Hotline: 1900 1177

Cảm nhận của Du Khách về Tour Du lịch Thái Lan 5 ngày (8,22,23/04/2013)

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
18,098

Thật hài lòng trong chuyến du lịch Thái Lan ngày 8/4 – 12/4/2013. Rất mong công ty Du Lịch Việt cố gắng giữ được những điều kiện phục vụ và nhất là hai hướng dẫn viên Thái và Chai. Thật là tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chọn Du Lịch Việt cho những chuyến du lịch kế tiếp.

Gia đình anh Lưu Hoàng Thao

“Thật hài lòng trong chuyến du lịch Thái Lan ngày 8/4 – 12/4/2013. Rất mong công ty Du Lịch Việt cố gắng giữ được những điều kiện phục vụ và nhất là hai hướng dẫn viên Thái và Chai. Thật là tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chọn Du Lịch Việt cho những chuyến du lịch kế tiếp.''

 

Gia đình chị Tô Bích Phương

“Học tập được nhiều. Hướng dẫn viên có kinh nghiệm tốt, có năng lực nghề nghiệp tốt, hướng dẫn du khách thích nghi với mọi hoàn cảnh. Phong cách hướng dẫn tốt, em Thái đã giúp cho du khách học hỏi, thưởng thức đất nước du lịch Thái Lan một cách hoàn chỉnh. Cảm ơn Thái và công ty Du Lịch Việt nhiều.

SĐT: 0918 402 172

Anh Trần Văn Minh (Phan Thiết, Bình Thuận):

“Dịch vụ Du Lịch Việt phục vụ tận tình, chu đáo. Hướng Dẫn Viên hòa nhã, vui vẻ với khách hàng mọi lúc mọi nơi, khi tham quan hay mua sắm.. Cầu chúc cho công ty Du Lịch Việt ngày nhiều khách và thật nhiều khách.”

– Email: giac_hien2000@yahoo.com

Chị Trần Thị Thái Hòa (109 Khu Phố Nam Thành, TT Thuận Nam, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận)

“Hướng Dẫn Viên du lịch vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình. Sau chuyến đi thấy rất thoải mái. See you again!”

 

Anh Ngô Vũ Quang – Công ty Vilube:

“Thái độ phục vụ và phong cách phục vụ của Hướng Dẫn Viên rất tốt, có kiến thức và kinh nghiệm trong việc giới thiệu những nét đặc sắc của tour Thái Lan tới du khách. Tổ chức tiệc gala dinner hay và rất thành công. Hy vọng sẽ có cơ hội được tiếp tục làm việc với Du Lịch Việt những lần sau”.

Email: nvquang@vilube.com.vn

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN