểu tượng của quốc đảo Singapore


Singapore được biết đến là quốc đảo xanh – sạch – văn minh của Châu Á với biểu tượng là chú sư tử biển - Merlion. Tuy chỉ là một nước nhỏ với diện tích 719.9 km vuông, nhưng du lịch Singapore luôn thu hút du khách bởi rất nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn và hoành tráng như Sentosa với màn nhạc nước sinh động, khu thủy cung rất lớn cùng nhiều loài động vật dưới nước đa dạng, tượng sư tử biển to cao 8,6m và nặng 70 tấn. Phim trường Universal là điểm vui chơi bậc nhất của Đông Nam Á, với đủ mọi trò chơi dành cho cả thiếu nhi và người lớn, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh những bộ phim yêu thích. Ngoài ra Singapore còn rất nhiều trung tâm mua sắm với sự góp mặt của những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới. Khi đi du lịch Singapore, du khách sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc.

 

Malaysia:

 

Du lịch Châu Á nên đi đâu?

 

Tòa tháp đội Petronas nổi tiếng khi nhắc đến du lịch Châu Á


Đất nước hồi giáo Malaysia là đất nước thứ 3 nằm trong danh mục các nước Châu Á nên đi lần này. Với nền văn hóa đa dạng và thiên nhiên phong phú, sẽ không khó để bạn có thể tìm cho mình được địa điểm yêu thích. Thủ đô Kuala Lumpur phát triển với những tòa nhà trọc trời, đặc biệt nổi bật chính là tòa tháp đôi Petronas cao nhất thế giới, đây cũng là thành phố thu hút du khách nhất Malaysia bởi có nhiều nơi vui chơi giải trí, và những trung tâm mua sắm sầm uất. Những nơi khác không thể không kể đến chính là cao nguyên Genting có không khí se lạnh quanh năm cùng những khu vui chơi giải trí tuyệt hảo, thành phố cổ Melaka gắn liền với bao ký ức lịch sử của người dân Malaysia mang một nét đẹp dịu dàng, đảo Penang và Langwaki được mệnh danh là hòn ngọc của phương đông với những bãi biển trải dài trong xanh đẹp mê lòng người. Còn rất nhiều nơi đang chờ bạn ở du lịch Malaysia và tự khám phá.

 

Ở trên là 3 nước vùng Châu Á mà Du Lịch Việt giới thiệu cho bạn, với mức giá cực rẻ dưới 10 triệu bạn đã có thể khám phá được những vùng đất mới và biết được du lịch Châu Á nên đi đâu, còn chần chờ gì mà không xách balo lên và đi ngay nhỉ?

Đăng ngày: 21/09/2018