Hotline: 1900 1177

Coral - Thiên đường ngủ quên tại Thái Lan

Đánh giá:
  4.81/5 trong 3 Đánh giá
107,426

Thành phố Pattaya Thái Lan nổi tiếng với những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng hay khu phố đi bộ Walking Street ồn ào nhưng bạn sẽ bất ngờ bởi chỉ cần một chuyến phà ngắn là có thể đến đảo Coral một nơi hoàn toàn khác. Nếu đem so sánh Coral với Bangkok xa hoa lộng lẫy hay với hòn ngọc Phuket thì nơi này chỉ đơn thuần là một đảo nhỏ ven biển miền Nam xứ sở Chùa Vàng. Nhưng đây lại là một thiên đường tĩnh lặng ngủ quên giữa đất nước du lịch Thái Lan vui tươi náo nhiệt với biển xanh và nắng vàng quanh năm.

Coral – Thiên đường ngủ quên của Thái Lan

 
Thành phố Pattaya Thái Lan nổi tiếng với những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng hay khu phố đi bộ Walking Street ồn ào nhưng bạn sẽ bất ngờ bởi chỉ cần một chuyến phà ngắn là có thể đến du lịch đảo Coral một nơi hoàn toàn khác. Nếu đem so sánh Đảo Coral với Bangkok xa hoa lộng lẫy hay với hòn ngọc Phuket thì nơi này chỉ đơn thuần là một đảo nhỏ ven biển miền Nam xứ sở Chùa Vàng.  Nhưng đây lại là một thiên đường tĩnh lặng ngủ quên giữa đất nước du lịch Thái Lan vui tươi náo nhiệt với biển xanh và nắng vàng quanh năm.
 
Coral - Thiên đường ngủ quên tại Thái Lan

 
Vậy làm sao để đến được Coral?
Du khách có thể đi từ Pattaya đến Coral một cách dễ dàng bằng phà. Bạn sẽ chỉ mất 30 nghìn đồng cho mỗi lượt đi, rất đơn giản gọn nhẹ, nhưng nếu dư dả hơn và muốn tận hưởng chút tốc độ thì bạn có thể lựa chọn đi Speed Boat (tàu nhanh) với giá 200 nghìn đồng trên lượt.
 
Coral - Thiên đường ngủ quên tại Thái Lan

Trong trường hợp bạn muốn ngủ qua đêm tại đây, sẽ mất tầm 700 – 900 nghìn mỗi đêm. Một điều thích thú là khách sạn ở đây thực sự sang chảnh từ cách bài trí cho đến màu sơn nhà, tất cả đều mang lại cho bạn cảm giác ấn tượng. Nhưng bạn có thể không cần quan tâm lo lắng đến tất cả những điều trên nếu như đi tour du lịch Thái Lan của Du Lịch Việt, cảm giác thích thú còn tăng lên gấp đôi khi bạn chỉ việc nhấc mông lên và khám phá thôi.

Chúng ta khám phá gì ở đây?

Đối với các những người ưa mạo hiểm, thích thử thách tròn tour Thái Lan thì các môn thể thao ở luôn đây sẵn sàng phục vụ bạn. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác nhảy dù bay lượn trên vùng biển xanh ngắt hay tham gia những cuộc đua cano kịch tính, hấp dẫn…
Còn nếu thích ngắm cảnh, muốn thả mình vào thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn đi dạo trên bãi biển cát trắng mịn hay thả mình vào làn nước trong xanh. Coral có tận 90% là rừng nguyên sinh và 5 bãi biển đẹp nổi tiếng. 
Coral - Thiên đường ngủ quên tại Thái Lan

Nhưng sau tất cả, hoạt động không thể bỏ qua tại du lich đao Coral là lặn biển ngắm san hô. Sở dĩ đảo có tên là Coral (Đảo San Hô) là bởi vì nơi này được bao quanh bởi những rạn san hô nhiều màu sắc và chúng được coi như là kho báu vô giá của vùng đất này. Bạn có thể tham gia lặn biển với ống thở và trở thành nhà thám hiểm đại dương huyền bí. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình theo làn nước trong xanh, hòa vào cánh rừng san hô đầy sắc màu. 
 
Coral - Thiên đường ngủ quên tại Thái Lan

Kết thúc chuyến thăm quan, bạn có thể dừng chân ở  Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch – ngôi làng được mệnh danh là “khu vườn địa đàng của trần gian” bởi cảnh sắc hữu tình mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Cuối cùng, đừng quên mở một bữa tiệc hải sản tươi ngon cho bữa tối tại đảo Coral để nạp đầy năng lượng khám phá những địa điểm trong tour Thái Lan nhé. 

Đăng ngày: 22/03/2017

TOUR LIÊN QUAN

Notice