Hotline: 1900 1177

Cảm nhận khách hàng đi tour Thái Lan ngày 15/03/2014

Đánh giá:
  0/5 trong Đánh giá
107

Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, vui tính, tận tâm, kiến thức rộng đem đến cho du khách một cái nhìn bao quát về du lịch Thái Lan. Bên cạnh đó, Hướng dẫn viên Du Lịch Việt cũng rất vui tính, thân thiện, hòa đồng….

Khách hàng Phạm Hồng Hạnh: “Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, vui tính, tận tâm, kiến thức rộng đem đến cho du khách một cái nhìn bao quát về du lịch Thái Lan. Bên cạnh đó, Hướng dẫn viên Du Lịch Việt cũng rất vui tính, thân thiện, hòa đồng….Đây không phải là lần đầu tiên đi Thái nhưng đây là lần đầu tôi thật sự cảm thấy hài lòng về cả hai Hướng dẫn viên, hài lòng về cả chuyến đi, được tham quan đầy đủ các điểm có trong lịch trình. Hai Hướng dẫn viên cho tôi cảm nhận được như mình đang ở trong một gia đình thật sự, thấy được sự quan tâm lo lắng của hai Hướng dẫn viên dành cho từng người trong đoàn. Nếu có dịp đồng hành cùng Du Lịch Việt trong chuyến đi tour Thái lần nữa, tôi hy vọng sẽ được hai Hướng dẫn viên này dẫn đoàn đi tham quan một lần nữa.”

Địa chỉ: Quận Tân Bình, HCM
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 15/03/2014

Khách hàng Dương Thị Thùy Vương :“Tôi cảm thấy chọn Du Lịch Việt là một lựa chọn đúng của tôi, Hướng dẫn viên Phụng và Hướng dẫn viên ở Thái rất vui vẻ và chu đáo, tận tình giúp đỡ và cho chúng tôi biết thêm về đất nước Thái Lan, biết thêm về lịch sử cũng như những danh lam thắng cảnh. Tôi rất hài lòng về chuyến đi này và trong thời gian không xa tôi sẽ trải nghiệm thêm các tour ở công ty Du Lịch Việt. Xin kính chúc Quý công ty ngày càng phát triển.”

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, HCM – SĐT: 0902501050
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 15/03/2014

Khách hàng Nguyễn Thị Phương Nhung:“Cảm ơn công ty đã mang đến một tour thật sự vui vẻ. Sau những biến cố không hay từ đầu năm đến giờ thì tour này đã refresh mình và bà xã. Hy vọng đây là một sự khởi đầu may mắn cho những ngày còn lại năm 2014. Cảm ơn hai Hướng dẫn viên du lịch đã rất vui vẻ, rất thân thiện và rất ân cần trong suốt 6 ngày vừa qua. Hướng dẫn viên Phụng và Hưng đã đối xử cả đoàn như những người trong gia đình. Xin cảm ơn!”

Địa chỉ: Quận 6, HCM 
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 15/03/2014

Khách hàng Châu Thị Kim Yến :“Dẫu biết rằng cuộc vui nào cũng có ngày kết thúc và buổi tiệc nào cũng có lúc chia ly nhưng tour du lịch Thái Lan thực sự làm tôi quyến luyến nhất và cũng tiếc nuối nhất trong rất nhiều tour mà tôi đã đi qua. Hai Hướng dẫn viên du lịch Phụng và Hưng đã làm cho tôi cảm giác như chúng tôi là một gia đình 15 người. Chuyến đi này thật sự làm tôi cảm thấy khá buồn vì phải nói lời chia tay với đoàn. Xin cảm ơn công ty Du Lịch Việt đã mang đến một tour tuyệt vời nhất trong rất nhiều tour mà tôi đã từng đi. Và chắc chắn 100% rằng về sau nếu có đi tour, tôi, gia đình và những người bạn sẽ chọn Du Lịch Việt như là sự lựa chọn số một.”

Địa chỉ: Quận 6, HCM
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 15/03/2014

Khách hàng Hoàng Vũ Minh Nhật:“Cùng với cách hướng dẫn hài hước dí dỏm và kiến thức sâu rộng của Hướng dẫn viên địa phương và sự tận tình, chu đáo của Tour Leader đã cho tôi một chuyến đi sâu sắc khó quên với những kiến thức đầy đủ về du lịch Thái Lan nói chung và con người Thái Lan nói riêng. Đây là lần đầu tiên tôi dùng service của công ty Du Lịch Việt nên chuyến đi này đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng đẹp nhất là cách phục vụ nhân viên Du Lịch Việt rất tận tình, chu đáo. Cuộc vui nào rồi cũng kết thúc, hôm nay chia tay Du Lịch Việt và mọi người trong đoàn, cũng hy vọng trong tương lai không xa chúng ta sẽ lại cùng Du Lịch Việt có lại những giây phút vui đùa và chia sẻ, học hỏi thêm nhiều kiến thức.”

Địa chỉ: Quận 2, HCM
HDV: Tường Duy Phụng – Ngày: 15/03/2014

Đăng ngày: 20/06/2016

TOUR LIÊN QUAN