Hotline: 1900 1177

Bỏ quên ví tiền 70 triệu tại khách sạn và cái kết khó tin

Đánh giá:
  1.22/5 trong 38 Đánh giá
51,512
Nhiều năm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Du Lịch Việt, không ít lần, tôi hỗ trợ khách hàng tìm lại vật dụng thất lạc như máy chụp hình, áo khoác cao cấp, điện thoại… rớt lại khách sạn hay xe di chuyển.

Liệu một ngày nào đó,  đi du lịch nước ngoài mà trong người không có tiền, bạn sẽ ra sao?
Khi đi du lịch, dù đã chuẩn bị kỹ càng, chu đáo trước chuyến đi nhưng đôi khi du khách vẫn gặp phải những tình huống bất ngờ như: trễ giờ bay, hành lý đến trễ, mất giấy tờ tùy thân, đi lạc….Và tình huống phổ biến nhất có thể nói là việc khách hàng bỏ quên hay thất lạc tài sản cá nhân.

 

Nhân viên Chăm sóc khách hàng Du Lịch Việt làm thủ tục hoàn trả lại tài sản thất lạc cho Du khách
Nhân viên Chăm sóc khách hàng Du Lịch Việt làm thủ tục hoàn trả lại tài sản thất lạc cho Du khách
 

 

Nhiều năm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Du Lịch Việt, không ít lần, tôi hỗ trợ khách hàng tìm lại vật dụng thất lạc như máy chụp hình, áo khoác cao cấp, điện thoại… rớt lại khách sạn hay xe di chuyển. Nhưng câu chuyện tôi muốn kể lần này lại là một trường hợp hiếm hoi: Du khách mất hết tiền bạc kể từ ngày thứ 3 trong chuyến du lịch dài 14 ngày,  số tiền bị mất lại khá lớn, đến hơn 70 triệu đồng nếu quy đổi ra tiền Việt. Đó là chưa kể đến, tâm lý du khách khi đi chơi sẽ thế nào đây?
Cô N.T.M  là khách hàng của Du Lịch Việt đi tour hành hương Ý – Pháp – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha, khởi hành ngày 24/04/2017. Trong chuyến đi, Cô vô tình để quên ví tiền tại  phòng khách sạn Genoa, nước Ý. Tệ hơn, đây chỉ mới là ngày thứ 3 trong chuyến tham quan dài 14 ngày mà trong người không còn tiền sinh hoạt thì thật khó khăn. Cô thật lòng chia sẻ: “mình cũng chới với lắm chứ, nhưng sợ ảnh hưởng người khác, sợ làm cả đoàn mất vui nên phải bình tĩnh”. Cô giấu người chị đi cùng, âm thầm báo sự việc với Hướng dẫn viên, nhờ liên hệ về khách sạn tìm lại chiếc ví. Nhưng thiết nghĩ…liệu ví còn, nhưng tiền có còn không?
Cô tâm sự mình không lo lắng việc không có tiền ăn uống vì tất cả đã được chăm lo đầy đủ nhưng cũng buồn vì chuyến đi này không mua được quà cáp gì cho người thân cả. Tuy nhiên, mọi chi phí sinh hoạt sau đó, cô đều được anh Đức – Hướng dẫn viên của đoàn nhiệt tình giúp đỡ nên tâm lý cũng thoải mái phần nào…

 

Bỏ quên ví tiền 70 triệu tại khách sạn và cái kết khó tin

 


Cô M nhận lại chiếc ví bị thất lạc
May mắn thay, khi hay tin sự cố, công ty Du Lịch Việt đã nhanh chóng liên hệ với khách sạn Genoa, nước Ý tìm lại được chiếc ví cho cô và được khách sạn hỗ trợ chuyển về Việt Nam. Chúng tôi nhanh chóng báo tin mừng và hẹn gặp cô M  để hoàn trả lại chiếc ví sau khi kết thúc chuyến đi.
Đến công ty vào ngày 13/5/2017, Cô tươi cười nói “cái bóp của cô mà người ta có lấy tiền đi thì cô cũng không buồn đâu, miễn sao người ta trả lại cái bóp cho cô và cô biết công ty mình có liên hệ hỗ trợ cô . Nếu do sự cố người dọn phòng thì cô cũng đành chịu”. Khi kiểm tra tất cả số tiền vẫn còn đầy đủ, cô hân hoan thổ lộ “mừng rất là mừng” và “thật là công ty uy tín”. Cô gửi lời cảm ơn đến Du Lịch Việt, anh Đức – Hướng Dẫn viên, khách sạn Genoa, nước Ý và đặc biệt là người bồi phòng đã hỗ trợ Cô tìm lại chiếc ví.

 

Bỏ quên ví tiền 70 triệu tại khách sạn và cái kết khó tin
Đôi dòng nhận xét và góp ý chân thành của cô M  gửi công ty

 

Buổi gặp mặt để trả lại ví cho cô không chỉ đơn thuần là giấy tờ văn bản, tôi còn được nghe cô chia sẻ rất nhiều về anh Đức – Hướng dẫn viên đã chăm lo cho cả đoàn như thế nào, giúp đỡ cô ra sao và sự vui mừng khi hay tin tìm được chiếc ví. Đứng trên cương vị một người Chăm sóc khách hàng, tôi cực kỳ hạnh phúc khi thấy được dịch vụ của công ty mình cung cấp được khách hàng đón nhận và tin yêu. Hy vọng Du Lịch Việt sẽ vẫn luôn là “Bạn đồng hành đáng tin cậy” cho du khách trong mọi chuyến đi và sẽ là cái tên mà khách hàng nhắc đến đầu tiên mỗi khi muốn đi du lịch.

                                      Theo Trúc Huỳnh – Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Du Lịch Việt

 
Du Lịch Việt xin cảm ơn những lời nhận xét của cô M. Những lời góp ý chân thành và sự tin yêu của cô dành cho Du Lịch Việt  sẽ là động lực rất lớn giúp công ty hoàn thiện dịch vụ hơn nữa và đem đến sự hài lòng tối đa cho du khách trong mỗi chuyến tham quan.
“Công ty Du Lịch Việt: Cảm ơn vượt mức mong đợi đã tìm lại ví bị mất, lại còn đủ tiền trong ví cho tôi.
Về hướng dẫn viên: Đức và Đạt rất năng nổ, hoạt bát, tận tình, chu đáo, hướng dẫn tận tình, nhắc nhở thường xuyên trong mỗi điểm đến. Tuy nhiên do đoàn đông 52 người, nên 2 HDV quá vất vả nên cũng xảy ra vài chuyện….”
Khách hàng N.T.M

Đăng ngày: 26/05/2017