Hotline: 1900 1177

Tour du lịch Côn Đảo nên đi mấy ngày là phù hợp nhất?

Đánh giá:
  4.81/5 trong 2 Đánh giá
1,989

Vốn nổi tiếng với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những di tích lịch sử lâu đời và những câu chuyện linh thiêng, kỳ bí, Côn Đảo luôn là điểm đến hấp dẫn của mọi khách du lịch. Vậy tour du lịch Côn Đảo có điều gì thú vị, nên đi mấy ngày là hợp lý? 

Vốn nổi tiếng với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những di tích lịch sử lâu đời và những câu chuyện linh thiêng, kỳ bí, Côn Đảo luôn là điểm đến hấp dẫn của mọi khách du lịch. Vậy tour du lịch Côn Đảo có điều gì thú vị, nên đi mấy ngày là hợp lý? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé!

Tour du lịch Côn Đảo nên đi mấy ngày là phù hợp nhất?
Du lịch Côn Đảo

Đi tour du lịch Côn Đảo nên đi mấy ngày?

Tour du lịch Côn Đảo nên đi mấy ngày là lý tưởng nhất? Vôn là địa điểm du lịch hấp dẫn có nhiều tọa độ đặc sắc để khám phá, tour Côn Đảo luôn được đông đảo du khách lựa chọn. Tại Côn Đảo có rất nhiều các di tích lịch sử, vườn quốc gia, biển đảo và nhiều địa điểm tâm linh nổi tiếng. Chính vì vậy mà thời gian lý tưởng nhất để bạn có thể khám phá hết những tọa độ đặc sắc này sẽ dao động trong khoảng từ 2 - 3 ngày. 

Có rất ít khách du lich Con Dao lựa chọn đến đây tham quan chỉ 1 ngày bởi phương tiện di chuyển đến đây khá mất thời gian. Tùy theo nhu cầu và quỹ thời gian riêng của mỗi người mà du khách có thể lên kế hoạch phù hợp cho chuyến du lịch Côn Đảo để có thể khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn tại đây.

Tour du lịch Côn Đảo có gì hấp dẫn?

Đi tour du lịch Côn Đảo là một trải nghiệm thú vị với nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Dưới đây là gợi ý về một số địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn có thể ghé đến:

Nghĩa trang Hàng Dương

Nghĩa trang Hàng Dương là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng gắn liền với Côn Đảo, là nơi tưởng nhớ đến những nạn nhân đã hy sinh trong thời kỳ tù chính trị. Với bầu không khí trang nghiêm và trầm mặc, nghĩa trang Hàng Dương là nơi mà du khách có thể hiểu rõ hơn về lịch sử đau thương của đảo ngọc Côn Đảo. Các hàng mộ được bài trí tinh tế, tạo nên bức tranh linh thiêng và trang nghiêm. Du khách khi đến đây không chỉ có thể bày tỏ được sự tôn trọng đối với những người đã hy sinh mà còn hòa mình vào không khí trang nghiêm và thiêng liêng của nơi này.

Tour du lịch Côn Đảo nên đi mấy ngày là phù hợp nhất?
Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo

Miếu bà Phi Yến

Miếu Bà Phi Yến tại Côn Đảo là một điểm tham quan mang đậm bản sắc lịch sử và văn hóa. Miếu này được xây dựng để tưởng nhớ bà Phi Yến - một người phụ nữ nổi tiếng có đóng góp lớn trong việc xây dựng và phát triển Côn Đảo, nơi đây thu hút du khách đi tour du lich Con Dao đến tham quan không chỉ bởi kiến trúc truyền thống mà còn là không khí tôn nghiêm. Tọa lạc giữa cảnh đẹp tự nhiên ngoạn mục, miếu bà Phi Yến chinh là nơi lý tưởng để du khách tìm hiểu về câu chuyện huyền thoại xưa và cảm nhận sự kính trọng của người dân đối với những người tiên nữ đã góp phần vào sự phồn thịnh của Côn Đảo.

Chùa Núi Một

Chùa Núi Một là một ngôi chùa thiêng liêng nằm giữa khung cảnh hùng vĩ của núi non và biển cả của Côn Đảo. Với kiến trúc truyền thống và bề thế, chùa Núi Một chính là điểm đến tâm linh được rất nhiều khách du lịch tìm đến tham quan. Từ đỉnh núi, du khách sẽ có thể ngắm toàn cảnh vùng biển xanh biếc và thị trấn nhỏ xinh ngay bên dưới chân núi. Chùa Núi Một này còn chính là lưu giữ nhiều di tích lịch sử và tượng Phật linh thiêng, là điểm đến lý tưởng để du khách đi tour Côn Đảo có thể thư giãn, tìm kiếm bình an và cảm nhận vẻ đẹp tâm linh của nơi này.

Nhà tù Côn Đảo

Nhà tù Côn Đảo là một điểm tham quan mang đậm dấu ấn lịch sử và đau thương. Được xây dựng trong giai đoạn Pháp thuộc và được sử dụng trong thời kỳ chiến tranh, nhà tù Côn Đảo chính là nơi chứng kiến nhiều cảm xúc và sự đấu tranh cho tự do. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về cuộc sống khó khăn của những tù nhân chính trị và người lính cách mạng. Các di tích, tượng đài, và bảo tàng tại Nhà tù Côn Đảo sẽ đưa bạn trở lại quá khứ, tái hiện lại câu chuyện đầy xúc cảm về sự hy sinh và lòng dũng cảm.

Vậy tóm lại, nên đi tour Con Dao mấy ngày sẽ còn phụ thuộc vào nhu cầu và lịch trình của mỗi du khách. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Côn Đảo trong thời gian tới, hãy lưu ngay lịch trình khám phá từ Công ty du lịch để có thêm nhiều gợi ý cho chuyến đi nhé!

Đăng ngày: 16/01/2024

TOUR LIÊN QUAN