Hotline: 1900 1177

Hà Giang Mùa Hoa Tam Giác Mạch

Đánh giá:
  4.03/5 trong 6 Đánh giá
52,754

Du lịch Hà Giang - Hà Giang là mảnh đất được tạo hóa ban cho những điều đặc biệt nhưng cũng có những địa điểm ý nghĩa được con người vất vả xây dựng nhiều năm qua. Hành trình đến với Hà Giang quý khách không thể không ghé thăm Cột cờ Lũng Cú, là một dấu ấn thiêng liêng nơi địa đầu Tổ Quốc.

Xem chi tiết chương trình Du lịch Hà Giang tại Đây

Vậy Cột cờ Lũng Cú nằm ở đâu? Nào hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu nhé!


Có lẽ không một du khách nào đến Du lịch Hà Giang mà không ghé thăm cột cờ Lũng Cú. Từ cột cờ này đến cực Bắc của Tổ Quốc còn khoảng 2km tuy nhiên trong tiềm thức của người Việt từ trước đến nay thì đây vẫn là một biểu tượng thiêng liêng của Tổ Quốc thân yêu. Cột cờ Lũng Cú là cột cờ quốc gia nằm ở đỉnh Lũng Cú (có độ cao 1.700 so với mực nước biển) hay còn gọi là đỉnh núi Rồng, thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, điểm cực Bắc của Tổ quốc.

Ngắm Nhìn Cột Cờ Lũng Cú - Du lịch Hà Giang

Cột cờ Lũng Cú thiêng liêng nơi địa đầu Tổ Quốc

Cột cờ Lũng Cú là biểu tượng của sức mạnh, lòng tự hào, tự tôn, tinh thần kiêu hãnh, ý chí quật cường của dân tộc Việt Nam qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước điểm cực Bắc của Tổ quốc. Khi chúng ta Từ trên đỉnh Lũng Cú nhìn về phía tây có hai hồ nước, mặc dù ở độ cao chót vót này nhưng nguồn nước luôn trong xanh không bao giờ cạn, được người dân coi là “long nhãn” (mắt rồng).

Du lịch Hà Giang ngăm long nhãn mắt rồng

Du lịch Hà Giang - Long nhãn" Mắt Rồng" 

Hành trình Tour Hà Giang khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12, quý khách có có cơ hội ngắm nhìn những sắc màu rực rỡ, đầy yên bình mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Những thửa ruộng vàng óng như mật, đưa hương lúa non hòa cùng làn gió mát hay những thung lũng hoa tam giác mạch hồng phớt đang đu đưa, dạo chơi trong cơn gió thu dịu nhẹ. Nào hãy cùng Du Lịch Việt chúng tôi xem qua những Slot hình đẹp nhất được các nhíp ảnh gia ghi lại nhé.

Hà Giang Mùa Hoa Tam Giác Mạch

Hà Giang Mùa Hoa Tam Giác Mạch

Hà Giang Mùa Hoa Tam Giác Mạch

 

Nguồn Ảnh: Internet

 

Đăng ngày: 21/09/2020

Notice