Hotline: 1900 1177

3 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Malaysia

Đánh giá:
  4.81/5 trong 3 Đánh giá
11,951

Malaysia là đất nước được trộn lẫn bởi nhiều nền văn hóa, nên sẽ có rất nhiều điều hứng thú đang chờ đón bạn để có một chuyến đi du lịch Malaysia thật vui, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu bạn 3 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Malaysia dưới đây để bạn có thêm hành trang để bỏ túi khi đi đến đất nước xinh đẹp này nhé!

Kuala Lumpur:

 

3 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Malaysia

Tháp đôi Petronas - Biểu tượng của đất nước Malaysia


Đây chính là thành phố lớn nhất và cũng là thủ đô của đất nước Malaysia, là điểm đến được nhiều người lựa chọn nhất khi đến đây. Là một trong những thành phố hiện đại văn minh của Châu Á thuộc hàng bậc nhất, được mệnh danh là “thành phố vườn” vì được trồng cây xanh mọi nơi, giúp Kuala Lumpur luôn trong lành và xanh mát. Với đường xá thuận tiện, nhiều trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm, đã khiến Kuala Lumpur trở thành địa điểm yêu thích. Biểu tượng đặc trưng khi đến thủ đô của Malaysia nhất định bạn phải ghé đến chính là tòa tháp đôi Petronas – tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị đang chờ đón bạn, là địa điểm nhất định phải đến thăm một lần khi đi tour Malaysia.


Malacca:

 

3 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Malaysia

 

Thành phố cổ Malacca gắn liền với nhiều chứng tích lịch sử của du lịch Malaysia


Đến với Malacca – một thành phố cổ xinh đẹp, cách thủ đô Kuala Lumpur 2 tiếng đi xe, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự yên bình nơi đây khi vừa đặt chân đến, vắt ngang con sông Malacca được chia thành bờ Đông bờ Tây rõ rệt, là những ngôi nhà cổ theo kiến trúc Châu Âu ngày xưa, cùng rất nhiều những chiến tích lịch sử như thánh đường Pauls chỉ còn sừng sững những vách tường đá in hằn dấu vết của thời gian cùng tượng Saphia cụt tay in hình giữa vòm trời. Hay là pháo đài A’Famosa từng là một quần thể kiến trúc rộng lớn nhưng nay chỉ còn sót lại vài tàn tích sau cuộc xâu lược của Hà Lan. Đừng bỏ qua thành phố cổ Malacca khi đến du lich Malaysia nhé!


Penang:

 

3 địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Malaysia

Những bức tranh độc đáo được phác họa trên tường ở Penang


Đây là hòn đảo xinh đẹp đang rất hot thời gian gần đây, được mọi người phong tặng với biệt danh mỹ miều là “đảo ngọc Penang”. Với những nét rất lạ mà các thành phố lớn được mọi người biết tới nhiều như Kuala Lumpur hay Malacca không có được. Là một thị trấn được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Penang sẽ tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát đến lạ. Với những ngôi nhà có lối kiến trúc kiểu Anh, Thái, Indonesia và Malay cũ, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn và có những kiểu ảnh cực kỳ chất. Đặc biệt là những bức tường được vẽ những bức tranh rất đẹp và độc đáo mô phỏng cuộc sống giản dị của con người Malaysia xưa và nay, là nét đặc trưng mà chắc hẳn ai đến Penang cũng sẽ phải dừng chân lại. Penang chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng một khi đã đặt chân đến.


Ở trên là 3 địa điểm mà một khi đặt chân đến Malaysia bạn nhất định phải đến để không bị hối tiếc, hãy vác ba lô lên và đi ngay đến những địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Malaysia mà Du Lịch Việt vừa mách cho bạn nhé, chúc bạn có một tour du lịch Malaysia thật vui vẻ.

Đăng ngày: 02/10/2018

TIN TỨC LIÊN QUAN

Notice