Hotline: 1900 1177

Tour du lịch Bắc Kinh tự túc bao nhiêu tiền? Dự trù kinh phí chi tiết

Đánh giá:
  4.65/5 trong 2 Đánh giá
1,438

Lần đầu đi tour du lịch Bắc Kinh tự túc, bạn đang thắc mắc không biết du lịch Bắc Kinh bao nhiêu tiền? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay những thông tin dự trù kinh phí mà Du Lịch Việt đã tổng hợp nhé!

Là thủ đô sầm uất của Trung Quốc, Bắc Kinh luôn là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với đông đảo du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đang có dự định du lịch Trung Quốc trong thời gian tới thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Du Lịch Việt nhé. Tất tần tật những thông tin này đều sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc tour du lịch Bắc Kinh tự túc bao nhiêu tiền.

Tour du lịch Bắc Kinh tự túc bao nhiêu tiền? Dự trù kinh phí chi tiết
Tour du lịch Bắc Kinh tự túc bao nhiêu tiền? 

Đi tour du lịch Bắc Kinh tự túc bao nhiêu tiền?

Tour du lịch Bắc Kinh tự túc có đắt không? Du lịch Bắc Kinh bao nhiêu tiền? Tham khảo ngay những khoản chi phí dự trù để chuẩn bị cho chuyến du lich Trung Quoc sắp tới bạn nhé!

Chi phí cho vé máy bay du lịch Bắc Kinh

Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam tới Bắc Kinh, Trung Quốc. Giá vé máy bay sẽ có sự thay đổi tùy thuộc vào mỗi thời điểm bay, hãng bay hay địa điểm mà bạn sẽ đến tại Trung Quốc. Một số mức giá mà bạn có thể tham khảo gồm có:

  • Giá vé bay khứ hồi từ Hà Nội đến Bắc Kinh dao động trong khoảng từ 5,6 đến 15,6 triệu đồng.

  • Giá vé bay khứ hồi từ TP HCM đến Bắc Kinh dao động trong khoảng 4,8 đến 14,5 triệu đồng.

  • Giá vé bay khứ hồi từ Đà Nẵng đến Bắc Kinh dao động trong khoảng từ 9 đến 14,8 triệu đồng.

Chi phí đi lại khi du lịch Bắc Kinh tự túc

Là một trong những quốc gia có hệ thống giao thông phát triển vượt bậc, đi tour du lịch Trung Quốc bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn di chuyển, cụ thể như:

  • Xe buýt công cộng: Ở Bắc Kinh, các tuyến xe buýt trong khu vực nội thành sẽ có giá vé từ 16 đến 60 nghìn đồng/lượt (có thể thay đổi theo từng thời điểm trong năm).

  • Taxi: Giá taxi ở Trung Quốc hiện nay sẽ rơi vào khoảng 83 nghìn đồng cho 1km đầu tiên. Nếu chọn lựa di chuyển bằng hình thức này, du khách nên tải trước các ứng dụng đặt xe để dự trù được chi phí chính xác nhất.

  • Xe điện ngầm (MRT): Các tuyến xe điện ngầm tại Bắc Kinh sẽ bắt đầu hoạt động từ 6 giờ sáng đến 24 giờ mỗi ngày và tùy theo mỗi chặng mà giá có thể dao động khoảng từ 10 nghìn đồng trở lên.

Chi phí lưu trú trong tour du lịch Bắc Kinh tự túc

Theo kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh tự túc, tại thành phố này sẽ có nhiều khách sạn lưu trú với rất nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Mùa cao điểm du lịch Bắc Kinh sẽ rơi vào tháng 5 đến tháng 10 và giá phòng lúc này sẽ có sự thay đổi. Một số phân khúc khách sạn lưu trú mà bạn có thể tham khảo khi đi tour du lich Trung Quoc tự túc đó là:

  • Nơi lưu trú theo kiểu nhà nghỉ có giá dao động từ 160 - 550 nghìn đồng/đêm.

  • Các khách sạn đạt chuẩn 1 sao đến 3 sao tại Bắc Kinh có giá dao động từ 300 nghìn đồng đến hơn 3 triệu đồng/đêm.

  • Phòng khách sạn đạt chuẩn từ 4 đến 5 sao ở Bắc Kinh sẽ có giá dao động từ trên 1 triệu đồng/đêm.

Tour du lịch Bắc Kinh tự túc bao nhiêu tiền? Dự trù kinh phí chi tiết
Chi phí lưu trú trong tour du lịch Bắc Kinh tự túc

Ăn uống khi du lịch Bắc Kinh tự túc bao nhiêu tiền?

Trung Quốc vốn nổi tiếng với nền ẩm thực vô cùng đa dạng và đặc sắc. Theo kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh tự túc, một số món ăn nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là lẩu, vịt quay, sủi cảo, bánh bao, các loại mì, kẹo hồ lô, đậu phụ thối,...

Những bữa sáng bình dân theo kiểu Trung Quốc sẽ gồm có mì, giá thành khá rẻ chỉ khoảng 32 - 100 nghìn đồng. Đối với những bữa trưa, nếu ăn tại các quán người địa phương hay ăn, giá thành sẽ nằm trong khoảng từ 50 - 150 nghìn đồng. Bữa tối nếu chọn ăn bình dân, bạn sẽ phải chi trả khoảng từ 80 - 160 nghìn đồng. 

Chi phí tham quan các địa điểm du lịch Bắc Kinh

Du lịch Bắc Kinh bao nhiêu tiền? Ngoài những chi phí kể trên, bạn cùng cần bỏ ra thêm khoản chi phí khi đến các địa điểm tham quan du lịch. Hầu hết các địa điểm tham quan trong tour Trung Quốc đều sẽ tốn phí và giá vé tham quan sẽ có sự thay đổi. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua đó là Tử Cấm Thành, Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành, Thập Tam Lăng,...

Như vậy là trong bài viết trên, Cong ty du lich vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc về những kinh nghiệm du lịch Bắc Kinh tự túc, tour du lịch Bắc Kinh bao nhiêu tiền. Hy vọng rằng với những khoản dự trù kinh phí chi tiết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho tour Trung Quoc sắp tới, khám phá thủ đô Bắc Kinh sầm uất bậc nhất.

Đăng ngày: 02/06/2023

TOUR LIÊN QUAN

Notice