Hotline: 1900 1177

Cung đường Tây Bắc

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
221
Tây Bắc - Vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi núi rừng hoang sơ hùng vĩ cùng những cảnh thiên nhiên còn đậm nét hoang sơ, con người hiền hòa mến khách, đầy tình đầy nghĩa, thời tiết trong trẻo của núi rừng, những món ăn đặc sắc của làng bản…

[01.06.2012 – DLV] Tây Bắc – Vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi núi rừng hoang sơ hùng vĩ cùng những cảnh thiên nhiên còn đậm nét hoang sơ, con người hiền hòa mến khách, đầy tình đầy nghĩa, thời tiết trong trẻo của núi rừng, những món ăn đặc sắc của làng bản…khiến ta không thể nào quên khi đã dừng chân ghé lại nơi đây.

Cung đường Tây Bắc

Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai đam mê du lịch. Dịp này, công ty Du Lịch Việt giới thiệu chương trình tour du lịch Tây Bắc với nhiều điểm tham quan rất hấp dẫn. Bắt đầu hành trình từ Hà Nội, đến với tỉnh Phú Thọ, viếng quần thể di tích đền chùa thờ phụng các vua Hùng gồm Đền Hạ, Trung, Thượng trên núi Nghĩa Lĩnh và đền Giếng nơi thờ hai nàng Tiên Dung – Ngọc Hoa con của vua Hùng Vương thứ 18. Từ Phú Thọ, du khách tiếp tục đi Tuyên Quang ngắm nhìn cổng trời Quản Bạ, núi cô Tiên tại đèo Bắc Xum. Sau đó tham quan nhà Vương với công trình kiến trúc mang phong cách Trung Quốc hàng trăm năm trước. Sẽ thật đáng tiếc nếu du khách đã đến với miền Tây Bắc mà không tham dự chợ phiên Đồng Văn nổi tiếng với đa sắc màu hoa văn thổ cẩm và nét sinh hoạt còn đậm chất nguyên sơ.

Trên đườg đi Hà Giang qua vòng cung huyện Mèo Vạc, du khách sẽ ghé chân dừng lại tham quan Đèo Mã Pì Lèng dài 7km, hùng vỹ, hoang dã từng được ví là Đệ Nhất Hùng Quan. Xuôi dòng sông Gâm để đến Na Hang – tỉnh Tuyên Quang ngắm nhìn núi Pác Tạ và công trình đập tràn thủy điện Tuyên Quang….ngược dòng sông Năng để đến vườn quốc gia Ba Bể, tham quan thác Đầu Đẳng, Động Puôn, Hồ Ba Bể….

 Tham khảo tour du lịch Tây Bắc tại Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt:

HÀ GIANG-ĐỒNG VĂN-HỒ BA BỂ-MÃ PÌ LÈNG

Thời gian: 6N5Đ         –           Ngày khởi hành: 1,8,15,22,29/6

Phương tiện: Máy bay    –       Khách sạn 3 sao tại Hà Nội & Hạ Long –  2 sao tại Sapa

Giá tour tham khảo: 10.250.000đ

 Liên hệ tư vấn và đặt tour:

Địa chỉ: 175 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (08)3914 6688 – Fax: (08)3915 2235

Liên hệ ngoài giờ: 0909 189 888

Email: info@dulichviet.com.vn          Website: www.dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 01/06/2015