Hotline: 1900 1177

Trọn bộ kinh nghiệm khám phá bãi Nhát khi đi du lịch Côn Đảo

Đánh giá:
  4.74/5 trong 2 Đánh giá
2,610

Nếu là một người muốn tìm đến những gì thân quen và hoang sơ nhất của thiên nhiên khi đi tour du lịch Côn Đảo thì bãi Nhát chính là một địa điểm lý tưởng mà bạn nhất định nên một lần ghé đến!

Với những ai yêu thích du lịch biển thì tour du lịch Côn Đảo chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho bạn. Một trong những địa điểm mang vẻ đẹp hoang sơ mà bạn nhất định nên ghé đến tại Côn Đảo đó chính là bãi Nhát. Vậy du lịch bãi Nhát có gì thú vị, lưu lại ngay những kinh nghiệm tham quan hữu ích mà Du Lịch Việt đã tổng hợp bên dưới nhé!

Trọn bộ kinh nghiệm khám phá bãi Nhát khi đi du lịch Côn Đảo
Trọn bộ kinh nghiệm khám phá bãi Nhát khi đi du lịch Côn Đảo

Bãi Nhát ở đâu?

Bãi Nhát nằm gần trung tâm thị trấn và bãi An Hải ở Côn Đảo, được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất tại đây. Bãi Nhát nằm trên trục đường chính nối liền thị trấn Côn Đảo và Bến Đầm, đây được xem là trục đường biển đẹp nhất của Côn Đảo với một bên là núi đồi hùng vĩ, bên còn lại là biển xanh cát trắng thơ mộng.

Con đường quanh co và uốn lượn tại bãi Nhát kết hợp với sự hùng vĩ của thiên nhiên chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm trước khung cảnh tuyệt đẹp này. Lựa chọn đến du lich Con Dao, được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát lạnh tại bãi Nhát thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Hướng dẫn di chuyển đến bãi Nhát trong tour Côn Đảo

Bãi Nhát nằm trải dài từ khu vực Cửa Tử cho đến tận mũi Cá Mập. Vì vậy du khách đi tour du lịch Côn Đảo cần đi theo đường lớn về phía Bến Đầm mới có thể nhìn thấy được bãi biển tuyệt đẹp này. Đường đến đây khá thuận lợi nên du khách có thể linh hoạt chọn di chuyển bằng xe máy hoặc taxi đều được.

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể ngắm nhìn được toàn bộ vẻ đẹp của bãi Nhát khi đến du lịch Côn Đảo đó là từ tháng 5 cho đến tháng 9. Vào thời điểm này, Côn Đảo sẽ bước vào mùa mưa nhưng tiết trời khá dễ chịu, lượng mưa vừa phải nhưng trời vẫn có nắng và đẹp nên đặc biệt thích hợp để tham gia hoạt động du lịch biển tại đây.

Khám phá những trải nghiệm thú vị tại bãi Nhát Côn Đảo

Một số trải nghiệm thú vị mà bạn có thể tham gia trong tour du lich Con Dao có thể kể đến như:

Trọn bộ kinh nghiệm khám phá bãi Nhát khi đi du lịch Côn Đảo
Khám phá những trải nghiệm thú vị tại bãi Nhát Côn Đảo

Đắm chìm trong vẻ đẹp của bãi biển xanh mát của bãi Nhát

Khác với không khí nhộn nhịp và đông đúc như nhiều bãi biển khác tại Côn Đảo, bãi Nhát vốn mang vẻ đẹp hoang sơ và bình yên đến lạ. Nơi đây giống hệt như một trang giấy vẫn chưa có nhiều người viết nên, đẹp và vô cùng thuần khiết. Trong hành trình du lịch khám phá bãi Nhát Côn Đảo, bạn sẽ có thể được ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi cát trắng mịn, những bãi đá được tạo hóa sắp xếp tuyệt đẹp khiến bất cứ ai cũng mê mẩn. 

Khám phá bãi đá tuyệt đẹp tại bãi Nhát

Bãi Nhát không có những rặng san hô rực rỡ hay hệ sinh thái phong phú như nhiều bãi biển khác tại Côn Đảo nhưng nơi đây lại sở hữu bãi đá với vô số hình thù độc đáo, có khi ẩn nhưng cũng có lúc hiện trong làn nước trong vắt. Ngồi trên những tảng đá lớn và tận hưởng từng đợt sóng vỗ mát lạnh, ngắm nhìn khung cảnh êm đềm trước mắt quả thực là một trải nghiệm thú vị tại bãi Nhát mà bạn nhất định nên một lần tận hưởng trong tour Côn Đảo sắp tới.

Ngắm đỉnh Tình Yêu lãng mạn cùng với người thương

Trong hành trình du lịch khám phá bãi Nhát Côn Đảo, bạn chắc chắn không thể không đặt chân đến ngắm nhìn đỉnh Tình Yêu. Đây là một ngọn đồi nằm ngay bên cạnh bãi Nhát và nó có hình thù trông giống hệt như một đôi tình nhân đang ngồi bên cạnh nhau. Chính vì vậy mà nơi đây được gọi là đỉnh Tình Yêu. Khung cảnh thiên nhiên vừa lãng mạn, thanh bình của nơi đây chắc chắn sẽ khiến nhiều người yêu thích, đặt biệt là các cặp đôi.

Hãy đến Bãi Nhát trong tour Con Dao để có thể lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp lúc xế chiều với ánh hoàng hôn đỏ rực cùng với khung cảnh biển trong vắt đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho bạn đấy!

Đăng ngày: 23/03/2023

TOUR LIÊN QUAN