Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi Tour Du lịch Thái Lan ngày 14/01/2015

Đánh giá:
  0.37/5 trong 1 Đánh giá
2,387

Trước hết gia đình tôi chân thành cảm ơn công ty Du Lịch Việt. Thật không ngờ về chất lượng, cung cách phục vụ, sự am hiểu về văn hóa, phong tục của Hướng dẫn viên, sự tiếu lâm, pha trò: thật đúng mực và ý nghĩa, làm tôi cứ muốn tour du lịch này kéo dài mãi mãi, nếu kết thúc bất cứ lúc nào, quả là sự tiếc nuối vô cùng. Lần đầu đến với Du Lịch Việt, tôi bồi hồi, xúc động đến lạ thường, các thành viên tham dự tour này từ các tỉnh thành Việt Nam đến Việt Kiều các nước, chỉ mới gặp nhau tại Du Lịch Việt lần đầu mà cứ như một gia đình thật sự

Khách hàng Bùi Đình Bảo : “Trước hết gia đình tôi chân thành cảm ơn công ty Du Lịch Việt. Thật không ngờ về chất lượng, cung cách phục vụ, sự am hiểu về văn hóa, phong tục của Hướng dẫn viên, sự tiếu lâm, pha trò: thật đúng mực và ý nghĩa, làm tôi cứ muốn tour du lịch này kéo dài mãi mãi, nếu kết thúc bất cứ lúc nào, quả là sự tiếc nuối vô cùng.  Lần đầu đến với Du Lịch Việt, tôi bồi hồi, xúc động đến lạ thường, các thành viên tham dự tour này từ các tỉnh thành Việt Nam đến Việt Kiều các nước, chỉ mới gặp nhau tại Du Lịch Việt lần đầu mà cứ như một gia đình thật sự. Xin cảm ơn Hướng dẫn viên Boner Phụng, Hướng dẫn viên Phúc! Tôi đã phải hết sức kìm nén lại kẻo khóe mắt ngấn lệ, mặc dù tôi là người rất cứng rắn, đã từng trải. Khi tạm biệt, chia tay các bạn Du Lịch Việt, các thành viên của đoàn, tôi thật sự nhớ nhung khôn siết, mong muốn và nhất định sẽ gặp lại, không bao giờ quên được các bạn và công ty…”

Địa chỉ: Quận 1, HCM.
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 14/01/2015

Khách hàng Nguyễn Thị Thảo Trâm: “Háo hức là tâm trạng của tôi khi lần đầu tiên cùng với người mình yêu thương nhất có chuyến du lịch nước ngoài. Du Lịch Việt – công ty chúng tôi chọn để biết chuyến du lịch của chúng tôi trở thành một kỉ niệm không bao giờ phai. Chúng tôi được chăm sóc tận tình từ miếng ăn đến giấc ngủ, đến từng thông tin chi tiết. Hai đứa chúng tôi vi vu khắp nơi mà chẳng lo lạc đường, chẳng lo không hiểu tiếng bản địa. Chiếc xe lăn bánh, những tiếng cười giòn giã, những con người xa lạ trở nên thân thương quá đỗi. 5 ngày, không quá dài nhưng đã khiến tất cả chúng tôi gắn bó hơn, đoàn kết hơn, những con người Việt đáng mến trên đất nước Thái dễ thương. Bỏ qua những điều còn thiếu sót, những gì còn đọng lại trong tôi là một ký ức tuyệt vời. Cảm ơn đất nước Thái Lan, cảm ơn công ty Du Lịch Việt và cảm ơn anh – người mà tôi thương yêu trong cuộc đời này.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình – Ngày: 14/01/2015

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN