Hotline: 1900 1177

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan

Đánh giá:
  4.74/5 trong 3 Đánh giá
250

Đài Loan - Du lịch Đài Loan nhiều năm trở lại đây hòn đảo xinh đẹp Đài Loan được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn là điểm du lịch nên đi nhất bới chi phí vừa phải, và đặc biệt Dài Loan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng : Tòa tháp Taipei 101, Phố Ximending, Làng cổ Jiufen, Chùa Long Sơn Tự, Núi Dương Minh, Quần đảo Penghu (Bành Hồ), Chợ đêm Miếu Khẩu, Cơ Long...Bạn đã biết chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan như thế nào, ăn uống ra sao,khám phá những địa điểm nào chưa? Hãy cùng đọc ngay Kinh nghiệm du lịch Đài Loan của Du Lịch Việt ngay nhé!

Nắm bắt những kinh nghiệm du lịch Đài Loan “chất” nhất

Du lịch Đài Loan trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ và được nhiều người biết đến. Du khách Việt Nam nói riêng và du khách quốc tế nói chung đều rất thích đến Đài Loan du lịch. Chi phí để đi du lịch Đài Loan cũng tương đối phải chăng, được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Bạn đã có cho mình kinh nghiệm du lịch Đài Loan hay chưa? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1.Tóm tắt về Du lịch Đài Loan

Chuyến đến tham quan du lịch Đài Loan là cơ hội để du khách tìm hiểu về vẻ đẹp của đất nước, thiên nhiên và con người nơi đây. Không chỉ được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng. Chuyến đến Đài Loan này còn là dịp để du khách trải nghiệm nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc của quốc gia này.

Du lịch Đài Loan mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị

Du lịch Đài Loan mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị

2.Sơ nét về Đài Loan

  • Vị trí địa lý

Từ năm 1950 đến nay, có đến hơn 99% lãnh thổ của Trung Hoa Dân Quốc là đảo Đài Loan, các đảo nhỏ khác chỉ chiếm gần 1% còn lại.

Tổng diện tích lãnh thổ ở Đài Loan là khoảng 36.197 km2. Eo biển Đài Loan ở phía Tây là nơi ngăn cách Đài Loan với Trung Quốc Đại Lục.

Đài Loan còn tiếp giáp với biển Hoa đông ở phía Bắc, phía Đông giáp với biển Philippines, phía Tây Nam giáp với biển Đông. Đảo Đài Loan dài khoảng 400km theo chiều Bắc – Nam và rộng 145 km theo chiều Đông – Tây. Nếu nhìn trên bản đồ, Đài Loan có hình dạng tương tự như củ khoai lang.

  • Về dân số

Vào cuộc khảo sát mới nhất đây của Liên Hợp Quốc ngày 10/01/2020. Đài Loan có dân số là 23.794.137 người. Dân số Đài Loan hiện đang chiếm 0,31% tổng dân số trên thế giới.

Theo con số đó, Đài Loan hiện xếp vị trí 56 trên thế giới về dân số các nước và vùng lãnh thổ. Mật độ dân số của Đài Loan khá đông, khoảng 672 người/km2. Tổng diện tích đất ở Đài Loan là 35.410 km2.

Hiện tại, số dân sống ở thành thị là 78,16%. Độ tuổi trung bình của người Đài Loan là 40 tuổi.

  • Về tín ngưỡng, tôn giáo

Ở Đài Loan, hình thức tôn giáo phổ biến chính là sự pha trộn giữa Phật giáo, Đạo giáo và tôn giáo dân gian Trung Quốc.

Tuy nhiên, vẫn sẽ có những tín đồ chỉ theo một tôn gái nhất định, bao gồm cả đạo Công giáo.

  • Khí hậu

Tại Đài Loan, khí hậu được phân chia thành 4 mùa rõ rệt đó, vì vậy nhiệt độ ở Đài Loan cũng sẽ thay đổi theo mùa.

Đài Loan là quốc gia thuộc vùng có khí hậu nhiệt đới đại dương. Phía Bắc của Đài Loan chịu ảnh hưởng trực tiếp từ gió màu Đông Bắc, mưa nhiều từ tháng 1 – 3.

Trước khi đến du lịch Đài Loan, du khách nên tìm hiểu trước về thời tiết để lựa chọn thời điểm tham quan, vui chơi cho phù hợp.

Tại Đài Loan có khí hậu phân hóa đa dạng

Tại Đài Loan có khí hậu phân hóa đa dạng

3.Phương tiện di chuyển tới Đài Loan

Tại Việt Nam chúng ta hiện nay có nhiều hãng hàng không có chuyến bay trực tiếp sang các thành phố của Đài Loan như: Taichung, Taipei, Keohsiung.

Phương tiện thuận lợi nhất để đi từ Việt Nam sang Đài Loan là máy bay

Phương tiện thuận lợi nhất để đi từ Việt Nam sang Đài Loan là máy bay

  • Phương tiện di chuyển tại Đài Loan

Đài Loan là một nước khá đông dân, mức sống phát triển vượt bậc và nhu cầu sinh hoạt của con người luôn được đáp ứng cách tốt nhất. Tại Đài Loan có hệ thống giao thông di chuyển rộng lớn, loại hình phương tiện đa dạng Du khách đến Đài Loan có thể lựa chọn một trong những loại phương tiện dưới đây:

  • Xe bus

Xứ Đài có hệ thống xe bus công cộng phát triển rộng rãi và hiện đại. Với những du khách muốn di chuyển thuận tiện giữa các địa điểm, chi phí rẻ thì đi xe bus sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Xe bus tại Đài Loan có ở nhiều tuyến đường khác nhau, du khách có thể thuận tiện trong việc di chuyển giữa các thành phố, địa điểm du lịch.

Hệ thống xe bus công cộng tại Đài Loan có chất lượng cao, dịch vụ tiện nghi và phục phục tận tâm. Có nhiều hình thức để thanh toán tiền vé cho hãng xe bus nên rất thuận tiện đối với khách du lịch.

  • MRT ở Đài Bắc, Cao Hùng

Cao Hùng và Đài Bắc chính là 2 thành phố lớn của Đài Loan. Hệ thống MRT tại 2 thành phố này phát triển mạnh và là phương tiện di chuyển khá thuận tiện nếu du khách muốn di chuyển trong phạm vi nội thành.

Hầu hết các trạm RMT đều nằm gần các địa điểm du lịch hay khu mua sắm lớn. Vì vậy, nếu khách du lịch không muốn di chuyển bằng xe bus thì cũng có thể lựa chọn loại phương tiện này.

  • Xe đạp

Khách du lịch nếu để ý sẽ nhận thấy gần ngay trạm RMT, xe bus và các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trong thành phố lớn ở Đài Loan đều sẽ có một dàn xe đạp. Những chiếc xe này được khóa bằng chốt điện tử, đây là những chiếc xe thuộc hệ thống xe đạp công cộng. Bạn chỉ cần đăng ký tại máy tự động bằng Easy card theo số điện thoại là có thể sử dụng được hệ thống các xe này.

Xe đạp công cộng là hình thức di chuyển được nhiều du khách lựa chọn sử dụng

Xe đạp công cộng là hình thức di chuyển được nhiều du khách lựa chọn sử dụng

  • Tàu hỏa và tàu cao tốc HSR

Ngoài những chuyến xe bus liên tỉnh, tàu cao tốc HSR và tàu hỏa cũng là 2 phương tiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa các tỉnh thành ở Đài Bắc.

Khách du lịch có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu cao tốc HSR và tàu hỏa

Khách du lịch có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu cao tốc HSR và tàu hỏa

4.Những địa điểm tham quan không thể bỏ qua tại Đài Loan

  • Tháp Đài Bắc 101

Nếu bạn đi du lịch Đài Loan và có chuyến tham quan Đài Bắc thì không thể nào bỏ qua địa chỉ tham quan số 1 nơi đây: Tháp Đài Bắc 101.

Đây là tháp có chiều cao 449,5m và thêm 5 tầng dưới lòng đất.Tháp Đài Bắc 101 chính là niềm tự hào của người dân Đài Bắc. Kiến trúc của tháp thiết kế giống với hình đốt tre mọc sừng đứng hiên ngang giữa trời.

  • Làng cổ Cửu Phần

Đài Bắc không chỉ có những con phố ồn ào và náo nhiệt. Làng cổ Cửu Phần cũng là một địa điểm làm nên nét độc đáo của nơi đây.

Ngôi làng khiến bạn có cảm giác như mình đang   trở về quá khứ. Bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những ngôi nhà cổ san sát nhau mang lối thiết kế kiến trúc truyền thống.

Ngôi làng cổ chính là nét chấm phá cho sự nhộn nhịp, hiện đại của Đài Bắc

Ngôi làng cổ chính là nét chấm phá cho sự nhộn nhịp, hiện đại của Đài Bắc

  • Thập Phần

Đẽ đến Đài Loan, ghé qua Cửu Phần thì không thể nào bỏ lỡ Thập Phần.Nơi đây được trang trí với nhiều chiếc đèn lồng nhỏ xinh ở dọc 2 bên đường. Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm “sống ảo” lý tưởng dành cho bạn.

  • Bảo tàng cung điện

Bảo tàng cung điện Đài Bắc là một điểm dừng chân mà nếu đã ghé qua Đài Loan thì không thể bỏ lỡ. Hầu như mọi du khách đều bị choáng ngợp bởi nơi đây có rất nhiều loại châu báu, hiện vật và cổ vật mà chúng ta vẫn hay thấy trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang “xuyên không” về thời xưa và lạc vào một cung điện nguy nga nào đó.

  • Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Nơi đây mang nét đẹp uy nghiêm, tráng lệ. Địa điểm này chính là nơi để bạn hiểu thêm về những thời kỳ lịch sử của Đài Loan.

Tại đây diễn ra nhiều nghi thức trang nghiêm

Tại đây diễn ra nhiều nghi thức trang nghiêm

5.Lễ hội nổi bật

  • Tết Nguyên Đán

Ngày Tết Nguyên Đán chính là dịp để cả gia đình sum vầy bên nhau. Vào dịp này, nhiều cửa hàng, bảo tàng đóng cửa để tận hưởng những giây phút nghỉ lễ thoải mái nhất.

Tuy nhiên, Du lịch Đài Loan vào dịp Tết Nguyên Đán lại có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Lễ hội đèn lồng là một trong những sự kiện lớn nhất, diễn ra tại ngoại ô thành phố.

Ngoài ra, còn có các sự kiện khác như:

+ Lễ hội đền Khổng Tử ( Confucius Temple).

+ Chùa Thanh Thủy (Qingshui Temple) có các hoạt động, sự kiện nhộn nhịp.

  • Lễ hội Sokran

Tại Đài Bắc, cộng đồng người Miến Điện và Thái sinh sống và làm việc khá đông. Vào dịp chào đón năm mới Tết đến, họ sẽ tổ chức lễ hội té nước vui nhộn. Sự kiện này được người dân địa phương và các du khách đón chờ nhất trong ngày lễ.

Lễ hội té nước mang đến rất nhiều điều thú vị

  • Liên hoan phim Urban Nomad

Đây là ngày lễ được tổ chức vào tháng 5, là ngày để vinh danh sự nỗ lực cống hiến, sáng tạo của những bộ phim tài liệu do chính trung tâm làm phim SPOT Huashan sản xuất.

  • Liên hoan phim Đài Bắc

Trong sự kiện có lễ công chiếu hơn 200 bộ phim hấp dẫn trong và ngoài nước. Ngày lễ kéo dài từ tháng 6 đến tháng 7 hàng năm và diễn ra tại rạp SPOT Huashan và cả Hội trường Trung Hòa.

  • Lễ hội Nghệ thuật Thiếu nhi Đài Bắc

Lê hội diễn ra xuyên suốt từ tháng 7 đến tháng 8. Lễ hội diễn ra bao gồm những sự kiện quan trọng như: Chiếu phim, kể chuyện, trưng bày tương tác, múa rối, kịch trực tiếp và những tiết mục của đoàn nghệ thuật trong, ngoài nước. Đây là lễ hội diễn ra trên toàn đất nước Đài Loan.

6.Những đặc điểm lưu trú tại Đài Loan bạn nhất định phải biết

Khi xin Visa du lịch Đài Loan bạn sẽ gặp phải gặp những khó khăn và thuận lợi như:

  • Thuận lợi

+ Chi phí xin visa tương đối thấp.

+ Dễ dàng đánh giá mức độ mạnh yếu của hồ sơ.

  • Khó khăn

+ Hồ sơ xin visa du lịch Đài Loan yêu cầu nhiều loại giấy tờ khác nhau, thủ tục tương đối rắc rối và mất nhiều thời gian.

+ Mỗi lần du khách xin visa chỉ nhập cảnh du lịch được một lần. Lần sau muốn đi du lịch phải làm lại hồ sơ khác.

+ Không chắc chắn 100% bạn sẽ xin được visa.

Xin visa du lịch Đài Loan vẫn còn nhiều khó khăn

Xin visa du lịch Đài Loan vẫn còn nhiều khó khăn

7.Văn hóa ẩm thực ở Đài Loan hấp dẫn như thế nào?

  • Chè trứng

Đây là một món ăn nhẹ có sức hấp dẫn lạ kỳ ở Đài Loan. Món chè trứng hồng trà xuất hiện tại các cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan. Bạn chưa nhìn thấy hình dáng của chúng thì bạn đã có thể ngửi thấy mùi mận mặn thơm dịu ngập tràn cửa hàng. Những trái trứng được nấu chung với nước trà nên rất thơm ngon và mang một hương vị đặc trưng, khác biệt.

  • Lẩu mini Oden

Bạn sẽ bắt gặp món lẩu mini Oden bên cạnh nồi chè trứng thơm ngon. Hầu như mọi cửa hàng tiện lợi tại Đài Loan đều có bán món ăn này. Bạn có thể tùy ý Mix lẩu của mình với những loại xiên que mà mình muốn.

Món lẩu hấp dẫn mang hương vị đặc trưng

Món lẩu hấp dẫn mang hương vị đặc trưng

  • Kem

Những món ăn mà đến Đài Loan bạn không thể bỏ đó chính là trà sữa trân châu trắng và bánh tart dứa. Hai món ăn này còn được biến tấu với nhau tạo thành món tráng miệng thơm ngon mà rất nhiều người yêu thích, món ăn đó được người Đài Loan gọi là kem.

  • Cơm hộp Bento

Đây là món thịt lợn kho được nấu theo công thức rất riêng biệt, có nhiều loại gia vị bên trong. Đặc biệt là bên trong còn có cả dưa muối chua và trứng. Món ăn thân thuộc nhưng mang hương vị đặc trưng đó có bày bán ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi ở Đài Loan.

8.Tiền tệ sử dụng tại Đài Loan

Tại Đài Loan, đồng tiền chính thức được sử dụng đó là Tân Đài Tệ. Mã của loại tiền tệ này là TWD, bạn cũng có thể gọi nó là Đô la Đài Loan.

Tiền tệ của Đài Loan không giống với tiền tệ của Trung Quốc. Đài Tệ không giống với Nhân Dân Tệ.

Đồng Tân Đài Tệ bao gồm 2 mệnh giá:

+ Tiền kim loại có những mệnh giá như: 1, 5. 10, 20, 50 yuan và 5 jiao.

+ Tiền giấy có mệnh giá như sau: 50 yuan, 100 yuan, 500 yuan, 1.000 yuan, và 2.000 yuan.

9.Quà lưu niệm có thể mua tại Đài Loan

  • Trà - niềm tự hào của Đài Loan

Nếu có tìm hiểu về Đài Loan bạn sẽ nhận thấy văn hóa trà đạo tồn tại từ rất lâu và được người dân nơi đây xem trọng. Vì vậy Đài Loan được xem như “thiên đường” của các loại trà.

Trong các loại trà Đài Loan, nổi tiếng nhất chính là trà Alishan. Loại trà nảy sẽ là món quà lưu niệm chu đáo và ý nghĩa.

  • Kẹo đậu phộng Kinmen

Đây là một món ăn vặt rất hấp dẫn nếu dùng chung nó với những tách trà ấm. Hương vị và chất lượng của loại  kẹo đậu phộng này không thể chê vào đâu được.

  • Rượu Thiệu Hưng Đài Loan

Ngoài văn hóa trà đạo, người dân Đài Loan còn có nhiều loại rượu khác được ủ theo phương pháp truyền thống với hương vị hấp dẫn.

Rượu Thiệu Hưng là một trong những loại rượu đặc sản có công thức chế biến rất công phu. Nguồn nước để nấu rượu lấy từ dòng nước tinh khiết nhất, sử dụng gạo Bồng Lai được ủ lên men tự nhiên. Loại rượu này mang một hương vị rất đặc biệt.

Rượu Thiệu hưng làm say đắm bất cứ ai thưởng thức

Rượu Thiệu hưng làm say đắm bất cứ ai thưởng thức

  • Trà sữa trân châu

Chúng ta hay nói rằng trà sữa hương vị Đài Loan rất thơm ngon, hầu như ở Việt Nam, thương hiệu trà sữa trân châu Đài Loan đều được khách du lịch yêu thích. Nếu đến Đài Loan, bạn đừng quên thưởng thức một ly trà sữa trân châu Đài Loan ngon đúng điệu nhé. Chắc chắn hương vị trà sữa ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

10.Bạn cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi Đài Loan của mình

  • Những loại giấy tờ cần chuẩn bị

+ Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng.

+ Đơn xin cấp visa.

+ 2 ảnh chụp chân dung kích cỡ 4x6.

+ Giấy chứng minh tài chính.

+ Giấy tờ chứng minh công việc ổn định.

+ Lịch trình du lịch.

+ Vé máy bay.

+ Giấy chứng nhận đã đặt phong khách sạn.

11.Những điều cần lưu ý khi đi du lịch ở Đài Loan

Khi đi du lịch Đài Loan bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Nếu đi du lịch Đài Loan theo nhóm, không nên tự ý tách đoàn.
  • Chú ý khi đi bộ phải đi trên vỉa hè. Bạn nên chuẩn bị trước một ít tiền để trả tiền mua nước, vệ sinh.
  • Chú ý đến lịch trình của chuyến đi để lựa chọn tuyến đường, phương tiện và thời gian di chuyển cho phù hợp.
  • Bạn nên đổi tiền trước khi đi du lịch. Bạn có thể đến các điểm giao dịch ngoại tệ, ngân hàng để đổi tiền. Thực ra, bạn không cần mang theo quá nhiều tiền mặt vì như thế sẽ rất bất tiện. Tại Đài Loan đa số các dịch vụ ở thành phố lớn đều được thanh toán bằng thẻ, Vì vậy bạn chỉ cần chuẩn bị tiền Đài Loan để thuận tiện trong việc ăn uống, đi xe mua sắm những món đồ nhỏ.

12.Để đi du lịch Đài Loan, bạn cần chú ý đến thông tin liên hệ

Văn phòng đại diện Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Loan, Trung Quốc

Địa chỉ: Tầng 3, 65 đường Sung Chiang, Đài Bắc.

Ðiện thoại: (886-2) 2516 6626. Fax: (886-2) 2504 1761

Lãnh sự: Điện thoại: (8862) 2516 6648; Fax: (8862) 2516 6625

Trên đây là những thông tin về kinh nghiệm du lịch Đài Loan mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Những thông tiun ngắn gọn này thực chất đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về đất nước du lịch mà mình sắp đến. bạn hãy lưu thông tin này vào cẩm nang du lịch của mình nhé. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch Đài Loan ý nghĩa, vui vẻ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Khám phá top 7 khu chợ đêm náo nhiệt dành cho khách du lịch Đài Loan
20/12/2023
1613

Những khu chợ đêm sầm uất, lúc nào cũng tấp nập người mua kẻ bán luôn là thứ hấp dẫn khách du lịch Đài Loan. Vậy đâu là những chợ đêm náo nhiệt nổi tiếng mà bạn nhất định nên một lần ghé đến?

Bí kíp vi vu du lịch Đài Loan 2023 chi tiết cho những ai chưa biết
31/10/2023
3100

Bạn có dự định du lịch Đài Loan 2023 nhưng vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm di chuyển? Bỏ túi ngay trọn bộ kinh nghiệm chi tiết mà Du Lịch Việt đã tổng hợp và chia sẻ ngay trong bài viết này nhé!

Khám phá top 24 địa điểm du lịch Đài Loan đẹp được yêu thích nhất năm 
27/08/2023
7485

Bạn đang phân vân tìm kiếm một tọa độ du lịch mới mẻ để đặt chân đến khám phá trong thời gian tới? Những địa điểm du lịch Đài Loan nổi tiếng dưới đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Tour du lịch Đài Loan trọn gói giá bao nhiêu? Gồm những chi phí nào?
01/06/2023
1392

Không chỉ ấn tượng bởi cảnh quan tuyệt đẹp, Đài Loan còn có vô số món ngon đặc sản hấp dẫn du khách. Vậy để đi tour du lịch Đài Loan trọn gói cần chuẩn bị bao nhiêu tiền?

Tour du lịch Đài Loan tự túc có gì hấp dẫn khiến nhiều người mê mẩn?
31/05/2023
1474

Tour du lịch Đài Loan tự túc có gì hấp dẫn mà nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về check in đến vậy? Cùng Du Lịch Việt khám phá những điểm đặc sắc thú vị chỉ có tại Đài Loan bạn nhé!

Du lịch Đài Loan chơi gì? Khám phá 6 tọa độ nổi tiếng nhất Đài Trung
12/05/2023
1945

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Đài Loan nhưng vẫn đang thắc mắc Đài Loan có gì thú vị thì hãy lưu lại ngay những tọa độ nổi tiếng dưới đây nhé. Khu vực Đài Trung có rất nhiều địa điểm tham quan đặc sắc đang chờ đợi bạn khám phá đấy!

Hành trình du lịch Đài Loan, khám phá 5 bãi biển xinh đẹp nổi tiếng
16/04/2023
1535

Dù bạn có yêu thích biển xanh, cát trắng, nắng vàng của một bãi biển hoang sơ hay muốn tìm đến một bãi biển sôi động, náo nhiệt thì tour du lịch Đài Loan cũng sẽ đáp ứng được với danh sách 5 bãi biển thú vị này!

Du lịch Đài Loan, check in 6 tọa độ vui chơi nổi tiếng tại Đài Nam
11/04/2023
1436

Nếu có dịp du lịch Đài Loan, ghé tham quan những địa điểm nổi tiếng, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước kho tàng trải nghiệm đa dạng từ truyền thống cho đến vẻ hiện đại. Cùng khám phá xem Đài Nam Đài Loan có gì thú vị nhé!

Du lịch Đài Loan, khám phá 6 tọa độ được yêu thích nhất ở Đài Bắc
28/03/2023
2156

Là thủ đô của Đài Loan, vậy nên Đài Bắc sở hữu rất nhiều điểm tham quan thú vị. Dưới đây là danh sách những địa điểm du lịch Đài Bắc nổi tiếng được đông đảo khách du lịch Đài Loan lựa chọn check in.

Top 5 ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng nhất trong tour du lịch Đài Loan
14/03/2023
2631

Những ngôi chùa ỏ Đài Loan vẫn luôn được đánh giá rất cao về sự linh thiêng kết hợp với lối kiến trúc độc đáo đan xen giữa nét cổ kính và hiện đại thu hút đông đảo khách du lịch Đài Loan.

Top 6 món đặc sản nên mua làm quà trong chuyến du lịch Đài Loan
13/02/2023
2903

Trong bài viết dưới đây, Du Lịch Việt sẽ gợi ý cho bạn list những món đặc sản nức tiếng nên mua về làm quà dành tặng bạn bè hoặc người thân trong chuyến du lịch Đài Loan.

Đi tour du lịch Đài Loan nên đặt khách sạn ở khu vực nào?
29/01/2023
2704

Đi tour du lịch Đài Loan nên ở khách sạn nào có lẽ là một câu hỏi được rất nhiều du khách đặc biệt quan tâm. Lưu lại ngay những gợi ý dưới đây để chuẩn bị cho hành trình vi vu khám phá Đài Loan sắp tới nhé!

Top những hòn đảo xinh đẹp dành cho du khách du lịch khi đến Đài Loan
18/10/2022
1908

Đài Loan tuy là một vùng lãnh thổ nhỏ nhưng với điều kiện giao thông thuận tiện đã rất phát triển về du lịch Đài Loan. Và đã đến Đài Loan thì không nên bỏ qua những hòn đảo xinh đẹp tại đây.
 

Khám phá Cửu Phần (Jiufen) - ngôi làng cổ lãng mạn độc đáo ở Đài Loan
15/10/2022
1321

Ngôi làng Cửu Phần (Jiufen) cổ kính nằm cheo leo trên vách núi ở phía Bắc của Đài Loan chính là một trong những điểm đến hấp dẫn nhiều khách du lịch Đài Loan ghé thăm. Cùng Du Lịch Việt khám phá về địa điểm này nhé!

Điểm danh những lễ hội thú vị đặc sắc thu hút khách du lịch Đài Loan
12/10/2022
1229

Nhắc tới hòn đảo ngọc Đài Loan, chắc hẳn chúng ta đều biết đến những danh lam thắng cảnh, nền văn hóa độc đáo, đặc biệt là những lễ hội đậm đà bản sắc dân tộc vô cùng sôi động. Hãy cùng điểm qua những lễ hội thú vị mà bạn có thể tham gia trong tour du lịch Đài Loan nhé!

XEM NHIỀU HƠN