Hotline: 1900 1177

Top 5 bãi biển đẹp tựa Thiên Đường trong tour du lịch Châu Âu

Đánh giá:
  4.63/5 trong 1 Đánh giá
639

Du lịch châu Âu chắc hẳn sẽ luôn là một trong những lựa chọn yêu thích nhất với bất cứ ai. Các bạn đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch châu Âu vào dịp sắp tới. Tuy nhiên, các bạn chưa biết nên đi đến những đâu trong tour du lịch châu Âu sắp tới của mình. Với một chuyến du lịch đến châu Âu, các bạn có thể ghé thăm và tham quan rất nhiều nơi như: Tháp Eiffel ở Pháp, khám phá thành phố sương mù ở Anh,... hay trải nghiệm không khi đầy lãng mạn và bình yên ở Ý,... có rất nhiều gọi ý dành cho các bạn.

Thông qua bài viết này, Du Lịch Việt xin giới thiệu đến các bạn những bãi biển đẹp nhất ở châu Âu mà các bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lich Chau Au sắp tới của mình.

Khám phá 5 bãi biển đẹp nhất trong tour du lịch châu Âu

1. Bãi biển San Sebastian ở Tây Ban Nha

San Sebastian, hay còn gọi là Donastia (theo tiếng Basque, dùng để gọi các vị thánh), là thành phố trải dọc bờ biển rất đẹp ở Tây Ban Nha (cách Pháp chỉ hơn 20km), với những vịnh nhỏ nối tiếp nhau kéo dài như vô tận về phía đông bờ biển, là nơi “hò hẹn của nước, nắng , hoa và nghệ thuật ngoài trời”. Quanh năm nắng ấm chan hòa, khí hậu mát mẻ, dễ chịu cùng nét đẹp kín đáo và thơ mộng đã khiến San Sebastian trở nên nổi tiếng.

San Sebastian có cả núi lẫn biển hòa vào nhau trông thật đẹp và nên thơ. Hình ảnh nổi tiếng nhất của San Sebastian là 1 cái vịnh hình vỏ sò có vẻ đẹp hút hồn, được xem là 1 trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Biển nằm bình yên giữa đảo Santa Clara và 2 ngọn đồi Igeldo và Urgull – 2 bức bình phong bảo vệ trung tâm thành phố khỏi sóng dữ, và gió lớn.

Dọc theo biển là những công viên rợp mát với hàng ngàn hoa khoe sắc nối tiếp nhau, với những hàng băng ghế đá trắng tinh dưới những tán lá cây phi lao rợp mát như ân cần mời gọi khách du lịch hãy dừng chân mà nghỉ ngơi, đưa mắt nhìn ngắm những đoàn người nói chuyện say sưa hay thả hồn mơ màng theo một cánh buồm trắng lênh đênh ngoài khơi. Nước biển màu lam xanh biếc, ánh lên dưới ánh nắng của mùa hè khiến ai cũng muốn thả mình vào làn nước biển ấy dể xoa dịu đi cái lạnh của mùa đông vừa qua. Ngoài ra, cũng có các thôn làng nhỏ với những ngôi nhà đầy màu sắc tựa vào vách núi dọc theo biển.

Chắc chắn, các bạn khi đến bãi biển San Sebastian trong tour du lịch châu Âu sắp tới sẽ không thể khỏi bất ngờ với vẻ đẹp tự nhiên của bãi biển La Concha với độ dốc thoai thoải, bờ cát trắng tinh, nước biển màu ngọc lam trong vắt. Còn nếu bạn muốn tắm biển thì các khu nghỉ mát nổi tiếng với cát biển đen như Kamari và Perissa sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Top 5 bãi biển đẹp tựa Thiên Đường trong tour du lịch Châu Âu

Thành phố Biển San Sebastian, Tây Ban Nha

2. Bãi biển Biarritz ở Pháp

Một trong những bãi biển nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở Pháp là Bãi biển Biarritz, trên Đại Tây Dương, chỉ cách biên giới với Tây Ban Nha 32 km. Chắc chắn bạn biết cô ấy và nếu bạn sống ở Tây Ban Nha, bạn có thể đã đi nghỉ mát.

Bãi biển Biarritz chắc chắn sẽ luôn là một trong những điểm đến ưa thích của bất kỳ du khách nào từ trong nước hay ngoài khu vực vào dịp nghỉ dưỡng sắp tới. Trong đó, bãi biển Biarritz  đầy thơ mộng này có một khung cảnh tự nhiên rất thanh bình và tuyệt đẹp. Với bầu không khí trong xanh với làn khí hậu vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Nơi này không có nhiệt độ quá nóng nên có nhiều hoạt động giải trí thú vị như đi câu cá, chèo thuyền, chơi lướt ván,... Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn có thể tham gia nhiều lễ hội hấp dẫn tại đây.

Ngày nay, du lịch chăm sóc sức khỏe thường được kết hợp với du lịch năng động hơn, thể thao, và do đó Biarritz là siêu phổ biến. Bãi biển dài sáu km và sau đó nó có thể được nói đến bảy bãi biển, nhiều hơn chỉ một.

Với hệ thống các khu nghỉ dưỡng ở trong khu vực bãi biển Biarritz rất đầy đủ. Chắc chắn bãi biển này sẽ là nơi du lịch rất hấp dẫn đến các bạn khi đến với Pháp. Nếu các bạn vẫn còn đang thắc mắc khi đi du lịch châu Âu sẽ có những bãi tắm nào đẹp và nổi tiếng. Chắc chắn bãi biển Biarritz sẽ chính là một trong những nơi đẹp nhất có thể trả lời cho câu hỏi của bạn.

Top 5 bãi biển đẹp tựa Thiên Đường trong tour du lịch Châu Âu

Bãi biển Biarritz

3. Bãi biển Faro ở Bồ Đào Nha   

Faro là thành phố ven biển gây ấn tượng sâu đậm với du khách nhờ nét kiến trúc cổ xưa: những bức tường thời trung cổ, tàn tích La Mã và một nhà nguyện làm bằng xương.

Khung cảnh ven biển, tràn ngập ánh nắng mặt trời của Faro khiến du lịch Porto Bồ Đào Nha trở thành địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như du thuyền ngắm cá heo, đi dạo quanh phố cổ Cidade Velha… Ngoài ra còn có một số hoạt động giải trí về đêm tuyệt vời để khám phá, chẳng hạn như các quán bar dọc theo Rua Conselheiro Bivar – con phố sôi động nhất của Faro. Nếu bạn chỉ muốn nằm trên bãi biển cả ngày, hãy đến bãi cát vàng mềm mại của Praia de Faro.

Đồ ăn khi du khách đi du lịch Porto Bồ Đào Nha là sự kết hợp giữa đặc sản địa phương Algarve và bacalhau – món cá tuyết muối được yêu thích tại Bồ Đào Nha. Vì cá tươi là thực phẩm chủ yếu ở Algarve nên bạn hãy thử món hầm caldeirada – sự kết hợp giữa cá thịt trắng và trai và hến, được đánh bắt tươi sống ngay tại biển. Nếu là tín đồ của món bánh ngọt, bạn không nên bỏ qua pastel de nata – bánh sữa trứng phủ quế truyền thống.

Du lịch Faro Bồ Đào Nha là một trong những tuyệt tác của tạo hóa, bãi biển đẹp hút hồn ở châu Âu, bãi tắm nổi tiếng nhất châu Âu bởi vẻ đẹp không giống với bất cứ điểm đến nào. Khi tới du lịch Faro Bồ Đào Nha, bạn sẽ thấy vẻ đẹp huyền ảo, lung linh của khung cảnh biển khiến ai đặt chân tới du lịch Porto Bồ Đào Nha đều cảm thấy mãn nhãn và không muốn rời đi.

Đặc biệt, khi đến với tour châu Âu sắp tới, các bạn sẽ có cơ hội được ghé thăm biển Faro vào buổi sáng sớm. Ngắm mặt trời mọc vào buổi sáng ở Faro sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời với những tầng mây trời cực đẹp. Không những thế, bãi biển Faro là nơi có nhiều hoạt động vô cùng nhẹ nhàng xô vào bờ cát trắng. Du lịch Faro Bồ Đào Nha được đánh giá là nơi có vẻ đẹp mê ly gây được nhiều ấn tượng với du khách.

Top 5 bãi biển đẹp tựa Thiên Đường trong tour du lịch Châu Âu

Du lịch Faro - Bồ Đào Nha

4. Bãi biển Santa Margherita Ligure ở Ý

Khi nhắc tới tên của những bãi biển đẹp nhất ở du lịch châu Âu thì chắc chắn sẽ không thể không nhắc tới bãi biển Santa Margherita Ligure ở nước Ý. Nơi này là một trong những bãi biển mang vẻ đẹp bình dị nhất của vùng Riviera. Chắc hẳn đây sẽ là nơi mà các bạn sẽ phải tìm đến trong dịp đi tour du lịch châu Âu sắp tới của mình.

Santa Margherita Ligure là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Ý, không chỉ tự hào về điều kiện thời tiết thuận lợi mà còn về cơ sở hạ tầng du lịch phát triển xuất sắc. Du khách đi nghỉ sẽ đánh giá cao bãi biển đầy cát, độ dốc thoai thoải xuống nước, nước biển ấm áp và ánh nắng mặt trời mơn trớn. Không có gió bắc và sóng mạnh, vì vậy đây là một nơi lý tưởng để chèo thuyền. Những người hâm mộ môn lặn sẽ có thể làm quen với thế giới địa phương dưới nước, nơi đặc biệt đa dạng ở đây. Trên bãi biển, bạn có thể thuê ô và ghế tắm nắng cũng như sử dụng nhà vệ sinh và vòi sen.

Đến đây trong tour châu Âu sắp tới, các bạn có thể thư giãn, tắm nắng, tận hưởng cảm giác yên bình, thư thái của vùng biển hoang sơ,... Bãi biển Santa Margherita Ligure này là nơi có một bãi sỏi rất rộng lớn đủ để tất cả mọi người cùng nhau được thư giãn, tạo một cảm giác rất kì lạ. Bởi, hầu như các bãi tắm ở đây đều được trải một nền cát vàng trắng mịn và rất thú vị.

Bãi biển nổi tiếng với nhiều đối tượng khác nhau, vì vậy tại đây, bạn có thể thấy các cặp vợ chồng có trẻ em, thanh niên và trung niên đi nghỉ, cũng như các cặp đôi đang yêu và những du khách độc thân bị thu hút bởi sự thư giãn tuyệt vời khi xa nhà. Cách tốt nhất để đến bãi biển là đi ô tô hoặc taxi và bạn cũng có thể sử dụng phương tiện công cộng và đến bằng xe buýt.

Top 5 bãi biển đẹp tựa Thiên Đường trong tour du lịch Châu Âu

Bãi biển Santa Margherita Ligure ở Ý

5. Bãi biển Cinque Terre ở Ý

Bãi biển đẹp nhất ở châu Âu Cinque Terre chạy dọc theo bờ biển Ligurian và nằm ở phía Tây Bắc của nước Ý. Điểm độc đáo nhất của bãi biển Cinque Terre này chính là sự hiện diện của 5 ngôi làng Monterosso al Mare, Vernazza, Corniglia, Manarola, Riomaggiore. Những ngôi làng này được xây dựng từ đầu thời trung cổ. Trong đó, điểm đặc biệt ở đây chính là dốc đá bậc thang được hình thành trong suốt gần hai thiên niên kỷ qua ở vùng đất này.

Du lịch Châu Âu tại Cinque Terre bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi làng xinh đẹp và bình yên, trong đó ấn tượng nhất là Riomaggiore. Ngôi làng này bao gồm những căn nhà được xây lõm bên trong hang đá, mặt tiền của ngôi nhà chìm trong màu nước biển xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Các ngôi nhà tại làng Riomaggiore đều có cầu thang dẫn xuống biển, trên đỉnh cao nhất của làng là đền thờ cổ được xây dựng từ thế kỷ 14.

Monterosso Al Mare là ngôi làng lớn và xa nhất ở Cinque Terre nếu đi từ ga La spezia. Địa điểm tham quan ở Cinque Terre này được xem là trung tâm văn hóa, chính trị của vùng này. Ngôi làng này được chia thành hai phần rõ rệt là New Town và Old town và để di chuyển giữa hai vùng này bạn có thể đi bộ ở đường hầm ngăn cách. Làng Monterosso Al Mare còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, nếu bạn muốn tắm biển ở Cinque Terre thì không nên bỏ qua địa điểm này. 

Không chỉ ấn tượng với những ngôi làng có kiến trúc độc đáo, Cinque Terre còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp trong đó phải kể tới biển Fegina. Nơi đây sở hữu những dãy ô đầy màu sắc thu hút du khách tới check-in sống ảo. Bãi biển Fegina tập trung những nhà hàng, quán bar phục vụ nhu cầu giải trí của du khách. Nước biển ở Fegina xanh màu ngọc bích và nước trong vắt, du khách có thể đắm mình trong làn nước mát để thư giãn. 

Tất cả đều là một phần của vườn quốc gia Cinque Terre đã được Unesco công nhận là di sản thế giới. Trong 5 ngôi làng thì Monterosso có nhiều bãi tắm nhất và thu hút khá đông khách du lịch đến nghỉ mát. Bạn có thể đến thăm Cinque Terre bằng tàu hỏa và thuyền.

Top 5 bãi biển đẹp tựa Thiên Đường trong tour du lịch Châu Âu

Bãi biển Cinque Terre ở Ý

Còn chần chờ gì nữa mà không cùng Du Lịch Việt thực hiện ngay một chuyến du lịch đến vùng trời Âu phải không nào? Hy vọng thông qua bài biết này sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một điểm đến lý tưởng nhất trong chuyến du lịch châu Âu sắp tới của mình.

Đăng ngày: 09/12/2019

TOUR LIÊN QUAN