Hotline: 1900 1177

Bí quyết tiết kiệm khi du lịch tết Giáp Ngọ 2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
299
Tết sắp đến, mọi người lại rộn ràng chuẩn bị cho những chuyến du lịch đầu năm. Bên cạnh niềm vui đón kỳ nghỉ thú vị nhất, không ít du khách phải dành công sức tính toán chi phí hợp lý trước tình trạng tăng giá dịch vụ. Dưới đây là một vài gợi ý giúp du khách tiết kiệm khi du lịch tết năm nay.

Tết sắp đến, mọi người lại rộn ràng chuẩn bị cho những chuyến du lịch đầu năm. Bên cạnh niềm vui đón kỳ nghỉ thú vị nhất, không ít du khách phải dành công sức tính toán chi phí hợp lý trước tình trạng tăng giá dịch vụ. Dưới đây là một vài gợi ý giúp du khách tiết kiệm khi du lịch tết năm nay.

1. Sử dụng dịch vụ trọn gói

Vào dịp lễ tết, giá các dịch vụ vận chuyển, nhà hàng, khách sạn hầu hết tăng cao, vì vậy việc tự tổ chức các chuyến đi chơi với hành trình và thời gian theo nhu cầu riêng có thể khiến du khách phải sử dụng nhiều ngân quỹ hơn.

Việc đăng ký tour trọn gói tại các công ty lữ hành uy tín sẽ giúp du khách giảm chi phí, thậm chí mức tiết kiệm có thể lên đến 20 – 30%. Đặt dịch vụ từ rất sớm với số lượng lớn, giúp công ty lữ hành luôn ký kết được các gói dịch vụ với giá hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất dù trong mùa cao điểm. Ngoài ra năm 2014, một số công ty lữ hành lớn liên kết với các đối tác nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không thực hiện chính sách bình ổn giá, giúp du khách an tâm hơn khi đi tour Tết Âm lịch.

2. Đăng ký tour sớm

Đăng ký tour sớm là một trong những cách hiệu quả nhất để du khách tiết kiệm chi phí khi đi tour ngày Tết. Ngoài việc mua được tour giá tốt ngay từ những ngày đầu tour mở bán, năm nay du khách có thể giảm lên đến hàng triệu đồng, khi tham gia chương trình Tiết kiệm dành cho khách hàng đăng ký sớm tour tết của một số công ty lữ hành lớn. Mức ưu đãi cao hay thấp tùy theo tuyến du lịch trong nước hoặc nước ngoài, đặc biệt năm nay mức giảm cao nhất ở các tuyến Hồng Kông, Hàn QuốcTrung QuốcĐài LoanSingapore và Malaysia.
Ngoài ra khi đăng ký sớm, du khách có thể chủ động so sánh và đăng ký những dịch vụ theo sở thích mà không phải lo tình trạng hết chỗ, cháy vé hoặc phải mua tour giá cao vào những ngày cận tết. Bên cạnh đó du khách có thể dễ dàng thay đổi tour mà không phải chịu chi phí bồi hoàn cho các công ty du lịch.

3. Đi theo nhóm đông

Đây là ưu thế đặc biệt của du khách khi đăng ký tour du lịch theo nhóm. Để thu hút khách hàng đồng thời tăng quyền lợi cho khách hàng đăng ký tour theo số đông, một số công ty lữ hành áp dụng chương trình giảm giá cho nhóm khách với mức giảm trên mỗi người lớn từ 100,000VND đến 150,000VND. Với mức ưu đãi này, du khách có thể tiết kiệm ngân quỹ tương đối đáng kể khi đăng ký tour cho cả gia đình hoặc cho nhóm từ 5 người trở lên.

Hiện nay, thông tin về tour Tết đã được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông báo giấy, online hoặc trên website của các công ty lữ hành uy tín. Với số lượng tour du lịch, độ dài của chương trình phong phú đa dạng và thời gian khởi hành rất rõ ràng cụ thể, liên tục từ trước Tết đến khi ra Tết, du khách sẽ dễ dàng chọn được chuyến đi thích hợp với ngân quỹ gia đình và thời gian nghỉ của mọi thành viên. Vì vậy du khách nên lên kế hoạch đăng ký ngay từ bây giờ để cùng người thân có kỳ nghỉ Tết thật hoàn hảo.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT – VIET MEDIA TRAVEL

VP Chính: 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3914 6688 – Fax: (08) 3915 2235
VP Hà Nội: 21 Văn Miếu, P.Văn Miếu, Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3512 33 88 – Fax: (04) 3512 2769
Tổng đài tư vấn 1900 1518
Tư vấn ngoài giờ: 0938 30 44 88 – 0909 189 888
Website: www.dulichviet.com.vn – Email: info@dulichviet.com.vn

Đăng ngày: 20/06/2016