Hotline: 1900 1177

Chi phí du lịch Brunei bao nhiêu tiền? Trọn bộ kinh nghiệm chi tiết

Đánh giá:
  4.81/5 trong 2 Đánh giá
687

Bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Brunei, chưa biết được chi phí du lịch Brunei bao nhiêu tiền? Lưu lại ngay trọn bộ kinh nghiệm du lịch chi tiết mà Du Lịch Việt sắp chia sẻ sau đây nhé!

Chi phí du lịch Brunei có đắt đỏ hay không? Đi tour du lịch Brunei bao nhiêu tiền? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều du khách khi lần đầu đến du lịch Brunei. Nếu bạn cũng đang phân vân về những thông tin này, hãy cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới của Du Lịch Việt để có thể tìm được đáp án thích hợp nhất nhé!

Chi phí du lịch Brunei bao nhiêu tiền? Trọn bộ kinh nghiệm chi tiết
Chi phí du lịch Brunei bao nhiêu tiền?

Giới thiệu về đơn vị tiền tệ tại Brunei

USD vốn là một loại đơn vị tiền tệ thông dụng nên khi du lịch nước ngoài, rất nhiều du khách sẽ có thói quen đổi từ tiền VND sang USD. Tuy nhiên, trong chuyến du lich Brunei, du khách cũng cần phải lưu ý rằng đất nước này sẽ không sử dụng USD mà chỉ nhận đô la Singapore hoặc đô la Brunei.

Hiện nay, 1 đô la Brunei sẽ tương đương với giá khoảng 17.000 VNĐ và cũng sẽ có sự thay đổi tùy theo mỗi thời điểm. Một lưu ý quan trọng dành cho du khách đó là bạn chỉ có thể mang theo 7000 đô la Brunei khi xuất cảnh và hãy ghi nhớ để không gặp trục trặc hải quan nhé.

Chi phí du lịch Brunei bao nhiêu tiền?

Chi phí du lịch Brunei bao nhiêu? Một số khoản chi phí quan trọng mà bạn sẽ cần phải chi trả cho chuyến du lịch Brunei bao gồm:

Chi phí di chuyển đến Brunei

Xuất phát từ Việt Nam đi tour du lịch Brunei hiện nay vẫn chưa có chuyến bay thẳng và bạn buộc sẽ phải quá cảnh tại Singapore hoặc Malaysia. Tiếp đến, bạn sẽ xuất phát từ sân bay đến sân bay quốc tế Brunei.

Giá vé máy bay xuất phát từ Việt Nam đi Brunei hiện nay cũng không quá đắt đỏ, dao động trong khoảng từ 3.000.000 VNĐ/vé/chiều tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Một số hãng hàng không lớn mà bạn có thể tham khảo để chọn đặt vé máy bay bao gồm Air Asia, Singapore Airlines, Vietnam Airlines,... 

Mách bạn chi phí di chuyển khi du lịch Brunei

Chi phí du lịch Brunei bao nhiêu tiền, phí di chuyển có đắt hay không? Ngày nay, phương tiện giao thông chính tại Brunei chính là ô tô, xe bus hoặc taxi. Nếu muốn được đi vòng quanh khám phá vẻ đẹp của thủ đô, bạn nên cân nhắc chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển bởi giá rẻ, an toàn và vô cùng thuận tiện. Hoặc nếu muốn đi sâu vào trong vùng nội thành, bạn cần thuê xe hoặc đi bằng tàu.

Chi phí du lịch Brunei bao nhiêu tiền? Trọn bộ kinh nghiệm chi tiết
Mách bạn chi phí di chuyển khi du lịch Brunei

Giá cho một lượt di chuyển bằng xe buýt tại Brunei sẽ là 1 đô la Brunei. Hoặc nếu muốn bắt taxi vào trung tâm thành phố, bạn sẽ mất khoảng 20 phút và giá thành sẽ nằm trong khoảng từ 25 - 30 đô la Brunei.

Chi phí lưu trú trong chuyến du lịch Brunei

Du lịch Brunei bao nhiêu tiền? Chi phí du lịch Brunei sẽ bao gồm cả phí lưu trú trong suốt quá trình đi du lịch. Bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà nghỉ hoặc khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình tại Brunei.

Một số khách sạn nổi tiếng trong tour du lich Brunei có mức giá bình dân, đáp ứng được những tiện nghi cơ bản mà bạn có thể tham khảo đó là:

  • Jubilee Hotel: tọa lạc tại Jubilee Plaza, Jalan Kg Kianggeh, Kianggeh, Bandar Seri Begawan đáp ứng được tiêu chuẩn 2 sao với mức giá cho thuê chỉ từ 40 đô la/ngày.

  • Badiah Hotel: địa chỉ tọa lạc tại Mile 1 1/4, Jalan Stutong, Kianggeh, Bandar Seri Begawan. Khách sạn này đạt chuẩn 3 sao và mức giá thuê phòng trong khoảng từ 54 đô la/ngày.

  • Qing Yun Resthouse Sdn Bhd: nằm tại số 16 1st floor, block I, Abdul Razak complex, jalan Gadong BE3519, Brunei Darussalam. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao và có mức giá cho thuê rất hữu nghị, chỉ khoảng từ 29 đô la/ngày.

Những khách sạn cao cấp và đáp ứng được đầy đủ tiện nghi dành cho khách du lịch Brunei có thể kể đến:

  • The Rizqun International Hotel: địa chỉ tại Abdul Razak Complex, Gadong, Gadong, Bandar Seri Begawan. Khách sạn đáp ứng được tiêu chuẩn 5 sao và mức giá cho thuê phòng từ 121 đô la/ngày.

  • The Empire Hotel and Country Club: khách sạn này có địa chỉ nằm tại Jerudong Negara BG 3122, Jerudong, Bandar Seri Begawan với tiêu chuẩn 5 sao, giá cho thuê khoảng từ 194 đô la/ngày.

  • OSP Puni Indah Luxury Residence: một khách sạn có địa chỉ nằm tại Jalan Ong Sum Ping, Kianggeh, Bandar Seri Begawan đạt chuẩn 4 sao với mức giá thuê phòng chỉ từ 183 đô la/ngày.

Như vậy là bài viết trên vừa chia sẻ đến bạn những thông tin quan trọng để có thể giải đáp được thắc mắc về chi phí du lịch Brunei, đi du lịch Brunei bao nhiêu tiền. Lưu lại những kinh nghiệm này từ Cong ty du lich để lên kế hoạch đi tour Brunei thật chi tiết bạn nhé! 

Đăng ngày: 08/06/2023

TOUR LIÊN QUAN