Hotline: 1900 1177

Những lý do du khách phải du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
142

Du lịch Hàn Quốc mùa nào cũng đẹp, cũng mang đến những trải nghiệm đặc sắc riêng biệt. Tuy nhiên nếu có thể, hãy đến Hàn Quốc vào mùa xuân ít nhất một lần, chắc chắn tour Hàn Quốc mùa xuân sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng đặc biệt.
 

Cùng theo chân Du lịch Việt khám phá những lý do khiến du khách nhất định phải du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân nhé!

Mùa Xuân ở Hàn Quốc muôn hoa khoe sắc rực rỡ đất trời

Nếu mùa thu Hàn Quốc mang nét thơ mộng nhưng cũng đượm buồn man mác với ngập trời lá đỏ, lá vàng; mùa đông vạn vật như ngưng đọng trong lớp áo tuyết trắng xóa và mùa hè cây cối xanh tươi đầy sức sống thì mùa xuân được xem là mùa có cảnh sắc huy hoàng nhất.

 

Hoa đỗ quyên ở Hàn Quốc khoe sắc khi tiết trời vào xuân

Hoa đỗ quyên ở Hàn Quốc khoe sắc khi tiết trời vào xuân

Từ tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm xứ Hàn bước vào mùa xuân với thiên đường hoa khoe sắc khắp nơi. Du khách có thể dạo bộ và chiêm ngưỡng những con đường ngập trong sắc hồng của hoa anh đào tại Seoul hay Gyeongnam, đưa tầm mắt ngắm nhìn hoa đỗ quyên phủ một màu tím bạt ngàn trên các sườn núi hay lạc chân đến những cánh đồng hoa cải vàng óng trên đảo Jeju. Ngoài ra, còn vô vàn các loài hoa muôn sắc như hoa mơ, hoa phù du… nở rộn ràng, tạo nên một bức tranh Hàn Quốc vào xuân đầy màu sắc.

Du lich Han Quoc vào mùa xuân sẽ khiến du khách không khỏi lao lòng, yêu đời và chỉ muốn hòa vào thiên nhiên cây cỏ.

Mùa xuân Hàn Quốc thời tiết ấm áp, dễ chịu vô cùng

Đi tour du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân bạn sẽ chẳng muốn rời bởi thời tiết quá đỗi dễ chịu. Không quá lạnh như mùa đông cũng không hanh khô như mùa thu hay nóng như hè, thời tiết mùa xuân ấm áp với nắng gió nhẹ, rất thích hợp để thưởng cảnh, khám phá và thăm thú các điểm du lịch. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe như ốm, cúm bởi thời tiết Hàn Quốc mùa này rất thuận lợi, dễ chịu mà không hề gây hại đến sức khỏe nhé.

Hơn nữa, thời tiết "xứ sở kim chi" vào mùa xuân còn rất lý tưởng để du khách mặc hanbok hay những bộ trang phục đẹp nhất của mình và lưu lại những bức hình tuyệt đẹp làm kỷ niệm. 

Nhiều hội truyền thống Hàn Quốc được tổ chức vào mùa Xuân

Là mùa khởi đầu của một năm mới nên du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân các du khách cũng sẽ may mắn được tham gia những lễ hội truyền thống đặc sắc của người dân xứ Hàn như lễ hội lửa ở Jeju, lễ hội bùn ở Boryeong, lễ hội văn hóa ở Hwaseong Suwon và không thể bỏ qua lễ hội câu cá hồi trên băng ở Sancheoneo Hwacheon.

Tham gia vào những lễ hội truyền thống của người dân bản địa này chính là một cách thực tế và gần gũi nhất giúp bạn tìm hiểu nền văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc cùng với nét tính cách riêng biệt của người dân nơi đây.
 

 

Du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân sẽ được tham gia nhiều lễ hội đặc sắc

Du lịch Hàn Quốc vào mùa Xuân sẽ được tham gia nhiều lễ hội đặc sắc

Ngoài ra, tour Hàn Quốc mùa xuân còn hấp dẫn du khách bốn phương bởi những lễ hội hoa muôn sắc như lễ hội hoa anh đào ở khắp các vùng miền, lễ hội hoa tulip, lễ hội hoa cải ở Jeju, lễ hội hoa mơ ở Gwangyang, lễ hội hoa đỗ quyên ở Hwangmae, lễ hội hoa sơn thù du ở Gurye…

Trải nghiệm trượt tuyết mùa xuân vô cùng thú vị

Một trong những trải nghiệm thú vị mà các du khách có được khi đi du lich Han Quoc vào mùa xuân đó chính là trượt tuyết. Thời tiết mùa xuân đã ấm lên, không còn lạnh giá khắc nghiệt như mùa đông, lúc này băng chưa kịp tan hết nên rất thích hợp và an toàn để du khách tham gia các trò chơi trượt tuyết. Vừa trượt tuyết vui đùa sôi nổi, bạn vừa có thể thưởng thức cảnh đẹp mê hồn của những ngọn núi phủ một lớp dày tuyết trắng. Đừng quên nặn một vài hình nộm bằng tuyết nhé, đây là việc các du khách vô cùng yêu thích khi đến xứ Hàn vào mùa xuân đấy.

Thưởng thức ẩm thực đặc trưng vào mùa Xuân

Những món ăn đặc trưng vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng của người dân bản địa là một trong những lý do khiến du khách không thể bỏ qua tour du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân. 

Không chỉ chú trọng yếu tố tốt cho sức khỏe, các món ăn này còn vô cùng độc đáo từ cách chế biến như bạch tuộc sống Jukkumi mềm thơm, rau dương xỉ gosari siêu bổ dưỡng, cua tuyết, cua hoàng đế chắc thịt sang chảnh, cơm trộn, các loại súp rau củ... Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy lạ miệng mà không kém phần thơm ngon, để lại những dư vị khó quên trên đầu lưỡi.

Từng ấy lý do đã đủ khiến bạn muốn lên kế hoạch ngay cho tour du lich Han Quoc vào mùa Xuân của mình? Hi vọng rằng bạn sẽ có một chuyến đi Hàn Quốc thật tuyệt vời và trọn vẹn để thưởng thức hết cảnh đẹp thiên nhiên, khí hậu, tìm hiểu nền văn hóa đặc sắc thông qua các lễ hội truyền thống và không quên nếm thử những món ẩm thực ngon “khó cưỡng” nhé!

Đăng ngày: 30/07/2019

Notice