Hotline: 1900 1177

Top 5 địa điểm du lịch Brunei nổi tiếng hàng đầu không thể bỏ qua

Đánh giá:
  4.78/5 trong 2 Đánh giá
725

Nổi tiếng là quốc gia giàu sang bậc nhất, tour du lịch Brunei luôn hấp dẫn đông đảo khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Brunei nổi tiếng hàng đầu khiến bạn mê mẩn đấy!

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều công trình kiến trúc uy nghi bậc nhất, tour du lịch Brunei luôn có một sức hút rất lớn đối với đông đảo khách du lịch. Vậy đâu là những địa điểm du lịch Brunei hấp dẫn khách du lịch nhất? Hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 5 địa điểm du lịch Brunei nổi tiếng hàng đầu không thể bỏ qua
Top 5 địa điểm du lịch Brunei nổi tiếng hàng đầu không thể bỏ qua

Khám phá 5 địa điểm du lịch Brunei ấn tượng bậc nhất

Cùng Công ty du lịch khám phá ngay những địa điểm tham quan tuyệt vời mà đất nước Brunei hiện đang sở hữu nhé. Danh sách những tọa độ check in lý tưởng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời trong thời gian sắp tới đấy!

Khu làng nổi Kampong Ayer

Kampong Ayer là một khu làng nổi đã có tuổi thọ hơn 600 năm tuổi. Đây được xem là một biểu tượng của lịch sử và văn hóa của đất nước Brunei giàu có. Khu làng nổi Kampong Ayer hiện tại có đến 40 ngôi làng trên mặt nước được liên kết với nahu bằng cây cầu gỗ dài.

Tại làng nổi Kampong Ayer, những ngôi nhà gỗ đều được chạm khắc bằng những nét hoa văn độc đáo với sàn nhà trải thảm đặc trưng. Tại đây, cuộc sống của người dân sinh hoạt hay mua bán đều tấp nập không hề kém cạnh so với đất liền. Dạo chơi Kampong Ayer trong chuyến du lich Brunei sắp tới, chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn buông xuống thật yên bình chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Vườn quốc gia Ulu Temburong

Vườn quốc gia Ulu Temburong vốn là một địa điểm du lịch Brunei vô cùng nổi tiếng được nhiều người lui tới. Vườn quốc gia Ulu Temburong được thành lập từ năm 1991 với tổng diện tích lên đến 50.000 hecta. Tổng quan khu vườn quốc gia này gồm các thác nước, rừng nguyên sinh và những đồi núi phức tạp.

Có thể nói vườn quốc gia Ulu Temburong thực sự là một địa điểm lý tưởng trong tour du lịch Brunei rất thích hợp cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. Du khách khi đến đây sẽ có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như leo núi, đi bộ đường rừng,...

Bãi biển Muara

Một trong những địa điểm du lịch Brunei nổi bật hàng đầu mà rất nhiều khách lựa chọn check in đó chính là bãi biển Muara. Biển Muara nổi bật với nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn trải dài. Đây là nơi rất thích hợp để thư giãn và tắm biển, đồng thời cũng là nơi để bạn có thể thưởng ngoạn cảnh quan đặc sắc của vùng biển nổi bật Brunei. Du khách khi đến đây tham quan có thể tham quan những ngôi làng ven biển, được ngắm nhìn những con thuyền đánh cá trôi lênh đênh tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Top 5 địa điểm du lịch Brunei nổi tiếng hàng đầu không thể bỏ qua
Check in bãi biển Muara Brunei

Nhà thờ Hồi giáo Jame Asr Hassanil Bolikah

Đi tour du lịch Brunei mà không một lần check in nhà thờ Hồi giáo Jame Asr Hassanil Bolikah thì quả thực sẽ là một thiếu sót lớn. Đây là một nhà thờ có kiến trúc không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần nổi bật với phần đỉnh mái vòm hình chóp dát vàng độc đáo. Bên trong nhà thờ được dát tổng cộng 5 tấn vàng ròng với thiết kế hiện đại. Nhà thờ Jame Asr Hassanil Bolikah được ví như thánh đường Hồi giáo và đồng thời cũng là nơi linh thiêng thu hút được hàng nghìn lượt khách du lịch đến cầu nguyện mỗi ngày.

Nhà thờ Omar Ali Saifuddien

Trong tour du lich Brunei, một địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn ghé đến đó là nhà thờ Omar Ali Saifuddien. Nhà thờ này được xây dựng vào năm 1950 với lối kiến trúc cổ điển vô cùng đẹp mắt.

Tham quan bên trong nhà thờ Omar Ali Saifuddien, du khách có thể được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt tại đây gồm có một bức tượng của Sultan Omar Ali Saifuddien III và một bức tượng Phật Bà Quan Âm. Nhà thờ Omar Ali Saifuddien thực sự là một trong những địa điểm du lịch Brunei hấp dẫn đối với khách du lịch khi lần đầu đến đây.

Hy vọng rằng danh sách những địa điểm du lịch Brunei nổi tiếng đã được Cong ty du lich chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ có thể mang đến cho du khách thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Tour Brunei thực sự là một điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những ai thích khám phá thiên nhiên, kiến trúc, những giá trị văn hóa và lịch sử tuyệt vời của đất nước này đấy!

Đăng ngày: 09/06/2023

TOUR LIÊN QUAN