Hotline: 1900 1177

Điểm danh top 5 lễ hội đặc sắc mà khách du lịch Thụy Sĩ không nên bỏ lỡ

Đánh giá:
  4.73/5 trong 3 Đánh giá
4,684

Nếu là một người vốn đam mê những lễ hội phương Tây, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được hòa mình vào những lễ hội đặc sắc trong tour du lịch Thụy Sĩ. Cùng Du Lịch Việt điểm danh top 5 lễ hội thú vị nhất tại Thụy Sĩ nhé!

Nếu là một người vốn đam mê những lễ hội phương Tây, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được hòa mình vào những lễ hội đặc sắc trong tour du lịch Thụy Sĩ. Ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng Du Lịch Việt điểm danh top 5 lễ hội thú vị nhất tại Thụy Sĩ nhé!

Điểm danh top 5 lễ hội đặc sắc mà khách du lịch Thụy Sĩ không nên bỏ lỡ
Lễ hội đấu bò Thụy Sĩ

Khám phá những lễ hội đặc sắc nhất khi du lịch Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là nơi diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và phong phú, thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi tìm đến khám phá. Dưới đây là một số lễ hội nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ trong chuyến du lich Thuy Si sắp tới:

Lễ hội đường phố Zurich

Lễ hội đường phố Zurich hay Zurich Street Parade) là một sự kiện âm nhạc điện tử nổi tiếng diễn ra hàng năm vào tháng 8 tại thủ đô Zurich của Thụy Sĩ. Với hàng trăm nghìn người tham gia và khán giả đổ về từ khắp nơi trên thế giới, lễ hội này sẽ biểu diễn bởi những DJ nổi tiếng trên thế giới, kết hợp xe diễu hành với âm nhạc sôi động và trình diễn đèn laser quy mô lớn. Lễ hội đường phố Zurich này không chỉ là một sự kiện âm nhạc, mà còn là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa, sự sôi động và hòa mình vào không khí lễ hội sôi động có một không hai tại đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp.

Lễ hội đấu bò

Lễ hội đấu bò (Fête des Vignerons) là một sự kiện lâu đời và độc đáo diễn ra ở Vevey, Thụy Sĩ. Đây là lễ hội được tổ chức mỗi 20 năm một lần nhằm mục đích tôn vinh ngành nông nghiệp và nghệ thuật trồng nho. Tham gia lễ hội này, du khách đi tour du lịch Thụy Sĩ có thể thưởng thức các buổi biểu diễn văn hóa, âm nhạc và múa hát cũng như được tận mắt chứng kiến các trận đấu bò truyền thống. Sự kiện hoành tráng này không chỉ là một cơ hội để khám phá văn hóa địa phương mà còn đem lại trải nghiệm độc đáo với các hoạt động truyền thống của Thụy Sĩ.

Lễ hội khinh khí cầu

Lễ hội khinh khí cầu ở Thụy Sĩ là một sự kiện thú vị và màu sắc, thu hút hàng nghìn du khách đến tham gia mỗi năm. Tại các địa điểm như Château-d'Oex và Là Tour-de-Peilz, lễ hội này mang đến một bức tranh vô cùng sống động với hàng trăm khinh khí cầu từ khắp nơi trên thế giới. Du khách đi tour du lich Thuy Si nếu có dịp đến tham gia không chỉ được chiêm ngưỡng những khinh khí cầu đa dạng và tuyệt đẹp mà còn tham gia vào các hoạt động như các cuộc thi, chương trình giải trí, và thậm chí là trải nghiệm bay khinh khí cầu vô cùng thú vị. Lễ hội này tạo ra một không gian kỳ diệu cho việc thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp.

Điểm danh top 5 lễ hội đặc sắc mà khách du lịch Thụy Sĩ không nên bỏ lỡ
Lễ hội khinh khí cầu tại Thụy Sĩ

Lễ hội kèn Alphorn

Lễ hội kèn Alphorn ở Thụy Sĩ là một sự kiện văn hóa độc đáo tôn vinh âm nhạc truyền thống của núi Alp. Lễ hội kèn Alphorn sẽ diễn ra tại nhiều làng quanh các vùng núi Alp như Nendaz, Zermatt hay Arosa, thu hút người tham gia từ khắp nơi để thưởng thức âm nhạc của những chiếc kèn Alphorn dài và độc đáo. Ngoài các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống, du khách còn có cơ hội tham gia các lớp học học cách chơi kèn Alphorn, ghé thăm các triển lãm và trải nghiệm văn hóa đặc trưng của vùng núi Alps tại Thụy Sĩ.

Lễ hội nhạc Jazz

Nhắc đến những lễ hội đặc trưng của đất nước Thụy Sĩ, chắc chắn sẽ không thể nào quên kể đến sự góp mặt của lễ hội nhạc Jazz. Lễ hội nhạc Jazz tại Thụy Sĩ là một sự kiện âm nhạc quan trọng thu hút người yêu nhạc từ khắp nơi đến tham gia. Các thành phố như Montreux, Basel, Zurich và Bern thường tổ chức các lễ hội Jazz đa dạng và phong phú, với sự tham gia của các nghệ sĩ đỉnh cao trong lĩnh vực này từ khắp thế giới. Tại những sự kiện này, du khách đi tour Thụy Sĩ sẽ có cơ hội thưởng thức các buổi biểu diễn nhạc Jazz đa dạng từ jazz truyền thống đến các dòng nhạc mới lạ, cũng như tham gia các hoạt động văn hóa, các hội thảo, và các sự kiện liên quan đến nghệ thuật. Lễ hội nhạc Jazz Thụy Sĩ có thể nói chính là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng và khám phá văn hóa âm nhạc đa dạng.

Khám phá những lễ hội đặc sắc trong tour Thuy Si chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ du khách nào cũng không nên bỏ lỡ. Lưu lại ngay danh sách những lễ hội đặc sắc mà Cong ty du lich vừa kể đến để lên kế hoạch khám phá ngay trong chuyến đi sắp tới bạn nhé!

Đăng ngày: 25/12/2023