Hotline: 1900 1177

Tour du lịch Miền Tây - Top 18 địa điểm hấp dẫn du khách nhất

Đánh giá:
  4.78/5 trong 2 Đánh giá
2,655

Mỗi tỉnh thành sẽ có những địa điểm du lịch hấp dẫn khác nhau. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và sự tươi mát trong lành thì đây là mảnh đất mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Để kỳ du lịch của bạn có thể phong phú hơn hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo một số điểm điểm hấp dẫn sau đây nhé!

Miền Tây được nhắc đến với một vẻ đẹp mộc mạc dân dã bình yên hữu tình. Mảnh đất nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa dễ chịu, đất đai thì màu mõ phù sa. Đến với Miền Tây du khách có thể trải nghiệm nhiều địa điểm vô cùng hấp dẫn về miền sông nước và vô vàng vườn trái cây tươi mát bốn mùa. Du khách đến với nơi đây sẽ cảm thấy rất thoải mái vì nhận được sự tiếp đón nhiệt tình từ tính cách chân chất thật thà và mộc mạc của người dân nơi đây.

Miền Tây được xem như là tên gọi ngắn gọn nhất của cả khu vực đồng bằng sông Cửu Long và đồng bằng sông Hồng. Khu vực này bao gồm rất nhiều tỉnh như: Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Sóc Trăng,...

Mỗi tỉnh thành sẽ có những địa điểm du lịch hấp dẫn khác nhau. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và sự tươi mát trong lành thì đây là mảnh đất mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Để kỳ du lịch của bạn có thể phong phú hơn hãy cùng Du Lịch Việt tham khảo một số điểm điểm hấp dẫn sau đây nhé!

Top 18 địa điểm du lịch Miền Tây nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch nhất

Rừng Tràm Trà Sư

Rừng Tràm Trà Sư được biết đến là khu du lịch sinh thái hình thành từ rất lâu đời. Nơi đây là nơi cư ngụ của vô vàn loài động thực vật quý hiếm. Đến với rừng tràm du khách sẽ được người dân địa phương chèo thuyền đưa bạn vào sâu trong lòng rừng để hòa mình vào thiên nhiên, tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp trong lành xanh mát và bắt gặp nhiều loài chim đậu ngay trên cành cây.

Rừng Tràm Trà Sư - An Giang
Rừng Tràm Trà Sư - An Giang

Ngoài ra bạn sẽ được đặt chân lên cây cầu tre xuyên rừng tràm được công nhận là dài nhất Việt Nam. Bên cạnh đó du khách còn có thể thưởng thức những món đặc sản của Miền Tây như: Canh chua cá linh bông điên điển, cá lóc nướng, lẩu mắm, bánh xèo... tại nơi đây.

  • Địa chỉ: Ấp Văn Trà, Thị xã Tịnh Biên, An Giang.
  • Vé vào cổng: 50.000 đồng

Vườn quốc gia Tràm Chim

Vườn quốc gia Tràm Chim là một khu đất ngập nước có hệ sinh thái đa dạng được đặt nằm trong hệ thống rừng đặc dụng của nước Việt Nam. Hệ động vật nơi đây đặc biệt có nhiều loại chim đa dạng chủng loài. Đặc biệt là loài Sếu đầu đỏ, loài lớn nhất trong họ Hạc. Chúng được xem là một tài sản vô giá của vườn quốc gia. Vào mùa nước nổi từ tháng 9 đến tháng 12 vườn quốc gia Tràm Chim được khoác lên mình một bộ áo mới bởi những sắc hồng của hoa sen, hoa súng nở rộ đón nắng mai.

Mùa này còn là khoản thời gian sinh sản của nhiều loài chim. Bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn như: chèo xuồng ba lá trải nghiệm tự tay giăng lưới, đặt lợp bắt cá, đi săn chuột đồng thú vị. Đặc biệt du khách đi du lịch Miền Tây sẽ được tham gia vào hoạt động thu hoạch lúa trời. Đây sẽ là những trải nghiệm khó quên khi bạn đến với Tràm Chim.

  • Địa chỉ: Khóm 4, TT Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp.

Làng nổi Tân Lập - Long An

Làng nổi Tân Lập được gọi là làng nổi do nơi đây là vùng đất quanh năm ngập nước. Các khu nhà sàn được xây dựng trên những gò cao và sẽ được nâng lên theo từng năm để có thể tránh lũ tràn về. Điểm nổi bật nhất nơi đây là cung đường xuyên rừng tràm. Cung đường này nằm giữa cả một rừng tràm xanh mát với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được nhiều bạn trẻ đến check in sống ảo.

Làng nổi Tân Lập - Long An

Làng nổi Tân Lập - Long An

Để có một cái nhìn tổng quát toàn cảnh ở Làng nổi du khách có thể đến Tháp quan sát với chiều cao lên đến 18m nằm ngay trung tâm của rừng tràm. Bên cạnh đó du khách đừng quên bỏ lỡ ghé thăm cầu chữ X nổi tiếng và Hồ Bán Nguyệt uốn lượn như vầng trăng khuyết thơ mộng cuốn hút lòng người. Sau một ngày tham quan du khách sẽ được cung cấp năng lượng khi thưởng thức các món ăn dân dã như: ốc nước tiêu xanh, cá kho tộ, lẩu ếch đậm chất miền tây.

  • Địa chỉ: Quốc lộ 62, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An.

Khu sinh thái Xẻo Quýt - Đồng Tháp

Khu sinh thái Xẻo Quýt sẽ mang đến cho du khách cảm giác mới lạ như lạc vào khu rừng nguyên sinh với khung cảnh hoang dã. Nơi đây còn là khu di tích lịch sử mang trên mình những chiến thắng của đất nước. Du khách đến đây sẽ tận mắt nhìn thấy những công sự cá nhân hình chữ L, hình chữ Z được đào đắp bằng đất và cây tràm. Đặc điểm thú vị khác lôi kéo khách du lịch chính là hệ sinh thái đa dạng nơi đây.

Thảm tràm già và các quần thể sừng sững đứng vươn cao cùng với hệ thống dây leo bao quanh tạo khối hình chóp khổng lồ. Vào mùa khô du khách có thể bước đi trên con đường mòn dưới tán tràm mát rượi. Đến mùa nước lên trên con xuồng ba lá của các cô gái áo bà ba quấn khăn rằn sẽ đưa du khách len lỏi qua những con rạch hoang sơ ngắm nhìn khung cảnh mênh mông yên bình. Sau khi tham quan, nghỉ ngơi du khách đi tour miền Tây sẽ được thư giãn giao lưu đờn ca tài tử hoặc ngồi câu cá giải trí.

  • Địa chỉ: Ấp 4, Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Khu lăng mộ cụ Nguyễn Đình Chiểu - Bến Tre

Khu lăng mộ cụ Nguyễn Đình Chiểu là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với kiến trúc bề thế. Công trình bao gồm: Cổng tam quan, Nhà bia, Đền thờ mới, Đền thờ cũ và khu mộ. Tại khu di tích hiện nay có một phòng trưng bày các tác phẩm của ông như: Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc, Lục Vân Tiên, Dương Từ - Hà Mậu bằng chữ Hán Nôm cho du khách tham quan.

Khu lăng mộ cụ Nguyễn Đình Chiểu - Bến Tre

Khu lăng mộ cụ Nguyễn Đình Chiểu - Bến Tre

Các công trình khu lăng mộ được bố trí hài hòa giữa khu sân rộng trồng nhiều loại cây xanh tươi mát mang lại cảm giác thư thái cho khách viếng thăm. Đến thăm khu lăng mộ của cụ Nguyễn Đình Chiểu du khách còn được nghe kể những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cụ làm dâng lên tinh thần yêu nước tự hào về dân tộc.

  • Địa chỉ: xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Trại rắn Đồng Tâm - Tiền Giang

Trại rắn Đồng Tâm là Trung tâm Nuôi trồng nghiên cứu chế biến dược liệu Quân khu 9 thuộc tỉnh Tiền Giang. Nhắc đến cái tên thì du khách cũng biết ngay được điểm nổi bật nơi đây không gì khác là sẽ có rất nhiều rắn. Nơi đây du khách được tham quan và tìm hiểu nhiều loài rắn khác nhau vô cùng đặc sắc thú vị với đủ sắc màu. Trại rắn Đồng Tâm còn được công nhận là trung tâm nuôi rắn lớn nhất cả nước và là nơi điều trị vết thương từ rắn cắn cho người dân khắp nơi đổ về.

Hiện nay để dễ dàng cho sự tham quan, trại rắn được chia làm 3 khu:

  • Khu hồ nước: khu này nuôi các loài như: rắn lục đuôi đỏ, rắn ri cá, rắn lục mỏ rọ...
  • Khu nuôi rắn độc: chủ yếu các loài rắn hổ mang chúa, rắn hổ mây, rắn cạp nong cạp nia...
  • Khu nuôi trăn: khu này nuôi những con trăn có kích thước dài lên đến vài mét.

Trại rắn Đồng Tâm sẽ là địa điểm tham quan thú vị cho những ai thích khám phá tìm hiểu về thế giới động vật. Nếu du khách là một trong những số đó thì hãy sắp xếp một chuyến gần nhất đến tham quan nơi này nhé!

  • Địa chỉ: xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Cồn Thới Sơn Mỹ Tho - Tiền Giang

Về đến miệt vườn Tiền Giang chắc chắn không nên bỏ quên Cồn Thới Sơn tại Mỹ Tho. Nơi đây thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch ghé thăm hàng năm. Nơi đây qua bao năm vẫn gìn giữ được nét đẹp tự nhiên của quê hương. Mảnh đất này được thiên nhiên ưu đãi cho những vườn trái cây đa dạng phong phú như: chôm chôm, vú sữa, nhãn, quýt,... cung cấp quanh năm cho các chợ đầu mối. Trong không khí trong lành du khách có thể tự tay hái trái cây tươi ngon từ trên cành.

Cồn Thới Sơn Mỹ Tho - Tiền Giang

Cồn Thới Sơn Mỹ Tho - Tiền Giang

Ngoài ra du khách còn có thể trải nghiệm một ngày làm nông dân tát mương bắt cá và thưởng thức ngay từ cá vừa bắt được. Đây sẽ là trải nghiệm đầy mới mẻ thu hút nhiều bạn trẻ và gia đình tham gia. Khu du lịch Cồn Thới Sơn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Thế nên hãy lên lịch đến tham quan nơi đây cùng Du Lịch Việt nhé!

  • Địa chỉ: xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Ao Bà Om - Trà Vinh

Ao Bà Om là địa danh thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Đây là ao nước phẳng lặng với chiều dài khoảng 500m và chiều rộng 300m. Xung quanh hồ là những cây dầu cổ thụ già có rễ trồi lên mặt đất cả mét thành những hình thù độc lạ. Những tán cây này tạo nên bóng mát cho hồ quanh năm mát mẻ trong lành tạo khung cảnh trời nước xanh biếc. Đến đây du khách có thể ghé thăm hai điểm khá nổi tiếng nằm cạnh ao Bà Om là chùa Âng và Bảo tàng văn hóa Khmer.

Nếu đến đúng mùa sen nở thì khung cảnh Ao Bà Om như được khoác lên mình một vẻ đẹp đến mê mẩn lòng người. Vào những ngày lễ hội đây chính là nơi được người dân tụ tập lại tổ chức Hội thả đèn gió với nhiều loại đèn đủ màu sắc được thả bay lên trời và thả trôi trên mặt nước tạo khung cảnh lung linh huyền ảo mê hoặc lòng người.

  • Địa chỉ: Khóm 3, Phường 8, Thành phố Trà Vinh.

Văn Thánh Miếu - Vĩnh Long

Văn Thánh Miếu được mệnh danh là “Quốc Tử Giám của phương Nam”, nơi đây lưu giữ nhiều câu chuyện quý giá về tinh thần hiếu học của cha ông ta. Miếu này được xem là “bảo vật”, là niềm tự hào của Vĩnh Long và đã được Bộ Văn hóa - Thông tin công nhận là Di tích văn hóa cấp quốc gia năm 1991. Trải qua bao nhiêu năm công trình đã trải qua trùng tu nhiều lần nhưng vẫn giữ được nét kiến trúc nguyên bản.

Bước vào cổng Tam Quan là hai hàng sao cao vút thẳng tắp tạo cho khuôn viên Miếu một bề sâu và không khí uy nghi. Trong khuôn viên Văn Thánh Miếu còn có một ao sen nhỏ và một công trình kiến trúc được gọi là Tụy Văn Lâu. Hai bên được đặt hai khẩu thần công một cách uy nghiêm trên bệ. Hằng năm vào tháng 7 âm lịch nơi đây có tổ chức lễ hội, đây là dịp tốt nhất du khách có thể ghé thăm và cùng tham dự.

  • Địa chỉ: Làng Long Hồ, đường Trần Phú, phường 4, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Khu du lịch Cồn Sơn - Cần Thơ

Cồn Sơn là nơi có khí hậu ôn hòa và nắng ấm quanh năm nên nơi đây du khách có thể ghé thăm vào bất kỳ thời gian nào cũng được. Tuy nhiên mùa du lịch ở nơi đây thường rơi vào tháng 4 đến tháng 7 là nhiều nhất. Vào mùa này là thời gian có đa dạng loại trái cây chín rộ và hấp dẫn như: nhãn, bưởi, chôm chôm. vú sữa, ổi,... du khách có thể đến đây tự tay hái thưởng thức và chụp những tấm hình check in tại vườn.

Khu du lịch Cồn Sơn - Cần Thơ

Khu du lịch Cồn Sơn - Cần Thơ

Khu du lịch Cồn Sơn là khu du lịch dân dã mộc mạc. Đến đây, bạn như bước vào một miền quê yên bình và trong lành cảm giác cuộc sống bình dị hẳn đi. Bên cạnh đó bạn sẽ được trải nghiệm bước đi trên cây cầu khỉ bắt ngang qua sông, ngắm nhìn cá lóc bay khỏi mặt nước khi được cho ăn và có cơ hội thử một lần đút đàn cá trê, cá basa từng muỗng cơm vô cùng thú vị.

Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn là một người thích nấu ăn thì đừng bỏ qua thời gian cùng các người dân nơi đây lăn vào bếp tự tay làm các loại bánh đậm chất miền Tây như: Bánh xèo, bánh khọt, bánh lá mít,...

  • Địa chỉ: Cồn Sơn, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ.

Chùa Vĩnh Tràng - Tiền Giang

Chùa Vĩnh Tràng gây ấn tượng và thu hút với du khách gần xa là vì quy mô bề thế và kiến trúc độc đáo tinh xảo của nó. Chùa có 4 gian, bao gồm: Tiền đường, Chánh điện, nhà Tổ, nhà Hậu. Nơi đây có nhiều khu vực như Phật đài A di đà, đài quan âm, vườn tháp, phòng phát hành kinh sách,... Đến đây du khách có thể ngắm nhìn nhiều nền kiến trúc từ phương Đông đến phương Tây như kiến trúc của Pháp, La Mã, Thái,... Nhưng đặc trưng nhất là phong cách của người Việt.

Du khách đi tour du lịch Miền Tây có thể đến Chùa Vĩnh Tràng vào bất cứ khi nào nhưng thời điểm nơi đây có nhiều người lui tới nhất đó là mùa xuân. Vào mùa này thời tiết nơi đây dễ chịu ấm áp và là thời điểm du khách có thể vừa tham quan chùa vừa du xuân cầu bình an cho gia đình mình.

  • Địa chỉ: Ấp Mỹ An, Mỹ Phong, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi Cái Răng là loại hình chợ độc đáo và đặc trưng của miền quê sông nước. Nơi đây mỗi một chiếc thuyền, chiếc bè chính là 1 gian hàng lưu động của bà con chở rất nhiều loại hàng hóa đa dạng đêm đến để buôn bán. Chợ này được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia vào năm 2016. Du khách muốn mua một món hàng nào đó thì du khách chỉ cần gọi và vẫy tay, chủ thuyền sẽ chèo đến để du khách tự lựa chọn mặt hàng mình thích.

cho-noi-cai-rang-can-tho

Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

Du khách từng một lần trải nghiệm sẽ không thể nào quên được cảm giác mới lạ khi vừa ăn còn vừa phải cố gắng giữ thăng bằng trên thuyền khi thuyền cứ rung chuyển lắc lư theo con sóng nước nhấp nhô. Thế nên nếu đã đặt chân đến mảnh đất Cần Thơ thì Chợ nổi Cái Răng là một trong những địa điểm hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ bạn nhé!

  • Địa chỉ: Nằm trên sông Cần Thơ, số 46 đường Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Khu di tích Chiến thắng Tầm Vu - Hậu Giang

Khu di tích Chiến thắng Tầm Vu đã được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia năm 1991. Nơi đây là nơi trưng bày của khẩu đại bác 105 ly thu được từ quân đội Pháp. Bên trong di tích có tượng đài chiến thắng cao 8m sừng sững.

Tầm Vu hiện nay đã được đầu tư xây dựng kết hợp thêm với du lịch sinh thái nhằm phục vụ du khách đến tham quan. Khu này được trồng nhiều loại cây ăn trái phong phú đa dạng. Ngoài ra đến đây du khách còn được tìm hiểu về chiến thắng lịch sử Tầm Vu và những phong tục tập quán miền Tây Nam Bộ.

  • Địa chỉ: QL61, Thạnh Hòa, Châu Thành A, Hậu Giang

Bảo tàng Khmer - Sóc Trăng

Bảo tàng Khmer được xây dựng theo kiến trúc của chùa Khmer với mái nhọn và cong vút. Bảo tàng trưng bày các hiện vật đời sống và văn hóa của người dân tộc Khmer. Đến đây du khách tận mắt nhìn thấy nhiều hiện vật phản ánh đời sống văn hóa vật chất và tinh thần như: trang phục, các vật dụng nông nghiệp, kiến trúc nhà ở, chùa, các bộ sách lá buông, nhạc cụ,... cực kỳ đa dạng phong phú.

Ngoài ra, đến với Bảo tàng Khmer du khách sẽ được lắng nghe những câu chuyện về nền văn hóa còn ẩn chứa nhiều bí ẩn về cộng đồng người Khmer. Thế nên nếu là một người yêu thích tìm hiểu văn hóa của các dân tộc thì đây sẽ là địa điểm thú vị nên thử một lần ghé thăm.

  • Địa chỉ: 53 Tôn Đức Thắng, Phường 6, Sóc Trăng

Cánh đồng điện gió - Bạc Liêu

Cánh đồng điện gió là tên gọi của Nhà máy Điện gió Bạc Liêu. Tên gọi này được gọi như thế vì nơi đây có những trụ turbine lớn như những chiếc chong chóng khổng lồ quay trong gió giữa nền trời xanh. Các trụ tuabin được nối với nhau bởi tuyến đường nổi bằng bê tông, du khách có thể đi từ khu vực này đến khu vực khác một cách dễ dàng và thuận tiện.

Cánh đồng điện gió - Bạc Liêu

Cánh đồng điện gió - Bạc Liêu

Nhìn từ xa phong cảnh đẹp trông tựa như một vùng trời Âu. Thời điểm đẹp nhất để đến đây là khoảng từ 6 giờ đến 9 giờ sáng hoặc sau 3 giờ chiều vì lúc này gió mát nắng đẹp thích hợp cho du khách tham quan và chụp hình sống ảo.

  • Địa chỉ: Ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Chùa Xiêm Cán - Bạc Liêu

Chùa Xiêm Cán là một trong những ngôi chùa Khmer có diện tích lớn và đẹp lộng lẫy nhất của Bạc Liêu. Kiến trúc chùa được trang trí hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ trong từng họa tiết mang lại sự uy nghi cho chùa. Nhìn tổng quát bên ngoài chùa là một màu vàng nổi bật được bao quanh bởi hàng rào xây dựng kiên cố với nhiều hoa văn độc đáo. Cổng chùa Xiêm Cán có hình tượng phật ngồi uy nghiêm, bên dưới bảng tên còn có hai chim thần Krud và hai con rắn được đắp nổi rất tỉ mỉ.

Khuôn viên chùa được trồng hai hàng cây xanh cao to thẳng tắp tạo bóng mát cho lối đi. Bên trong chánh điện có thờ đức Phật Thích Ca. Trên vách, cột đều được trang trí phù điêu bích họa cầu kỳ nhiều màu sắc kết hợp với những trang trí trên nóc có liên quan đến Angkor Wat. Vào những dịp lễ hội lớn như Ok Om Bok,Thmay, Đôn Ta... du khách ghé thăm sẽ cảm nhận được không khí vui tươi, rộn ràng của văn hóa truyền thống Khmer.

  • Địa chỉ: Xã Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau là nơi nhận được sự bồi đắp đất phù sa rất lớn nên có hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng và phong phú. Đến với vùng đất này, bạn nhất định nên check-in tại Công viên Văn hóa Du lịch Mũi Cà Mau. Vì nơi đây có nhiều biểu tượng mang linh hồn của đất Cà Mau như chiếc thuyền Mũi Cà Mau, công trình Cột cờ Hà Nội, biểu tượng con Cua, tượng đài mẹ Âu Cơ và đền thờ Lạc Long Quân...

Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau

Sau khi tham quan xong các công trình kiến trúc trên du khách có thể di chuyển sang Vườn quốc gia để khám phá rừng ngập mặn và tìm hiểu những loài sinh vật bằng cách ngồi ca nô hoặc vỏ lãi để xuyên qua đi sâu vào rừng. Ngoài ra du khách có thể biết thêm về nét văn hóa truyền thống của người dân miền Tây thông qua việc giao lưu đờn ca tài tử với người dân nơi đây.

  • Địa chỉ: Xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau là khu chợ nổi bật đặc trưng và nhộn nhịp không thua kém gì những chợ nổi khác ở miền Tây sông nước. Chợ nổi nơi đây hoạt động từ rất sớm khoảng từ 2 giờ sáng khi mặt trời còn chưa kịp mọc. Chợ có đến hàng trăm chiếc thuyền, ghe đơn sơ chất đầy hàng hóa.Tại đây bán nhiều loại trái cây miệt vườn như: bầu, bí, ổi, dừa nước, đu đủ, nhãn, chôm chôm, xoài, khóm... do chính tay người dân nơi đây trồng và chăm sóc.

Chợ nổi Cà Mau

Chợ nổi Cà Mau

Bạn cũng có thể đến chợ vào buổi chiều, khi đó chợ đã tan bớt có chút yên tĩnh chỉ nghe tiếng gió và nước vỗ nhẹ hai bên mạn thuyền. Đây cũng là thời điểm hoàng hôn buông xuống tạo không gian lãng mạn, tin chắc sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các du khách đã một lần ghé qua.

  • Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Như vậy, chúng ta đã lần lượt điểm qua Top 18 địa điểm hấp dẫn khi đến du lịch miền Tây. Vùng đất rộng lớn bình yên của những người dân chất phác, thật thà và thân thiện cùng với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình hấp dẫn chắc hẳn sẽ đem lại cho chúng ta một kỳ nghỉ khó quên.

Do miền Tây gồm nhiều tỉnh và nhiều địa điểm tham quan vui chơi nên tùy vào sở thích mà du khách có thể tự lựa chọn cho riêng mình những tour du lịch miền Tây phù hợp để có một chuyến tham quan, nghỉ ngơi tận hưởng trọn vẹn nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không cùng Công ty du lịch Du Lịch Việt trải nghiệm chuyến đi tour du lịch miền Tây ngay hôm nay!

Đăng ngày: 14/11/2023

TOUR LIÊN QUAN