Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng sau khi đi Tour Campuchia ngày 29/05/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
401
Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên địa phương làm việc rất tốt, nhất là cậu Hùng luôn luôn vui vẻ và sốt sắng. Các nhà hàng trong cuộc hành trình chất lượng cao. Hai Hướng dẫn viên thường kể chuyện lịch sử của Campuchia với nhiều thí dụ điển hình và hơi tiếu đem sự vui cười cho khách, hơn nữa sẵn lòng giúp đỡ khách trong chuyến đi. Điều thiếu sót là chất lượng xe không được tốt, hành trình dài mà xe nhỏ, khách không được thoải mái cho lắm..

Khách hàng Nguyễn Thị Tần :“Hướng dẫn viên là người có nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp, có nhiều kiến thức về lịch sử, quá trình phát triển của nước mà khách du lịch muốn biết. Hướng dẫn viên tận tình chăm sóc toàn đoàn trong suốt chuyến hành trình, là người có khiếu hài hước, khả năng dẫn khách tốt. Sau chuyến đi để lại cho mọi người nhiều ấn tượng tốt đẹp. Người lái xe tận tình, chu đáo an toàn, hẹn có ngày gặp lại.”

Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội
HDV: Lê Nguyễn Quốc Hùng – Ngày: 29/05/2014

Khách hàng Nguyễn Ngọc Vân :“Hướng dẫn viên Du Lịch Việt và Hướng dẫn viên địa phương làm việc rất tốt, nhất là cậu Hùng luôn luôn vui vẻ và sốt sắng. Các nhà hàng trong cuộc hành trình chất lượng cao. Hai Hướng dẫn viên thường kể chuyện lịch sử của Campuchia với nhiều thí dụ điển hình và hơi tiếu đem sự vui cười cho khách, hơn nữa sẵn lòng giúp đỡ khách trong chuyến đi. Điều thiếu sót là chất lượng xe không được tốt, hành trình dài mà xe nhỏ, khách không được thoải mái cho lắm.

Địa chỉ: Pháp
HDV: Lê Nguyễn Quốc Hùng – Ngày: 29/05/2014

Đăng ngày: 20/06/2016